26/05/2021, 08:31

Những thế hệ pin mới mỏng nhẹ và siêu bền

Những thế hệ pin mới mỏng nhẹ và siêu bền

Những thế hệ pin mới mỏng nhẹ và siêu bền

Trung tâm máy gia tốc tuyến tính ở Đại học Standford (SLAC) tại đã lập kỷ lục thế giới trong lĩnh vực dự trữ năng lượng, sử dụng thiết kế “hình quả trứng” nhằm dự trữ năng lượng trong các ca-tốt lưu huỳnh của một pin sạc lithium ion gấp năm lần so với công nghệ thương mại mua bán máy biến tần hiện nay.

Ca-tốt này cũng duy trì được hiệu suất hoạt động cao sau 1000 sạc/ xả pin.

Phát minh này mở đường cho những thế hệ pin mới nhẹ hơn, bền hơn để sử dụng trong các thiết bị điện máy biến tần giá rẻ, điện tử di động.

Vấn đề ca-tốt lưu huỳnh

Các pin lithium ion hoạt động nhờ di chuyển các ion Liti giữa hai điện cực ca-tốt và anốt.


Khi sạc pin, các ion và electron đi vào anốt, tạo ra một dòng điện có thể chạy các thiết bị khác nhau.

Khi xả pin, các ion và electron chạy vào ca-tốt. Pin lithium hiện nay dữ được khoảng 80% công suất ban đầu sau 500 lần sạc/xả pin.

Các nhà nghiên cứu biết rằng lưu huỳnh về mặt lý thuyết có thể dự trữ nhiều ion Liti hơn, vì thế cho nhiều năng lượng hơn so với các vật liệu làm ca-tốt thông thường.

Tuy nhiên có hai vấn đề khó khăn. Khi các ion liti đi vào ca-tốt lưu huỳnh trong quá trình xả pin, chúng kết hợp với phân tử lưu huỳnh tạo thành một hợp chất trung gian rất quan trọng cho hoạt động của ca-tốt, nhưng hợp chất này bị phân hủy, giới hạn khả năng dự trữ năng lượng của ca-tốt.

Trong khi đó, dòng ion chảy vào khiến ca-tốt to lên 80%.

Khi các nhà khoa học sử dụng công nghệ bảo vệ để giữ hợp chất trung gian khỏi bị phân hủy, ca-tốt to lên và làm vỡ lớp bảo vệ.

Giải pháp hình quả trứng

Điểm mới của phát minh này là làm một ca-tốt dạng hạt nanô, mỗi một hạt lưu huỳnh nhỏ được bao bọc bởi một vỏ cứng hợp chất titan-oxit như một lòng đỏ trong quả trứng.

Giữa lòng đỏ và lớp vỏ là lòng trắng – một không gian để lưu huỳnh có thể phình to.

Ông Yi Cui, phó giáo sư về vật liệu và kỹ thuật tại Đại học Standford, người đứng đầu nghiên cứu này cho biết “Trong lần thử đầu tiên, thiết bị hoạt động khá ổn.

Ca-tốt lưu huỳnh dự trữ được lượng năng lượng gấp 5 lần so với các vật liệu hiện nay.

Sau 1000 lần xả/sạc pin, ca-tốt này vẫn giữ được 70% công suất ban đầu.. Đây là thành tựu mua ban may bien tan quan trọng cho các pin sạc điện trong tương lai.”
Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.



Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.


Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Hãy lựa chọn Cân treo điện tử uy tín chất lượng, cùng với các sản phẩm cân treo điện tử 1 tấn, cân treo điện tử 2 tấn, cân treo điện tử 5 tấn, cân treo điện tử 3 tấn, cân treo điện tử cas giá rẻ, . Hãy liên hệ chúng tôi để được mua Cân treo điện tử 10 tấn, cân treo điện tử ocs hay Cân treo điện tử 15 tấn tốt nhất

0