15/03/2023, 14:41

Nơi mua Máy cắt dây - Máy cắt EDM chất lượng

Nơi mua Máy cắt dây - Máy cắt EDM chất lượng

            Nơi mua Máy cắt dây - Máy cắt EDM chất lượng                    
 
 
tới sắm Máy cắt dây đồng - Máy cắt EDM chất lượng
 
ví như bạn đang đang loay hoay kiếm tìm đơn vị Bán lẻ máy CNC chính hãng và chất lượng ở khu vực miền Nam thì công ty CAD/CAM VIỆT NAM là công ty bạn cần chọn. máy cắt dây đài loan với hơn 20 5 Toàn tập và độ chính hãng trong kinh doanh các trang bị cơ khí.
 
một số sản phẩm Máy cắt dây CNC, EDM mà CAD/CAM VIỆT NAM đang kinh doanh như: nhãn hiệu máy Seibu tới từ Nhật bản và nhãn hiệu Accutex đến trong khoảng Đài Loan mang giá cả phải chăng. các sản phẩm của CAD/CAM VIỆT NAM được nhập trực tiếp mà không qua khâu trung gian nào.
 
 
 
Thẻ mô tả: DÂY CẮT EDM là gì? bí quyết lựa chọn dây cắt trong gia công cơ khí và chọn lọc loại dây cắt nào để phù hợp mang các loại máy cắt của mình để đảm bảo chất lượng sản phẩm và hiệu quả kinh tế? Bài viết này Cơ khí HTH sẽ giới thiệu thông báo khía cạnh đi bạn, hãy Tìm hiểu nhé..
 
Dây đồng đỏ (EDM copper wire): là loại dây điện cực từng được sử dụng trước nhất cho Máy cắt dây CNC EDM. Là nguyên liệu dễ kiếm và đặc điểm nội bật dẫn điện cao khiến dây đồng đỏ tinh chế phát triển thành loại điện cực tuyệt vời vào thời kì đó. bên cạnh đó, sở hữu sự vững mạnh của công nghệ cắt dây có bộ phát điện hiệu suất càng ngày càng lớn, điện cực dây đồng đỏ bộc lộ sự tránh về tốc độ cắt và lực căng dây (34,000-60,000psi). ưu điểm của máy cắt dây Dây đồng đỏ ngày nay hầu như thường được khuyến cáo tiêu dùng cho Máy cắt dây đồng EDM.
 
Dây đồng thau (EDM brass wire): là loại dây đồng điện cực sử dụng cho Máy cắt dây đa dạng nhất hiện tại . Dây đồng bao gồm hợp kim đồng(Cu) và kẽm (Zn). Tỷ lệ hợp kim Cu/Zn phổ quát của dây đồng thau điện cực là 63/37 (Mỹ và Châu Âu) hoặc 65/35 (Châu Á).
 
Kẽm là nguyên liệu mang điểm nóng chảy/hóa tương đối rẻ hơn cần là vật liệu điện cực rẻ hơn đồng đỏ. Dây có càng nhiểu kẽm trên bề mặt thì giúp tốc độ cắt sẽ càng cao. bên cạnh đó khi tỷ lệ kẽm đạt đi 40% sẽ gây khó khăn cho quá trình cung cấp rút kéo dây.
 
Lực căng dây của dây đồng thau từ 54,000-173,000psi, phụ thuộc vào tỷ lệ hợp kim và động cứng (temper) nguyên liệu.
 
Dây đồng thau thường mang mầu vàng sáng. ví như mầu dây bị tối, mầu ko đồng đều là dây sở hữu tín hiệu bị ôxi hóa, hoặc bị bụi bẩn.
 
Dây đồng thau được sự dụng hồ hết trên các loại máy đời mới, và là loại dây cắt hiệu quả với những phôi thép.
 
Dây đồng thau điện cực thường sở hữu độ cứng/kéo dãn (elongation) trong khoảng <2% tới trên 30%.Dây có độ kéo dãn phần trăm tốt sẽ tốt cho việc xỏ dây tự động tuy nhiện lại hạn chế cho giai đoạn cắt côn. Và trái lại dây có độ giãn dài cao có thể cắt côn nơi 45 độ nhưng xỏ dây sẽ gặp đa dạng cạnh tranh.
0