10/09/2022, 11:02

Phòng ngủ cần có những thiết kế tốt cho chuyện vợ chồng

Phòng ngủ cần có những thiết kế tốt cho chuyện vợ chồng

Phòng ngủ cần có những thiết kế tốt cho chuyện vợ chồng


Người xưa cho rằng bản chất của phong thủy là ảnh hưởng của gió (hướng gió, khí...), của nước (mạch nước, nguồn nước...)


Người xưa cho rằng bản chất của phong thủy là ảnh hưởng của gió (hướng gió, khí...), của nước (mạch nước, nguồn nước...) đến Làng Pháp Bảo Lộc Resort & Spa đời sống, họa phúc của con người. Xét trên khía cạnh môi trường thì phong thủy là quan hệ tự nhiên vốn có giữa từ trường trái đất, địa tầng với sức khỏe, sinh lý con người. Chính vì thế mà thuật phong thủy được vận dụng có ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản và tình dục. Một phòng ngủ có phong thủy tốt giúp chuyện chăn gối trở nên tuyệt vời hơn nhờ phát huy dòng chảy hài hoà của nguồn năng lượng tình dục và yêu thương.


Thế nào là phòng ngủ tốt theo phong thủy?


Mohan Deep, một chuyên gia phong thuỷ cho biết: "Các mối quan hệ có thể được cải thiện thông qua việc Dự án làng Pháp Bảo Lộc thay đổi nguồn năng lượng trong phòng ngủ. Do phòng ngủ là một nơi yên bình, tràn đầy tình yêu và đam mê cho nên nếu phong thủy được sử dụng đúng, sẽ giúp mối quan hệ tiến triển theo chiều hướng tích cực. Nhiều năm qua, tôi thấy việc thay đổi phong thủy đã cứu vãn nhiều cuộc hôn nhân sắp tan vỡ. Một phòng ngủ tốt thì vị trí kê giường và màu sắc trang trí trong phòng phải hợp lý" và Mohan Deep còn nói "Hãy cho tôi quan sát phòng ngủ một cặp bạn tình, tôi sẽ nói tình trạng hôn nhân của cặp đôi ấy". Một phòng ngủ có phong thủy tốt cũng là nơi mà giác quan - hệ thống những cơ quan có vai trò quan trọng đến hứng khởi và cảm xúc tình dục được vận dụng đến tối đa. Về điểm này thì có sự gặp gỡ giữa nhà phong thủy và chuyên gia tình dục.


Giường ngủ luôn chiếm vị trí rất quan trọng trong phòng ngủ vì có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như vận khí của con người. Dùng giường gỗ hơn là giường kim loại (có thể tích điện, gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe) hoặc bất kỳ chất liệu nào khác. Cố gắng đừng đặt bất kỳ vật gì có khả năng tích điện gần giường ngủ, không nên dùng chăn điện mà dùng lò sưởi với ánh lửa bập bùng sẽ còn hiệu quả hơn nhiều. Nên thực hiện những hướng dẫn cơ bản sau đối với giường ngủ: Kê giường sao cho cả hai bên thành giường đều dễ tiếp cận - Đặt hai bàn nhỏ ở hai bên đầu giường - Tránh kê giường đối diện với cửa phòng ngủ.
Không khí trong lành: Không khí trong phòng ngủ cần luôn sạch và thoáng. Phòng ngủ sẽ không được gọi là có phong thủy tốt nếu không khí bạn hít vào bị ô nhiễm. Lưu ý rằng trồng cây trong phòng ngủ không phải là điều tốt theo phong thuỷ trừ khi phòng ngủ đủ lớn và cây trồng được đặt cách xa giường ngủ. Mùi khó chịu là yếu tố ức chế ham muốn tình dục, vì thế cần sự hỗ trợ của nước hoa và cả thuốc khử mùi. Nhiều phụ nữ có nghệ thuật tạo ra một thứ pheromon riêng bằng cách dùng phối hợp nước hoa vì mùi vẫn có vai trò trong sự hấp dẫn đối tượng khác giới.


Ánh sáng dịu nhẹ: Là yếu tố số một trong việc nuôi dưỡng tình yêu và là một trong những biểu hiện mạnh nhất của nguồn năng lượng. Theo phong thủy, nến là ánh sáng tốt nhất trong phòng ngủ, nhưng phải là loại nến không chứa chất độc hại. Thiết kế ánh sáng hợp lý trong phòng ngủ góp phần khơi gợi những xúc cảm thầm kín, tạo không gian lãng mạn.


Màu sắc: Màu tường và màu nội thất có tác dụng cải thiện tâm trạng sau một ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi và có ảnh hưởng đến cảm xúc tình dục. Màu đỏ và màu xanh được sử dụng nhiều nhất vì có ảnh hưởng đến tâm lý và sinh lý con người. Màu sắc có khả năng gây hưng phấn hay giảm ham muốn, hăng hái trong hoạt động tình dục. Màu xanh có tác dụng đem lại hiệu quả thanh thản, mát mẻ, nhẹ nhàng cho tâm hồn nhưng cũng khêu gợi. Màu đỏ gây kích thích mạnh, vừa tạo sự ấm áp vừa làm tăng sự mạnh dạn, nồng nhiệt. Các nhà tình dục học khuyên các cặp vợ chồng hay "lơ đễnh", "quên chuyện ân ái vì công việc bận rộn" nên dùng màu đỏ để tạo hưng phấn tình dục. Màu đen làm nổi bật màu da cơ thể, có khách sạn ở Hồng Kông dùng "sa tanh đen" làm ga trải giường, kết quả là 70% cặp bạn tình thừa nhận thấy tăng mức độ hấp dẫn với nhau và tăng khoái cảm.


Âm thanh: Từ bước chân, giọng nói còn có khả năng gợi lại những kỷ niệm, đánh thức cảm xúc thì một giai điệu quen thuộc cũng có tác dụng tương tự. Âm thanh là một phần của thuật phong thủy vì có tác động không thể chối cãi đến giác quan.


Các chuyên gia phong thuỷ còn khuyên nên khép chặt phòng ngủ với bên ngoài: Đóng tất cả cánh cửa có trong phòng ngủ vào buổi tối (cửa tủ, cửa phòng tắm hoặc cửa phòng ngủ...). Điều này sẽ giúp nguồn năng lượng được lưu thông tốt nhất, giúp tăng cường sức khoẻ cũng như sự bền vững của mối quan hệ. Các đôi bạn tình/vợ chồng muốn có hiệu quả trong toàn bộ đáp ứng tình dục từ sự khơi gợi ham muốn đến hưng phấn và Công ty TNHH Đầu Tư Nhà Bảo Lộckhoái cảm đỉnh điểm thì không gì hơn là nên có căn phòng màu hồng, dùng ga giường sẫm màu, dùng đèn ngủ có chao đèn màu đỏ và khi "hành sự" không nên tắt đèn tối om.
May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot.



Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.


Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Hãy lựa chọn Cân treo điện tử uy tín chất lượng, cùng với các sản phẩm cân treo điện tử 1 tấn, cân treo điện tử 2 tấn, cân treo điện tử 5 tấn, cân treo điện tử 3 tấn, cân treo điện tử cas giá rẻ, . Hãy liên hệ chúng tôi để được mua Cân treo điện tử 10 tấn, cân treo điện tử ocs hay Cân treo điện tử 15 tấn tốt nhất.

Như chúng ta đã biết những dự án của Kita Group đang thu hút nhiều nhà đầu tư như dự án Kita Vĩnh Long và nhiều dự án khác, mọi thông tin thêm về dự án Kita Group xin liệ hệ 0901.265.199 để có thông tin Kita Group Vĩnh Long mới nhất và chính xác nhất - Bán căn hộ Stella Võ Văn Kiệt là 1 trong những dự án nổi bật của Kita Group được nhiều người biết đến với tên Căn hộ Stella En Tropic Bình Tân. Nổi bật nhất là Dự án Stella Vĩnh Long.

0