23/09/2022, 12:16

Phong thủy cho nhà vệ sinh giúp thu hút tài lộc

Phong thủy cho nhà vệ sinh giúp thu hút tài lộc

Phong thủy cho nhà vệ sinh giúp thu hút tài lộc


“Có kiêng có lành” là câu cửa miệng của người Việt Nam, đó không phải mê tín mà trái lại việc chú trọng phong thủy khi xây dựng không gian sống là bán đất nền Đức Giang Bảo Lộc điều rất nên làm giúp gia chủ may mắn cũng như mang nhiều tài lộc vào nhà hơn. Ngoài phòng khách, phòng ngủ, bếp thì ngay cả phòng vệ sinh – một khu vực chức năng phụ trong ngôi nhà cũng cần phải đặt ở vị trí sao cho hợp phong thủy nữa đấy.


Trong lý luận phong thủy học, hướng là yếu tố quyết định phần lớn đến việc tài lộc có vào nhà hay không. Khi Điểm dân cư Đức Giangxây dựng phòng vệ sinh ngoài việc quan tâm đến nội thất, phong cách thiết kế, những bất tiện có thể nảy sinh khi xây dựng khu vực chức năng phụ này thì một việc không kém phần quan trọng đó chính là xây phòng vệ sinh hướng nào để không cản đường tài lộc vào nhà. Nếu bạn cũng đang có mối bận tâm này thì bài viết dưới đây sẽ gỡ rối giúp bạn.


1. KHÔNG NÊN ĐẶT PHÒNG VỆ SINH Ở HƯỚNG TÂY NAM HOẶC ĐÔNG BẮC
Tây Nam và Đông Bắc là hai phương thiên về thổ khí trong khi phòng vệ sinh liên quan đến nước nên nặng về thủy khí hoàn toàn không thể hòa hợp được với nhau. Bởi vì quan hệ tương khắc “thổ khắc thủy” nếu bạn vẫn nhất quyết xây phòng vệ sinh theo hướng Tây Nam hoặc Đông Bắc thì sẽ có những ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của cả nhà, chưa kể là vận may cũng theo đó mà trôi tuột mất. Chính vì thế mà trong phong thủy, các chuyên gia vẫn thường ngăn cản việc gia chủ xây phòng vệ sinh theo hai hướng Tây Nam và Đông Nam này.


2. KHÔNG ĐƯỢC ĐỂ CỬA PHÒNG VỆ SINH MỞ RA HƯỚNG NAM
Trong khi hướng Nam nặng về hỏa khí thì phòng vệ sinh lại nặng về thủy khí mà theo ngũ hành thì hẳn nhiên nước có thể dập tắt được lửa “thủy khắc hỏa” sinh ra sự tương khắc hoàn toàn không may mắn chút nào. Vậy nên, khi xây dựng nhà vệ sinh bạn nên tránh thiết kế cửa phòng vệ sinh mở ra hướng Nam nhé!


3. KHÔNG ĐƯỢC ĐẶT PHÒNG VỆ SINH GẦN PHÒNG BẾP
Phòng vệ sinh vốn nặng về thủy khí thì phòng bếp lại nặng về hỏa khí cũng lại là quan hệ tương khắc, hoàn toàn không ổn khi đặt hai khu vực chức năng này cạnh nhau trong nhà. Xét về khía cạnh khác, phòng vệ sinh khá bẩn vốn đã không nên đặt cạnh phòng bếp là nơi chế biến thức ăn nên việc xây tách biệt hai khu vực chức năng này với nhau góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn. Xét về mặt phong thủy mà nói thì việc không để nước và lửa cạnh nhau sẽ giúp vận may đi vào nhà dễ dàng hơn, giúp gia đình làm ăn phát đạt đấy.


4. NÊN ĐẶT PHÒNG VỆ SINH Ở VỊ TRÍ ẨN
Đặt phòng vệ sinh đối diện với cửa chính là điều tối kỵ có thể gây ra những tai hại khôn lường cho sức khỏe cả nhà. Phòng vệ sinh là Dự án đất nền Dã Quỳ Bảo Lộc nơi không sạch sẽ lại là khu vực riêng tư nên tốt nhất bạn nên đặt phòng vệ sinh ở vị trí ẩn, không thu hút ánh nhìn của người khác.
May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot.



Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.


Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Hãy lựa chọn Cân treo điện tử uy tín chất lượng, cùng với các sản phẩm cân treo điện tử 1 tấn, cân treo điện tử 2 tấn, cân treo điện tử 5 tấn, cân treo điện tử 3 tấn, cân treo điện tử cas giá rẻ, . Hãy liên hệ chúng tôi để được mua Cân treo điện tử 10 tấn, cân treo điện tử ocs hay Cân treo điện tử 15 tấn tốt nhất.

Như chúng ta đã biết những dự án của Kita Group đang thu hút nhiều nhà đầu tư như dự án Kita Vĩnh Long và nhiều dự án khác, mọi thông tin thêm về dự án Kita Group xin liệ hệ 0901.265.199 để có thông tin Kita Group Vĩnh Long mới nhất và chính xác nhất - Bán căn hộ Stella Võ Văn Kiệt là 1 trong những dự án nổi bật của Kita Group được nhiều người biết đến với tên Căn hộ Stella En Tropic Bình Tân. Nổi bật nhất là Dự án Stella Vĩnh Long.

0