29/08/2019, 16:24

Phủ sứ răng không mài hiểm họa từ phương pháp làm trắng răng giá rẻ

Chắc hẳn với hàm răng đều đẹp bạn sẽ thêm phần tự tin khi giao tiếp. Hiện nay, ngoài các dịch vụ răng sứ tại Nha khoa uy tín, không ít các địa chỉ làm đẹp nhỏ xuất hiện trào lưu phủ răng sứ không mài. Vậy Thực hư về phương pháp phủ sứ không mài răng tại các spa làm đẹp ra sao? Mời bạn đọc theo dõi ...

Chắc hẳn với hàm răng đều đẹp bạn sẽ thêm phần tự tin khi giao tiếp. Hiện nay, ngoài các dịch vụ răng sứ tại Nha khoa uy tín, không ít các địa chỉ làm đẹp nhỏ xuất hiện trào lưu phủ răng sứ không mài. Vậy Thực hư về phương pháp phủ sứ không mài răng tại các spa làm đẹp ra sao? Mời bạn đọc theo dõi bài viết sau đây.
[​IMG]
THỰC HƯ VỀ PHƯƠNG PHÁP con gái cười hở lợi TẠI CÁC SPA LÀM ĐẸP: Trước đây để phục hình răng khuyết điểm như vỡ mẻ, rạn nứt, sậm màu… bệnh nhân thường đến các trung tâm nha khoa để thực hiện bọc răng sứ.
Tuy nhiên, điều trị cười hở lợi bao nhiêu tiền truyền thống khiến một vài trường hợp bệnh nhân bị ê buốt răng do trong lúc thực hiện, bác sĩ đã mài răng sai cách, xâm lấn quá nhiều đến răng thật. Đồng thời bọc sứ cho răng tại các trung tâm nha khoa lại có mức chi phí khá cao.
Nắm được nỗi lo lắng của nhiều khách hàng cũng như lợi dụng sự thiếu kiến thức, lòng tin và sự dễ dãi trong yêu cầu chất lượng chăm sóc của số đông khách hàng muốn có hàm răng đẹp.
Nhiều spa làm đẹp đã xuyên tạc ra công nghệ phủ trắng răng nano hay còn gọi là phủ sứ không mài răng với quảng cáo răng trắng sáng chỉ một lần thực hiện với mức giá chênh lệch rất nhiều.

0