02/10/2019, 20:27

quần jean nam rách đẹp 2019: Những kiểu quần jean mới nhất

quần jean nam rách đẹp 2019: Những kiểu quần jean mới nhất

quần jean nam rách đẹp 2019 tiếp tục ra những mẫu jogger mới làm say lòng phái mạnh. Quần jogger với chất liệu thun hay kaki trước đây đều rất được ưa chuộng. Thời gian gần đây giới trẻ thích diện những mẫu quần jogger jean vì nó có độ “bụi” riêng biệt.


quần jean rách nam skinny là những chiếc quần có độ rộng ống nhỏ, dường như bó sát vào chân nhưng không túm khống. Đặc trung của loại quần này là có độ có giãn cao, dáng ôm những vẫn thoải mái.
quần jean nam hàng hiệu này có chất liệu vải co giãn tốt, thiết kế đẹp mắt, đường may tinh tế. Đặc biệt là màu quần rất đa dạng và phong phú, bảng màu của mẫu quần này có từ đậm đến nhạt không thiếu màu nào. Jean Skinny cũng rất dễ phối đồ và giúp tôn dáng một cách tối đa dù kết hợp với bất kỳ loại trang phục nào.
quần jean nam rách với những thiết kế hứa hẹn sẽ khiến thị trường jean tiếp tục bùng nổ. Vẫn là chi tiết rách gối ngẫu nhiên, chiếc quần tiếp tục khẳng định được vị thế của mình.
Những mẫu quần rách gối lớn, có vẻ như “cố tình” nhưng lại cực kỳ thời trang. Những anh chàng cá tính mạnh hoặc thích sự bụi bặm sẽ cực “nghiền” mẫu quần này.

0