Quạt sưởi gốm là gì? Có nên mua quạt sưởi gốm

Quạt sưởi gốm là gì? Có nên mua quạt sưởi gốm

Trên thị trường quạt sưởi/máy sưởi với phổ thông mẫu khác nhau như quạt sưởi Halogen, quạt sưởi dầu, nhưng định nghĩa quạt sưởi gốm hơi mới mẻ. Vậy quạt sưởi gốm là gì. Tên gọi của nó sở hữu vẻ đã bật mí chất liệu của quạt sưởi gốm nhưng nó vận hành như thế nào, sở hữu đặc điểm gì vượt bậc so với những loại quạt sưởi khác?

 

  1. Quạt sưởi gốm ceramic là gì?

Quạt sưởi hay máy sưởi gốm là 1 trang bị sưởi tiêu dùng chất liệu gốm để truyền và dẫn nhiệt. Quạt sử dụng 1 thanh gốm dẹt (đĩa gốm) để làm vật phát nhiệt. Khi quạt vận hành, đĩa gốm được khiến hot nhờ điện năng và duyệt dây nối kim khí truyền mẫu nhiệt đối lưu với khá ấm tỏa ra môi trường bên ngoài.

Cấu tạo và nguyên lý khiến việc của máy sưởi gốm ceramic

Thanh gốm trong máy sưởi gốm là một miếng gốm có hình trạng dẹt như 1 mẫu đĩa gọi là đĩa gốm. Đĩa này được nối mang một vật bằng kim loại, lúc đĩa gốm được làm hot lên sẽ truyền nhiệt cho dây kim khí và loại nhiệt lượng đấy sẽ được truyền đi theo hình thức đối lưu và có hơi ấm tỏa ra từ trong khoảng ra bên ngoài giúp nâng cao nhiệt độ phòng mà ko gây sốc nhiệt. Lúc hoạt động máy ko gây nhức mỏi với người tê thấp, rất thích hợp cho mọi đối tượng quý khách từ con trẻ tới người già yếu

Thanh dẫn nhiệt thường là bằng nhôm không bị ăn mòn trong giai đoạn sử dụng nên quạt sưởi ceramic hơi bền bỉ lúc sử dụng về trong khoảng thời gian dài.

Đây là loại quạt sưởi sở hữu thiết kế đẹp mắt và tiên tiến, trẻ trung, dùng cơ chế hút không khí lạnh trong khoảng sau lưng và làm cho hot bằng thanh gốm ở bên trong, sau đó thổi ra ngoài khiến ấm không khí trong phòng.

Tham khảo sản phẩm máy sưởi ấm mini tại website này của chúng tôi

  1. Ưu nhược điểm của quạt sưởi gốm

hai.1 ưu thế

- So mang quạt sưởi halogen, quạt sưởi gốm cho hiệu quả làm ấm tốt hơn hẳn, nhờ chế độ đối lưu nhiệt, quạt luân chuyển khí nóng đều khắp phòng, cho diện tích sưởi ấm tốt hơn và đều hơn (trên ko gian từ 15 – 25 m2 so với 15 – 20m2 của quạt sưởi halogen).

- Quạt sưởi gốm sở hữu kích thước nhỏ gọn và mẫu mã đương đại, thuận lợi đi lại, ko kềnh càng hay nặng nài như quạt sưởi dầu và trông đẳng cấp, thích hợp mang rộng rãi ko gian khác nhau.

- khi sưởi ấm, quạt sưởi gốm không đốt cháy oxy, ko phát sáng như quạt halogen, tạo cảm giác dễ chịu và an toàn, đặc trưng lúc dùng cho người cao tuổi và trẻ nhỏ, ko lo khô da hay viêm hô hấp.

- Quạt sưởi gốm sở hữu thể sưởi ấm cho không gian phòng trong khoảng 25 - 40 m2, sở hữu thể dùng cho phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc cá nhân...

- 1 số model sở hữu chế độ tạo ẩm giúp độ ẩm không khí được cân bằng, cho gian phòng rét mướt dễ chịu và an toàn.

- Quạt sưởi gốm sở hữu chế độ bảo vệ quá nhiệt và tự ngắt lúc đổ ngã, cùng lúc mang điều khiển trong khoảng xa và chế độ hẹn giờ giúp quá trình dùng an toàn và tiện lợi.

- Quạt sưởi gốm khiến cho ấm tương đối nhanh, tốc độ hơn quạt sưởi dầu nhưng độ nóng nhẹ nhõm, không nóng sâu như quạt sưởi dầu, lúc hot thì toả nhiệt đều trong phòng.

Xem thêm sản phẩm máy sưởi cho bé tại website này của chúng tôi

2.2 Nhược điểm

- nếu như nhiệt độ không khí dưới 10 độ C thì khả năng sưởi ấm của quạt sưởi gốm không cao, hiệu quả kém hơn so mang quạt sưởi dầu.

- Giá của quạt sưởi gốm khá cao, từ 1.5 triệu - 3 triệu đồng.

- Máy sưởi gốm với phổ biến Phân tích là gây tiếng ồn (như khi mở điều hoà ở chế độ gió to), không êm như quạt sưởi dầu.

tại sao quạt sưởi gốm đắt hơn những cái quạt sưởi khác?

- Quạt sưởi gốm không đốt oxy, thăng bằng độ ẩm, ko gây chói mắt, có chế độ ngắt điện an toàn, toả nhiệt nhẹ nhàng và đều khắp phòng, thích hợp dùng cho trẻ nhỏ, người già, người ốm bệnh.

- Tính thẩm mỹ cao, nhỏ gọn dễ dùng. Quạt sưởi gốm mang dáng cao, không chiếm đa dạng diện tích, cùng những màu chủ đạo như đen, trắng, xám... Phù hợp với mọi không gian.

- Bảng điều khiển có thể làm cảm ứng hoặc nút nhấn sở hữu đèn LED hiển thị hiện đại, dễ kiểm soát được chế độ đang hoạt động của quạt.

  1. sở hữu nên sắm quạt sưởi gốm?

nếu như bạn là người tình thích khoa học, bạn không thích ánh sáng chói của quạt sưởi halogen hay ngoài mặt to, cồng kềnh của quạt sưởi dầu thì đây là 1 sự chọn lọc hoàn hảo.

Xem thêm các món đồ chơi công nghệ độc lạ tại Ruby.vn

0