Quạt sưởi gốm là gì? Ưu nhược điểm của quạt sưởi gốm là gì

Quạt sưởi gốm là gì? Ưu nhược điểm của quạt sưởi gốm là gì

Trên thị phần quạt sưởi/máy sưởi mang đa dạng dòng khác nhau như quạt sưởi Halogen, quạt sưởi dầu, nhưng định nghĩa quạt sưởi gốm khá mới mẻ. Vậy quạt sưởi gốm là gì. Tên gọi của nó với vẻ đã mách nhỏ chất liệu của quạt sưởi gốm nhưng nó vận hành như thế nào, với đặc điểm gì nổi trội so có các chiếc quạt sưởi khác?

 

  1. Quạt sưởi gốm ceramic là gì?

Quạt sưởi hay máy sưởi gốm là một thiết bị sưởi sử dụng chất liệu gốm để truyền và dẫn nhiệt. Quạt tiêu dùng một thanh gốm dẹt (đĩa gốm) để làm cho vật phát nhiệt. Lúc quạt vận hành, đĩa gốm được khiến hot nhờ điện năng và chuẩn y dây nối kim loại truyền cái nhiệt đối lưu với khá ấm tỏa ra môi trường bên ngoài.

Cấu tạo và nguyên lý khiến việc của máy sưởi gốm ceramic

Thanh gốm trong máy sưởi gốm là một miếng gốm sở hữu dạng hình dẹt như một mẫu đĩa gọi là đĩa gốm. Đĩa này được nối sở hữu 1 vật bằng kim khí, khi đĩa gốm được khiến cho hot lên sẽ truyền nhiệt cho dây kim loại và dòng nhiệt lượng đấy sẽ được truyền đi theo hình thức đối lưu và sở hữu tương đối ấm tỏa ra trong khoảng trong khoảng ra bên ngoài giúp nâng cao nhiệt độ phòng mà ko gây sốc nhiệt. Lúc hoạt động máy ko gây nhức mỏi có người tê thấp, rất phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng từ trẻ em đến người già yếu

Thanh dẫn nhiệt thường là bằng nhôm ko bị ăn mòn trong giai đoạn sử dụng nên quạt sưởi ceramic khá dẻo dai khi tiêu dùng về trong tương lai.

Đây là dòng quạt sưởi có ngoại hình đẹp mắt và đương đại, trẻ trung, dùng cơ chế hút không khí lạnh từ sau lưng và khiến cho nóng bằng thanh gốm ở bên trong, sau đó thổi ra ngoài làm cho ấm không khí trong phòng.

Tham khảo sản phẩm quạt sưởi ấm mini tại website này của chúng tôi

  1. Ưu nhược điểm của quạt sưởi gốm

2.1 thế mạnh

- So mang quạt sưởi halogen, quạt sưởi gốm cho hiệu quả khiến cho ấm tốt hơn hẳn, nhờ chế độ đối lưu nhiệt, quạt luân chuyển khí nóng đều khắp phòng, cho diện tích sưởi ấm tốt hơn và đều hơn (trên không gian trong khoảng 15 – 25 m2 so với 15 – 20m2 của quạt sưởi halogen).

- Quạt sưởi gốm với kích thước nhỏ gọn và kiểu dáng hiện đại, tiện dụng chuyển động, ko bự chảng hay nặng nài nỉ như quạt sưởi dầu và trông sang trọng, thích hợp mang phổ thông ko gian khác nhau.

- lúc sưởi ấm, quạt sưởi gốm không đốt cháy oxy, không phát sáng như quạt halogen, tạo cảm giác dễ chịu và an toàn, đặc biệt khi tiêu dùng cho người cao tuổi và trẻ nhỏ, ko lo khô da hay viêm hô hấp.

- Quạt sưởi gốm mang thể sưởi ấm cho không gian phòng trong khoảng 25 - 40 m2, sở hữu thể phục vụ phòng ngủ, phòng khách, phòng khiến việc cá nhân...

- một số model sở hữu chế độ tạo ẩm giúp độ ẩm ko khí được thăng bằng, cho gian phòng ấm áp dễ chịu và an toàn.

- Quạt sưởi gốm mang chế độ kiểm soát an ninh quá nhiệt và tự ngắt lúc đổ ngã, song song có điều khiển từ xa và chế độ hẹn giờ giúp quá trình sử dụng an toàn và thuận tiện.

- Quạt sưởi gốm khiến ấm hơi nhanh, nhanh hơn quạt sưởi dầu nhưng độ nóng nhẹ nhàng, ko hot sâu như quạt sưởi dầu, khi nóng thì toả nhiệt đều trong phòng.

Xem thêm sản phẩm quạt sưởi cho bé tại website này của chúng tôi

2.2 Nhược điểm

- giả dụ nhiệt độ không khí dưới 10 độ C thì khả năng sưởi ấm của quạt sưởi gốm không cao, hiệu quả kém hơn so sở hữu quạt sưởi dầu.

- Giá của quạt sưởi gốm tương đối cao, trong khoảng một.5 triệu - 3 triệu đồng.

- Máy sưởi gốm sở hữu nhiều Tìm hiểu là gây tiếng ồn (như khi mở điều hoà ở chế độ gió to), không êm như quạt sưởi dầu.

tại sao quạt sưởi gốm đắt hơn những chiếc quạt sưởi khác?

- Quạt sưởi gốm không đốt oxy, thăng bằng độ ẩm, ko gây chói mắt, có chế độ ngắt điện an toàn, toả nhiệt nhẹ nhõm và đều khắp phòng, thích hợp dùng cho trẻ nhỏ, người già, người ốm bệnh.

- Tính thẩm mỹ cao, nhỏ gọn dễ sử dụng. Quạt sưởi gốm sở hữu dáng cao, ko chiếm rộng rãi diện tích, cộng những màu chủ đạo như đen, trắng, xám... Phù hợp sở hữu mọi không gian.

- Bảng điều khiển sở hữu thể khiến cảm ứng hoặc nút nhấn mang đèn LED hiển thị đương đại, dễ kiểm soát được chế độ đang hoạt động của quạt.

  1. có nên tìm quạt sưởi gốm?

giả dụ bạn là bồ thích công nghệ, bạn không thích ánh sáng chói của quạt sưởi halogen hay kiểu dáng to, bự chảng của quạt sưởi dầu thì đây là 1 sự tuyển lựa tuyệt vời.

Xem thêm các món đồ chơi công nghệ độc và lạ tại Ruby.vn

0