19/07/2023, 10:36

Sàn gỗ AWood HD140x25-4 Darkgrey

Sàn gỗ dùng lót sàn nhà như gạch men, trang trí bên trong và bên ngoài.

Sàn gỗ AWood HD140x25-4 Darkgrey là một trong những sản phẩm sàn gỗ ngoài trời cao cấp của AWood. Với thiết kế đẹp mắt và chất lượng vượt trội, sản phẩm này được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và độ bền. Bề mặt sản phẩm: Vân gỗ tự nhiên, bề mặt phủ lớp chống trầy xước, chống thấm nước và chống mối mọt. Sàn gỗ AWood HD140x25-4 Darkgrey mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng như: thiết kế đẹp mắt, tạo nên không gian sang trọng và hiện đại cho căn nhà của bạn. Chất liệu nhựa không gây hại cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Độ cứng cao, chịu được va đập, trầy xước và ít bị biến dạng với nhiệt độ cao. Dễ dàng lắp đặt và bảo trì. Sản phẩm có độ bền cao, giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa và thay thế. Sàn gỗ AWood HD140x25-4 Darkgrey phù hợp với nhiều không gian sân vườn, ốp bên ngoài nhà,... Sản phẩm có thể được lắp đặt trên bề mặt phẳng như bê tông, đá với khung thép chắc chắn. 

(Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm )
Sàn gỗ AWood HD140x25-4 Darkgrey là sản phẩm được sản xuất với công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng và độ bền cao. Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, mang lại không gian sống sang trọng và hiện đại cho người sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng chống trầy xước, chống thấm nước và chống mối mọt, giúp tiết kiệm chi phí bảo trì và thay thế trong tương lai.
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm sàn gỗ chất lượng và đẹp mắt, hãy chọn sàn gỗ AWood HD140x25-4 Darkgrey của chúng tôi để mang lại không gian sống đẳng cấp và tiện nghi cho căn nhà của bạn.
Kho sàn gỗ Tô Hiến Thành
243/1/33 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, TP.HCM
Hotline sẵn sàn tư vấn cho bạn: 0913888801

Nguồn: sàn gỗ ngoài trời
 
 
 
 
0