27/07/2019, 14:56

Sàn nhà bê tông mang tới hình ảnh khỏe khoắn, khác biệt

Sàn nhà bê tông mang tới hình ảnh khỏe khoắn, khác biệt

Sàn nhà bê tông mang tới hình ảnh khỏe khoắn, khác biệt

Sàn nhà bê tông là một xu hướng thịnh hành khá lâu tại các quốc gia trên thế giới, tuy nhiên ở Việt Nam, hình thức này còn khá mới và chỉ mới xuất hiện tại các nhà xưởng, tòa nhà văn phòng hay các công trình công cộng, rất ít gia đình biết tới và ứng dụng vào khâu xây dựng, trang trí nhà ở. Chính vì thế mà máy mài nền bê tông còn nhiều người băn khoăn nên hay không nên làm sàn nhà bê tông.


Trong số tất cả các loại vật liệu có thể sử dụng được để làm sàn nhà thì bê tông có vẻ là sựa lựa chọn thú vị và lạ nhất. Nhiều người cho rằng sàn nhà bê tông thì kém sang và chỉ dành cho các thiết kế nhà xưởng, văn phòng chứ không thích hợp dành cho những mẫu nhà biệt thự đẹp. Tuy nhiên, trên thực tế, Máy mài sàn bê tông sàn nhà bê tông tạo ra một phong cách khác biệt, đặc sắc và hoàn toàn đủ tiêu chuẩn thể hiện hết cái hồn trong từng đường nét nội thất của một mẫu biệt thự.

Sàn nhà bê tông mang tới hình ảnh khỏe khoắn, khác biệt và có phần nào đó sang trọng cho nội thất của những căn nhà.
Ưu điểm của sàn nhà bằng bê tông
Sàn nhà bê tông có tính bền bỉ rất cao: Sàn nhà bê tông rất bền và có tính đàn hồi tốt. Chính vì thế mà nó khó bị phá hỏng. Với sàn nhà bê tông, chúng ta không cần lo lắng về những vấn đề như giầy cao gót, móng của thú cưng, sự dịch chuyển của các đồ đạc sẽ làm chầy sước, mất màu mặt sàn vì điều này gần như là không thể
Sử dụng sàn nhà bê tông rất thân thiện với môi trường: Trên thực tế thì loại sàn này luôn có một sàn nhà phụ tồn tại bên dưới một vật liệu sàn khác. Do đó, nó không khai thác quá nhiều nguồn nguyên liệu quý hiếm từ tự nhiên như sàn đá cẩm thạch, sàn gỗ hay granit, cũng như không tạo ra một lượng rác thải xây dựng lớn như khi sử dụng gạch men vì phải cắt ghép gạch quá nhiều. Bên cạnh đó, quá trình thi công không sử dụng các loại hóa chất để tạo bề mặt nên càng trở nên thân thiện với môi trường
Quá trình bảo trì dễ dàng: Sàn nhà bê tông đòi hỏi sự bảo trì ở mức độ tối thiểu. Từ 3 đến 9 tháng 1 lần, bạn mới phải vệ sinh sàn nhà một lần bằng chất làm sạch trung tính. Bên cạnh đó, việc làm sạc sàn bê tông cũng không quá khó khăn và phải dùng một hoạt chất tẩy rửa chuyên dụng nào. Sàn nhà bê tông rất dễ sử dụng
Có độ bền cao: Tuổi thọ của sàn nhà bê tông có thể là mãi mãi nếu chủ nhà biết cách bảo trì và chăm sóc. Thậm chí, khả năng của nó có thể là sử dụng vô hạn nếu bạn khéo léo sử dụng. Tất cả những điều bạn cần phải làm là phủ sáp và đánh bóng sàn định ki 1-2 lần/năm.
Chị Phượng ở Thanh Xuân, Hà Nội, con dâu chủ nhà mẫu thiết kế nhà phố 5 tầng ở phố Khương Trung cho biết: “Tầng 4 của gia đình chị chủ yếu là phòng thờ, sân chơi nên sử dụng sàn bê tông đánh bóng để tiết kiệm chi phí. Sàn nhà bê tông có ưu điểm là sạch sẽ, ít bám bẩn và lộ bận. Sử dụng sàn bê tông lại rất thoải mái, không lo trầy sước hay phải cẩn thận, khẽ khàng khi di chuyển đồ đạc”

Sàn nhà bê tông sạch sẽ, ít bám bẩn lại không lo ngại vấn đề bị trầy xước

Lựa chọn linh hoạt, dễ dàng thay đổi: Nếu bạn đang sử dụng sàn nhà bê tông nhưng lại muốn xây dựng phong cách nhà ở mới môt thời gian thì bạn hoàn toàn có thể thay đổi dễ dàng, tạo một mặt sàn mới bằng gỗ hay gạch men bên trên… bởi bạn có một mặt sàn bê tông căn bản. Điều này đâu phải loại sàn nào cũng có thể làm được. Ngoài ra, sàn nhà bê tông còn có thể tạo nên các hoa văn tự nhiên với các cốt liệu bên trong chứ không đơn thuần là một màu xám ảm đạm, nhàm chán như các bạn tưởng tượng ra.
nên hay không nên làm sàn nhà bê tông

Bạn có thể sử dụng các tấm sàn dán hoặc ốp sàn mới trên nền bê tông căn bản

Nhược điểm của sàn bê tông khiến cho nhiều người còn băn khoăn nên hay không nên làm sàn nhà bê tông
Bê tông vốn là một loại vật liệu cứng, do đó nó sẽ kéo theo một số vấn đề. Ví dụ, nếu bạn trượt chân và ngã xuống sàn, thì khả năng tổn thương và đau đớn sẽ cao hơn do sàn nhà rất cứng. Thêm vào đó, nếu bạn đánh rơi đồ vật nào xuống sàn, độ cứng của sàn cũng dễ khiến đồ vật đó bị hư hại.
Không tạo cảm giác thoải mái như nhiều vật liệu khác: Thứ nhất sàn bê tông có bề mặt cứng nên việc đứng trên sàn bê tông dài có thể gây ra sự khó chịu Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể khắc phục điều này bằng các tấm thảm. Thứ hai, sàn bê tông hấp thụ nhiệt kém, cùng với màu sắc của mình, nó làm mọi người có cảm giác lạnh lẽo, đặc biệt là vào mùa đông.
Nếu chăn sóc không cẩn thận, độ ẩm có thể gây nấm mốc và các vết nứt cho sàn bê tông, gây mất thẩm mý và khó sửa chữa.
sàn nhà bê tông bị nứt

Các vết nứt có thể khiến bạn tốn khá nhiều chi phí để sửa hữa. Đây cũng là điều khiến nhiều gia chủ băn khoăn nên hay không nên làm sàn nhà bê tông

Ông Điều ở Bắc Giang, người sở hữu thiết kế nhà 9x12m 2 tầng cho hay: “Tôi từng mở một quán café và làm sàn bằng bê tông mài. Cảm thấy rất đẹp độc lạ. Nhưng do quá trình sử dụng, nhân viên quán thường xuyên để sàn bị ẩm khiến cho sàn tầng 2 của quán bị nứt sau 1 thời gian sử dụng. Chi phí để sửa chữa vết nứt nhỏ này khá tốn kém, tương đương với việc đổ lại 1/4 sàn”

Ông điều cũng dự định sử dụng sàn nhà bê tông cho một số không gian nhà ở

Có thể thấy sàn nhà bê tông có nhiều ưu nhược điểm khác nhau, việc nên hay không nên sử dụng sàn bê tông còn phải cân nhắc vào rất nhiều yếu tố. Và quan trọng là sở thích của gia chủ.
Sàn nhà bê tông mài (hay còn gọi là sàn bê tông xoa) là bề mặt sàn được đổ bê tông sau đó tiến hành mài mờ hoặc mài bóng tạo thành một mặt sàn khỏe đẹp như đá. Loại sàn bê tông mài tạo ra một mặt sàn xuyên suốt, không ngắt quãng bởi những đường kẻ chỉ nên tạo ra một hiệu ứng rất lạ mắt và thú vị cho ngôi nhà.

Kiểu sàn bê tông mài được ứng dụng nhiều trong các công trình nhà ở dân dụng và công nghiệp như nhà phố, biệt thự, chung cư, trung tâm triển lãm, thương mại, nhà xưởng, showroom..

Ưu điểm của loại sàn bê tông sơn mài giúp cho mọi người muốn làm sàn nhà bê tông là những hạt cốt liệu sau khi mài sẽ lộ ra những chi tiết tự nhiên, tạo thành hoa văn đẹp mắt, bề mặt dễ lau chùi, không bám bụi bẩn, dầu nhớt hay các loại chất lỏng khó chùi rửa khác.

Sàn bê tông mài có được những họa tết hoa văn tự nhiên và rất thú vị

Loại sàn mới này sẽ tạo cho căn nhà của bạn một vẻ ngoài khác biệt, một nguồn sinh khí mới mà nhiều gia chủ phải ao ước.

Dưới đây là một thiết kế mẫu biệt thự đẹp 2 tầng hiện đại có sử dụng sàn bê tông mài vô cùng tinh tế:

Nên hay không nên làm nhà bê tông? Nếu bạn có thể tự thi công thì rất nên thử một lần
Để thi công đánh bóng nền xi măng cần sử dụng các thiết bị và dụng cụ thi công như sau:

Máy mài sàn bê tông và máy xoa nền bê tông: Q880, X880, Q1, X1, Q9, X9, Q8, X8.
Đĩa bóc sơn tự san phẳng PCD (dùng đối với sàn bê tông trước đó có sơn epoxy).
Đĩa mài sàn bê tông HF, MF, SF.
Hóa chất giúp tăng cứng sàn bê tông Sika, hardener
Đĩa đánh bóng sàn bê tông các đầu số: 50#, 100#, 200#, 500#, 1500#, 3000#.
nên hay không nên làm sàn nhà bê tông

Máy mài sàn bê tông giúp thi công mài sàn nhanh hơn.

Sàn nhà sau khi đánh bóng có sự khác biệt hoàn toàn với sàn bê tông thô xấu ban đầu

Trên đây chúng ta vừa đưa ra các phân tích về việc nên hay không nên làm sàn nhà bê tông. Sàn nhà bê tông sẽ phù hợp với các gia chủ ưa thích phong cách của những mẫu biệt thự hiện đại, mong muốn có được một ngôi nhà khác biệt, mang nét cá tính riêng. Điều quan trọng là bạn cần biết sắp xếp, May mai nen trang trí đồ đạc cũng như phối hợp màu sắc để căn nhà thêm ấm cúng, tránh bị mặt sàn màu xám lạnh khiến nó trở nên u buồn.

Sàn bê tông có thể tạo cho căn nhà một vẻ hiện đại, khác hoàn toàn các ngôi nhà phổ biến hiện nay

Nếu có 1 loại sàn vừa rẻ, vừa đẹp, dùng bên lâu mà lại dễ bảo trì, sử dụng cũng như vệ sinh, thì có lẽ, sàn nhà bê tông sẽ là bá chủ của tổng hợp các tiêu chí trên.

Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

Bán Máy in phun date tại Bình Dương, Tphcm đặc biệt Giá máy in phun date, Máy in phun date công nghiệp luôn được nhiều người quan tâm cùng với Máy in phun date giá rẻ, Máy in phun ngày sản xuất hạn sử dụng. Bạn đã biết Máy in phun date ngày sản xuất chưa , bạn biết sử dụng Máy in phun date cầm tay chưa? hãy gọi giá máy in phun date cầm tay và sử dụng Mực in phun date, mực in công nghiệp một cách thành thạo. Để biết giá mực in công nghiệp, mực in phun công nghiệp vui lòng gọi chúng tôi

0