20/10/2022, 11:44

Sắp xếp ban công hợp lý, tươi mới

Sắp xếp ban công hợp lý, tươi mới

Sắp xếp ban công hợp lý, tươi mới

Khoảng ban công được sắp xếp không thể hợp lý hơn, với đủ các loại rau quả, hoa lá xanh tươi, khiến nhiều người quên mất rằng, diện tích không gian chỉ chưa đầy 2m².

Ban công là khoảng không gian tuyệt vời, nối liền giữa trong nhà và ngoài trời, là nơi để mọi người trong gia đình có thể dành một góc nhỏ để đọc sách, thưởng trà, nghe nhạc hay thậm chí là thảnh thơi ngắm cảnh, ngắm sự chuyển động tinh tế máy mài nền bê tông của thiên nhiên và đất trời.

Khoảng ban công của gia đình chỉ rộng chưa đầy 2m². Với khoảng diện tích ấy, sẽ rất nhiều người loay hoay bài trí đồ đạc, và thấy phiền toái khi cảm nhận được sự chật chội, bí bách. Tuy nhiên, với chị, mọi tình thế lại thay đổi một cách ngoạn mục. Bởi ban công của gia đình chị được sắp xếp Máy mài sàn bê tông vô cùng hợp lý và khoa học.

Ít ai có thể tin rẳng, ban công rực rỡ hoa lá thế này chỉ rộng gần 2m².



Chị thiết kế các kệ tầng để đặt được nhiều chậu nhất có thể.

Đầu tiên, chị mua gỗ về đóng kệ chạy xung quanh thành ban công. Chị khéo léo xếp một dãy chậu hoa dưới sàn và một tầng hoa trên kệ gỗ chạy dọc lan can. Trên thành ban công sát mé tường được chị kê thêm những chậu hoa gọn gàng, khéo léo. Phía bên trái ban công chị kê được 3 tầng hoa. Phía bên phải cũng được chị kê 2 tầng chậu hoa.

Không chỉ có vậy, chị còn mua tay tre về làm thêm được một giàn tre trên nóc và dùng để treo 5 chậu dâu tây, một vài chậu hoa thu hải đường, một vài chậu hoa lồng đèn.

Chị trồng rất nhiều các loài hoa như hoa thược dược, hoa hồng, hoa cúc, hoa đào Nhật cánh kép, hoa đào phai, hoa báo xuân, hoa nhài tây, hoa tuyết, hoa ông lão với 5 màu khác nhau… Chị trồng rất nhiều loại cây ăn quả như 2 cây cherry, 1 cây táo, 2 cây lê, 1 cây phật thủ, 1 cây chanh đào, 1 cây quất, 1 cây đào lông, ớt, cà pháo… Ngoài ra, ban công nhỏ chỉ bằng cái giường ngủ ấy còn dược đặt thêm rau răm, rau tía tô… Tính tổng thể, ban công nhỏ của gia đình chị Thu Hà hiện được đặt khoảng 40 chậu cây khác nhau.

Ban công chủ yếu được chị trồng hoa.

Những chậu hoa rực rỡ.

Chị trồng rất nhiều loài hoa khác nhau.

Ban công cũng vì thế mà rực rỡ suốt mùa hè.

Góc nhỏ đầy hoa.

Để góc “vườn mini” xanh tốt, rực rỡ, chị chú trọng cách trộn giá thể. Chị thường mua đất trồng hoa theo từng loại. Ví dụ hoa hồng có thể mua đất trồng cho hồng. Hoa quỳnh thì chị mua đất của loại trồng cây xương rồng. Dâu tây được chị mua đất dành cho trồng dâu tây… Các loài hoa cũng vậy, chị trồng loại hoa nào thường mua đất trồng của loại hoa đó.

Chị cho hay, hoa trồng mất nhiều thời gian chăm sóc hơn hoa lan. Sáng dậy trước khi đi làm, chị đều tưới nước cho cây ngày 2 lần, cắt tỉa lá úa, lá thối, tỉa bỏ cành cây khô…

Mỗi ngày dù bận rộn đến đâu, chị vẫn tranh thủ chăm sóc ban công nhà mình.

Mỗi loại cây đều được chị mua loại đất phù hợp.

Cách 2 – 3 tuần chị lại tưới phân bón cho cây. Với dâu tây chủ yếu chị tưới phân bón mua sẵn. Khi cây ra chồi hoa, chị tưới phân dành riêng cho dâu tây để cây ra nhiều hoa và đậu nhiều quả.

Nhờ những bí quyết May mai nen đơn giản, 5 chậu dâu tây treo phía trên ban công sai trĩu quả.

Những chùm dâu tây chín mọng đẹp mắt. Ngoài dâu tây, chị còn trồng thêm các loại rau gia vị và quả. Phật thủ sai quả.
May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot.



Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.


Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Hãy lựa chọn Cân treo điện tử uy tín chất lượng, cùng với các sản phẩm cân treo điện tử 1 tấn, cân treo điện tử 2 tấn, cân treo điện tử 5 tấn, cân treo điện tử 3 tấn, cân treo điện tử cas giá rẻ, . Hãy liên hệ chúng tôi để được mua Cân treo điện tử 10 tấn, cân treo điện tử ocs hay Cân treo điện tử 15 tấn tốt nhất.

Như chúng ta đã biết những dự án của Kita Group đang thu hút nhiều nhà đầu tư như dự án Kita Vĩnh Long và nhiều dự án khác, mọi thông tin thêm về dự án Kita Group xin liệ hệ 0901.265.199 để có thông tin Kita Group Vĩnh Long mới nhất và chính xác nhất - Bán căn hộ Stella Võ Văn Kiệt là 1 trong những dự án nổi bật của Kita Group được nhiều người biết đến với tên Căn hộ Stella En Tropic Bình Tân. Nổi bật nhất là Dự án Stella Vĩnh Long.

0