23/02/2022, 12:04

Sử dụng gam màu ghi làm điểm nhấn trẻ trung, hiện đại cho căn hộ

Sử dụng gam màu ghi làm điểm nhấn trẻ trung, hiện đại cho căn hộ

Sử dụng gam màu ghi làm điểm nhấn trẻ trung, hiện đại cho căn hộ

Căn hộ với màu ghi làm gam nhấn xuyên suốt toát lên vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung nhưng cũng đầy ấn tượng nhờ cách kết hợp khéo léo với các gam màu khác.

Chủ nhân của căn hộ có diện tích 98m2 này là một người phụ nữ yêu thích lối sống tối giản, không gian gọn gàng và yêu thiên nhiên. Chính vì thế, vị trí của căn hộ được chị lựa chọn khá nhiều cửa sổ, hầu hết các phòng đều ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

Bên cạnh đó là từng góc nhỏ đều có sự liên kết với nhau bằng màu ghi, gam màu nhấn trung tính, giá shophouse Aqua City đủ sức làm nổi bật những chi tiết thật nhỏ trong từng căn phòng. Thêm vào đó là vẻ đẹp nhẹ nhàng, trẻ trung của cách sắp xếp nội thất cho từng không gian giúp căn hộ nhỏ của hai mẹ con chị Phương trở nên lưu luyến ánh nhìn của bất kỳ vị khách nào có dịp ghé thăm.

Từ cửa vào có lối đi khá rộng rãi được lát gạch màu be sáng, đủ để giúp không gian sống của mẹ con chị thêm rộng rãi, bán nhà phố Aqua City gọn xinh.



Người phụ nữ này đặc biệt yêu thích những gam màu trung tính. Vì thế, chị đã chọn màu ghi làm tông màu nhấn xuyên suốt cho hầu hết các khu vực chức năng. Đồng thời, chị yêu cây xanh, hoa lá nên mỗi góc nhỏ đều có sự hiện diện của sắc màu thiên nhiên. Căn hộ với diện tích 98m2 nhưng nhờ cách sắp xếp, bố trí nội thất khéo léo, mọi chức năng đều vừa đủ dành cho hai mẹ con.

Lối vào nhà với đẹp hơn không chỉ nhờ tận dụng hốc tường để thiết kế tủ giày mà còn có tranh treo tường và vật dụng trang trí.

Không gian chính của căn hộ được bố trí ở nơi gần cửa sổ, có nhiều ánh sáng tự nhiên. Cách decor nội thất đơn giản với sofa, kệ ti vi, đồng hồ gắn trên tấm nhựa ốp tường màu trắng làm nổi bật lên vẻ đẹp hiện đại và trẻ trung. Một phần tường đối diện với cửa sổ được treo thêm tranh trang trí giúp không gian tiếp khách trở nên ấm cúng hơn.

Mọi khu vực chức năng đều được bố trí khéo léo, tận dụng triệt để diện tích mặt sàn để bố trí không gian phù hợp, tiện ích.

Góc nhỏ trò chuyện được kết nối với không gian phía sau là nơi chuẩn bị đồ ăn hàng ngày.

Đảo bếp đóng vai trò là vách ngăn, thêm lam gỗ màu ghi để tăng thêm điểm nhấn nhẹ nhàng cho không gian sống.

Đèn kim cương thả xuống bát hoa, chậu hoa tăng sự kết nối ấm cúng cho căn hộ.

Sofa được chọn với kích thước vừa vặn giúp cho căn phòng nhỏ thêm rộng rãi.

Kệ tivi bằng gỗ công nghiệp, thiết kế dạng treo với tông màu đồng nhất với nội thất khác trong căn hộ.

Mỗi một không gian đều được bố trí nội thất tối giản, tăng thêm nét đẹp gọn xinh, hiện đại.

Nếu như góc trò chuyện ngập tràn ánh sáng tự nhiên cùng vẻ đẹp hiện đại, thông thoáng giúp mọi người cảm thấy thoải mái hơn khi ngồi ở đây thì góc nấu nướng được thiết kế gọn gàng với hệ thống tủ bếp hình chữ U với màu ghi làm gam màu chủ đạo.

Góc bếp với hệ thống tủ ưu ái cho màu ghi sáng.

Không gian hiện đại và sạch sẽ.

Từ phòng bếp có thể ngắm nhìn không gian tiếp khách. Mọi người có thể sử dụng đảo bếp làm nơi chuẩn bị đồ ăn, chuyện trò hoặc làm việc khi cần thiết.

Góc ăn uống trẻ trung nhờ bức tường in chữ tinh tế.

Hai khu vực nghỉ ngơi được tách biệt với không gian chung. Phòng ngủ master không cần phải sử dụng đến những gam màu nóng như hồng, tím, cam. Căn phòng được decor đầy ấn tượng khi phối hợp nhẹ nhàng màu trắng và xanh da trời. Nội thất chính màu ghi như tạo thêm chiều sâu, vẻ đẹp nền nã và dịu dàng cho không gian.

Phòng ngủ được ốp sàn gỗ ấm cúng. Không gian thiết kế gọn đẹp với điểm nhấn từ màu sơn xanh bình yên trên tường đầu giường.

Khu vực cửa sổ được bố trí kệ đựng đồ và bàn làm việc màu trắng giúp không gian rộng và đẹp hơn.

Tủ âm tường là nơi "cất giấu" vô số đồ đạc, quần áo.

Phòng ngủ của con trai cũng được chị chọn màu xanh làm gam màu nhấn. Căn phòng đẹp tinh tế với cách lựa chọn giá biệt thự đơn lập Aqua City nhiều sắc xanh khác nhau, điểm xuyết cho không gian với màu trắng và màu ghi của nội thất.

Bàn học được bố trí ngay cạnh giường ngủ.

Không gian gọn nhẹ với giường nhỏ và tủ đựng đồ đặt sát tường.

Không gian nghỉ ngơi có ban công nhỏ xinh, mang ánh sáng ngập tràn căn phòng nhỏ.
May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot.



Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.


Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Hãy lựa chọn Cân treo điện tử uy tín chất lượng, cùng với các sản phẩm cân treo điện tử 1 tấn, cân treo điện tử 2 tấn, cân treo điện tử 5 tấn, cân treo điện tử 3 tấn, cân treo điện tử cas giá rẻ, . Hãy liên hệ chúng tôi để được mua Cân treo điện tử 10 tấn, cân treo điện tử ocs hay Cân treo điện tử 15 tấn tốt nhất.

Như chúng ta đã biết những dự án của Kita Group đang thu hút nhiều nhà đầu tư như dự án Kita Vĩnh Long và nhiều dự án khác, mọi thông tin thêm về dự án Kita Group xin liệ hệ 0901.265.199 để có thông tin Kita Group Vĩnh Long mới nhất và chính xác nhất - Bán căn hộ Stella Võ Văn Kiệt là 1 trong những dự án nổi bật của Kita Group được nhiều người biết đến với tên Căn hộ Stella En Tropic Bình Tân. Nổi bật nhất là Dự án Stella Vĩnh Long.

0