04/03/2022, 17:02

Sự mới mẻ của căn hộ chữ L nhờ cách bài trí tài tình

Sự mới mẻ của căn hộ chữ L nhờ cách bài trí tài tình

Sự mới mẻ của căn hộ chữ L nhờ cách bài trí tài tình

Mỗi phòng của căn hộ được bài trí theo một phong cách khác nhau tạo ra sự mới mẻ, thu hút và vui tươi.

Căn hộ hình chữ L dưới đây có diện tích 62,5m² và được chia ra làm 3 phần chính bao gồm phòng khách, phòng ngủ và phòng bếp. Mỗi phòng trong căn hộ được trang trí Máy tạo mùi thơm trong phòng theo một phong cách khác nhau những vẫn rất gắn kết.

Không gian nhà chữ L được chia làm 3 phần không gian lớn. Chân chữ L là phòng ngủ, phần thân là phòng khách và một không gian tổng hợp của bếp, nhà tắm và sảnh.

Bước chân vào sảnh nhà, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên vởi một không gian đầy màu sắc và Máy khuếch tán tinh dầu tại Đà Nẵng ngọt ngào. Phần sạch lát sàn mộc mạc kết hợp cùng giấy dán tường họa tiết kẻ cầu vồng sặc sỡ khiến không gian này trở nên ấm áp, gần gũi và chào đón.

Sảnh nhà gần gũi với phần gạch lát sàn mộc mạc...

...nhưng cũng rất ngọt ngào với những màu sắc rực rỡ.

Ngoài sảnh cũng bố trí những ngăn lưu trữ gọn gàng và tiện ích.

Phòng khách là phòng rộng nhất và cũng sở hữu thiết kế cùng cách bài trí đơn giản nhất. Căn phòng sử dụng chủ yếu màu sơn trắng, bên trong bày biện các món nội thất màu sắc khiến căn phòng vui mắt và bớt đơn điệu hơn.

Không gian tiếp khách gồm bộ ghế sô-pha màu tối tương phản với nền trắng của tổng thể căn phòng.

Góc đọc sách với bộ bàn ghế bằng chất liệu nỉ ấm áp, cá tính và lạ mắt.

Đặc điểm của phòng khách là không bài trí những món nội thất nặng nề. Các món đồ trưng bày trong phòng khách, từ những chiếc kệ, những chậu hoa hay những bức tranh treo tường đều mang dáng vẻ nhỏ nhắn xinh xắn, được bài trí với mật độ khá thưa mang lại vẻ thoải mái cho căn phòng.

Các món nội thất của phòng khách đều nhỏ nhắn và được bày biện thoáng đãng.

Cửa sổ nhìn ra công viên xanh mát.

Các ngăn kệ được thiết kế hợp lý giúp phong khách gọn gàng hơn.

Bếp ăn là một không gian cũng không kém phần cá tính với một bức tường được dán giấy họa tiết xanh lá bắt mắt làm điểm nhấn. Phần sàn nhà được lát những viên gạch nung mộc giống như ở sảnh,

Điểm nhấn ở bếp là bức tường có hoạ tiết xanh lá.

Bộ bàn ăn là sự kết hợp thú vị giữa hai gam màu tương phản đen và trắng. Cũng như phòng khách, phòng ăn cũng có cửa sổ lớn và sáng, giúp không gian luôn vui vẻ và tươi tắn.

Bàn ăn là sự kết hợp của gam màu đen - trắng

Cửa sổ lớn ở phòng bếp giúp thoát mùi nấu nướng và lấy ánh sáng vào phòng.

Khu vực bếp nấu của căn hộ này có thể còn khiến bạn ngạc nhiên hơn nhiều. Ngoài phần tủ bếp màu trắng rộng rãi và hiện đại, khu vực bếp nấu được để mộc hoàn toàn. Chính những viên gạch đã tạo nên vẻ thú vị và gợi cảm cho căn bếp này.

Tủ bếp hiện đại được kết hợp cùng chất liệu gỗ mộc.

Ngăn lưu trữ rượu độc đáo làm bằng những viên gạch ống tròn.

Phòng ngủ được bài trí khá đơn giản, ngoài chiếc giường đôi và một số kệ nhỏ bày khung ảnh trang trí, căn phòng còn có một tủ quần áo to có khả năng lưu trữ Máy khuếch tán tinh dầu cho spa lớn.

Phòng ngủ nhỏ nhắn với tủ lưu trữ cao.

Không gian nghỉ ngơi đơn giản nhưng mang lại vẻ thoải mái và thư giãn.

Phòng tắm sạch sẽ và gọn gàng.
May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot.



Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.


Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Hãy lựa chọn Cân treo điện tử uy tín chất lượng, cùng với các sản phẩm cân treo điện tử 1 tấn, cân treo điện tử 2 tấn, cân treo điện tử 5 tấn, cân treo điện tử 3 tấn, cân treo điện tử cas giá rẻ, . Hãy liên hệ chúng tôi để được mua Cân treo điện tử 10 tấn, cân treo điện tử ocs hay Cân treo điện tử 15 tấn tốt nhất.

Như chúng ta đã biết những dự án của Kita Group đang thu hút nhiều nhà đầu tư như dự án Kita Vĩnh Long và nhiều dự án khác, mọi thông tin thêm về dự án Kita Group xin liệ hệ 0901.265.199 để có thông tin Kita Group Vĩnh Long mới nhất và chính xác nhất - Bán căn hộ Stella Võ Văn Kiệt là 1 trong những dự án nổi bật của Kita Group được nhiều người biết đến với tên Căn hộ Stella En Tropic Bình Tân. Nổi bật nhất là Dự án Stella Vĩnh Long.

0