14/10/2021, 14:17

Tại sao bạn nên trang bị Quạt điều hoà xiaomi Microhoo MH01R 99 cho gia đình

Tại sao bạn nên trang bị Quạt điều hoà xiaomi Microhoo MH01R 99 cho gia đình

thông số kĩ thuật quạt điều hoà xiaomi

 

Thương hiệu: Microhoo

Model: MH01R

Kích thước: 196 x 178 x 182mm

Trọng lượng tịnh: 1206g

Công suất tối đa: 6W

Dung tích bể cất nước: 1000ml

diễn đạt SẢN PHẨM:

 

ngoài mặt độc đáo

 

Quạt tương đối nước mini MH01R có mẫu mã hơi độc đáo như một cái máy điều hòa thu gọn. Mang kích thước chỉ 196 x 178 x 182mm, quạt sẽ ko chiếm khá nhiều diện tích, thành ra bạn mang thể đặt máy ở bàn làm việc, phòng khách hoặc phòng ngủ đều được. Trọng lượng của quạt Microhoo chỉ 1206g, cho phép người dùng đem theo quạt tiêu dùng ở phổ biến trường hợp khác nhau.

nhà sản xuất còn chú ý tới từng chi tiết trong mẫu mã quạt hơi nước.

Tham khảo sản phẩm: tông đơ cắt tóc xiaomi enchen boost

Cụ thể bể nước được cố định, giúp ngăn ngừa trạng thái bị nghiêng dẫn đến đổ nước. Mặt trước của quạt được trang bị những nắp đậy nhằm giảm thiểu bụi bẩn. Quạt mini Microhoo được đồ vật rèm ướt được khiến cho trong khoảng giấy tổ ong không mùi, cho tuổi thọ lâu hơn và hiệu quả làm cho mát rõ ràng hơn. Lưu ý để trải nghiệm hiệu quả khiến mát thấp nhất, người mua nên thay thế rèm ướt sau lúc tiêu dùng 4-6 tháng.

Bình đựng nước dung tích lớn

 

Bình đựng nước của quạt khá nước Microhoo sở hữu dung tích khá to lên đến 1000ml, to hơn phổ quát so mang các sản phẩm cùng cái trên thị trường. Sở hữu dung tích to, quạt tránh được hiện trạng phải thêm nước thường xuyên, cho thời kì khiến cho mát lâu hơn.

Quạt mini Microhoo tương trợ 2 cách thức thêm nước tương đối thuần tuý. Sở hữu bề ngoài bể nước mang thể tháo rời linh động, người mua mang thể thêm nước vào bình chứa trực tiếp tại nguồn. Không những thế trong trường hợp chẳng thể đi lấy nước, bạn mang thể thêm nước cho bình chứa bằng bí quyết đổ cốc nước vào bình cất.

nếu như bạn muốn làm cho mát mau chóng, bạn có thể để bình đựng nước vào ngăn lạnh của tủ lạnh hoặc bỏ đá viên trực tiếp vào bình nước rồi mới thêm nước vào, cho quạt thổi làn khí mát mẻ hơn.

Xem thêm sản phẩm két sắt xiaomi tại website này của chúng tôi

nhiều tiện ích tự do chuyển đổi

 

Quạt hơi nước mini cho người dùng khả năng tùy chỉnh tốc độ gió theo ý muôn. Bên cạnh đó quạt còn được vật dụng màn hình cảm ứng, cho phép khách hàng tự chuyển đổi 3 chế độ sử dụng. Bao gồm chế độ gió khi không, chế độ ngủ được bật vào ban đêm và chế độc tự điều chỉnh thời gian. Quạt hoạt động ít gây tiếng ồn, lặng tĩnh, đảm bảo giấc ngủ của bạn. Bên cạnh đó công suất quạt cao nhất là 6W, vừa tiết kiệm năng lượng, vừa kiểm soát an ninh môi trường.

Giao diện sạc tương thích cao

 

Quạt khá nước mini MH01R được tích hợp giao diện sạc Type-C tương đối nhiều và ổn định, cho khả năng cân xứng với nhiều nguồn cung cấp điện khác nhau. Cụ thể quạt tiếp thu nguồn điện trực tiếp từ ổ cắm, phê chuẩn các cáp sạc,... Quạt cũng với thể được sạc ưng chuẩn pin sạc ngừa, laptop hoặc smartphone thế hệ mới hỗ trợ giao diện Type-C, cho người dùng khả năng tiêu dùng mọi lúc mọi nơi


Xem thêm các sản phẩm công nghệ thông minh tại Ruby.vn

0