27/07/2022, 10:42

Tham khảo cách bài trí không gian với nội thất đa năng

Tham khảo cách bài trí không gian với nội thất đa năng

Tham khảo cách bài trí không gian với nội thất đa năng

Trong căn hộ nhỏ của anh, dù ở góc nào, phòng nào bạn cũng có thể khám phá ra những món nội thất đa năng vô cùng tiện ích và thẩm mỹ.

Nhắc đến căn hộ có trẻ nhỏ 2, 3 tuổi, hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến một không gian tương đối... bừa bộn. Nếu giữ suy nghĩ đến thăm nhà anh, chắc chắn bạn sẽ hối hận ngay tức thì.

Là một người duy mỹ, anh rất chăm chút cho không gian sống Kita tại Vĩnh Long của mình. Quả thực nếu được tận mắt ghé thăm căn hộ của anh, có lẽ bạn sẽ phải trầm trồ bởi sự gọn gàng và sáng tạo của nơi này.

Những chiếc đèn độc đáo được anh lựa chọn cẩn thận để làm điểm nhấn cho căn hộ.

Sảnh vào nhà gọn gàng với tủ lưu trữ, tủ giày cao sát tường, giúp không gian Dự án Stella Mega City tại Vĩnh Long gọn gàng, ngăn nắp.



Với diện tích 92m², ông bố trẻ này dành 1 phòng lớn dành cho các không gian khách, bếp, ăn, phòng ngủ và khu vệ sinh. Không gian các phòng tuy không phải quá rộng rãi nhưng nhờ được sắp xếp hợp lý mà gọn gàng, thân thiện với người dùng. Đặc biệt anh còn sử dụng rất nhiều nội thất âm tường và nội thất đa năng. Đây là yếu tố quan trọng để giúp căn hộ của anh thoáng hơn, gọn hơn.

Sofa phòng khách ấn tượng với gam trắng - hồng tím.

Bất cứ hệ kệ nào trong nhà cũng đều được kiêm nhiêm thêm ngăn lưu trữ.

Các không gian tiếp khách, ăn uống đều thiết kế khá đơn giản với những món nội thất được chọn kĩ, nhỏ gọn nhưng có điểm nhấn để đảm bảo sự tươi vui và thẩm mỹ cho không gian tổng thể. Thêm nữa, anh Thiện hoàn toàn không dùng vách ngăn giữa cách không gian.

Căn phòng được bài trí lại nhân một bữa tiệc dịp Noel.

Anh cho biết "Nhờ bố trí không có vách ngăn phân chia và nội thất đa năng nên việc bố trí không gian trong nhà rất cơ động. Khi cần mở tiệc, chỉ cần thay đổi vị trí sofa, mở rộng bàn ăn là xong. Chỉ cần thay đổi một chút là phòng khách đã cũng đủ rộng rãi để có thể tiếp đón được 20 - 30 khách".

Chiếc bàn nhỏ có thể mở rộng thành bàn ăn cho 10 người.

Ai cũng biết rằng bố trí bếp chung với phòng khách sẽ có nhiều hạn chế, như khiến nơi tiếp khách trông bề bộn hơn chẳng hạn. Tất nhiên anh Thiện cũng biết rõ điều đó, bởi thế với khu nấu nướng, anh đã đóng thêm cửa tủ và dán tranh lên bề mặt để sau khi sử dụng xong, chỉ cần đóng cửa bếp là khu nấu ăn trở thành một bức tranh đẹp mắt. Nhờ thế khu bếp vừa đảm bảo được công năng và vừa rất gọn gàng.

Ẩn sau bức tranh tường cá tính và ấn tượng này là khu bếp nấu.

Khu bếp đầy đủ công năng cánh cửa và những mảng tranh nghệ thuật

Phòng ngủ của bố con anh rất rộng rãi. Căn phòng này là nơi được anh Thiện đầu tư nhiều tâm huyết nhất và do chính anh thiết kế. Ông bố trẻ cho biết để tận dụng được không gian, khu giường ngủ được nâng lên 70cm, phía dưới là hệ thống tủ ngầm biến góc giường thành nhà kho chứa đồ.

Phòng ngủ chính do chính anh Thiện thiết kế với bồn tắm gần giường ngủ.

Chủ nhà rất chú ý đến việc tạo ra những cảnh quan đẹp mắt.

Trong căn hộ này, ở đâu người ta cũng khám phá ra những bất ngờ nho nhỏ, như cánh cửa tủ được tận dụng để làm ngăn đựng giày chẳng hạn.

Để căn phòng có thêm chức năng thư giãn, anh còn thiết kế một bồn tắm ngay cạnh giường ngủ. Bồn tắm này lúc thông thường có sàn gỗ che lại, nên an toàn cho trẻ nhỏ. Đồng thời giữa khu bồn tắm và giường ngủ cũng có rèm che để đảm bảo nơi nghỉ ngơi không bị bắn nước. Chưa hết bức tường trước giường ngủ gắn thêm máy chiếu, tối có thể biến thành phòng chiếu phim giải trí rất lý tưởng.

Bồn tắm có nắp che để đảm bảo không gian cho em bé vui chơi.

Ngay cả phòng tắm - vệ sinh cũng được chăm chút với những tiểu cảnh đẹp mắt.

Không chỉ chăm chút với không gian bên trong nhà mà anh còn dành nhiều công sức để tô điểm cho ban công. Không quá cầu kỳ nhưng những balet gỗ và chậu cây xanh ở đây thực sự đã giúp cho căn hộ nhỏ thêm tươi mát và hoàn hảo.

Ban công nhỏ xanh mướt.

Căn hộ của anh là minh chứng rõ ràng và hùng hồn cho công dụng của nội thất đa năng trong nhà nhỏ Dự án Stella Mega City Vĩnh Long. Nếu bạn cũng đang đau đầu tìm cách cải tạo nhà cho gọn gàng hơn, hãy tham khảo cách bài trí của không gian này nhé!
May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot.



Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.


Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Hãy lựa chọn Cân treo điện tử uy tín chất lượng, cùng với các sản phẩm cân treo điện tử 1 tấn, cân treo điện tử 2 tấn, cân treo điện tử 5 tấn, cân treo điện tử 3 tấn, cân treo điện tử cas giá rẻ, . Hãy liên hệ chúng tôi để được mua Cân treo điện tử 10 tấn, cân treo điện tử ocs hay Cân treo điện tử 15 tấn tốt nhất.

Như chúng ta đã biết những dự án của Kita Group đang thu hút nhiều nhà đầu tư như dự án Kita Vĩnh Long và nhiều dự án khác, mọi thông tin thêm về dự án Kita Group xin liệ hệ 0901.265.199 để có thông tin Kita Group Vĩnh Long mới nhất và chính xác nhất - Bán căn hộ Stella Võ Văn Kiệt là 1 trong những dự án nổi bật của Kita Group được nhiều người biết đến với tên Căn hộ Stella En Tropic Bình Tân. Nổi bật nhất là Dự án Stella Vĩnh Long.

0