27/12/2021, 13:51

Thiết bị phun xịt khử khuẩn nhanh chóng và an toàn

Thiết bị phun xịt khử khuẩn nhanh chóng và an toàn

Thiết bị phun xịt khử khuẩn nhanh chóng và an toàn

 

súng khử khuẩn hiện đang là sản phẩm được những cá nhân, công ty, đơn vị tậu kiếm trong tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp trong cộng đồng. Có những ưu điểm nổi bật và tính vận dụng cao chúng đã trở nên vật dụng phòng chống dịch bệnh chẳng thể thiếu từ thời gian vừa mới đây.

 

Súng phun khử khuẩn cầm tay 1 là trang bị được rộng rãi gia đình và y tế lựa chọn dùng vì ngoài mặt dễ dàng chỉ cần bấm nút là tiện lợi xẹp khuẩn ở bất cứ nơi đâu. Máy phun khử khuẩn không dây YJ-01 chuyển đổi dung dịch sát khuẩn sang dạng phun sương mù hài hòa có 8 đèn ánh sáng Blueray, phun xa đến hai.5 mét, tiêu dùng trong 3 giờ. Súng YJ-01 được cấp phép tiêu dùng trong y tế, khiến sạch, sát trùng phòng mổ, phẫu thuật,...

- Tình hình dịch bệnh đang ngày càng diễn biến phức tạp, bạn đang cần một trang bị phun ké khử khuẩn chóng vánh và an toàn thì Atomizer YJ-01 là tuyển lựa thấp nhất. Sản phẩm nổi trội với cơ chế phun cởi mở hài hòa với công nghệ ánh sáng Blueray giúp diệt 99% mọi virus và những tác nhân gây nhiễm bệnh, đem lại một không gian sống trong sạch, thoáng mát và sạch khuẩn.

 

Tính năng của Máy khử khuẩn Nano cầm tay

1. Cổng phun nano Chất lượng cao, dùng nguyên liệu chịu nhiệt PA, phun sương nhanh

hai. Tản nhiệt xốp, đồ vật phóng thích một lượng to phun nano trong khi vỏ tản nhiệt sáng tạo.

3. Điều chỉnh lượng sương mù theo độ mềm

4. Bình dung tích to, với thể điều chỉnh thời kì điều khiển theo lượng sương mù. Bạn có thể tìm các chiếc tinh dầu đam mê của mình để đạt được phổ biến hiệu ứng tốt khác nhau. Điều khiển nhiệt độ sáng tạo, chống khô nóng.

 

phù hợp có những loại dung dịch: cồn, chất lỏng tiệt trùng, chất vô trùng, nước.

bí quyết hoạt động: Dung dịch đựng trong bình sẽ được máy nén phun ra dưới dạng sương mù + phối hợp mang ánh sang Blueray để sát khuẩn 1 phương pháp triệt để, đảm bảo tới 99.9% môi trường sạch. Sản phẩm được cấp phép sử dụng trong y tế trong một số trường hợp

Xem thêm sản phẩm về máy khử mùi diệt khuẩn ô tô

Công dụng của Súng Phun Khử Khuẩn Cầm Tay Nano

máy phun vô trùng cầm tay Nano tiêu dùng cơ chế khử trùng ở nhiệt độ phòng thường nhật, ko khiến cho nóng như các máy phun truyền thống.

- mang thể giữ nguyên các thành phần hóa học ban sơ của dung dịch tiệt trùng. Hài hòa sở hữu đèn tia cực tím UV để làm tối đa hóa hiệu quả vô trùng lên đến 99%. Đặc trưng, cách này không gây hại tới sức khỏe.

- không sở hữu lưu lượng chất vô trùng dôi thừa trong không khí. Nên bạn có thể sát trùng bất cứ thiết bị, ko gian hay thậm chí cả thân thể người

- Súng phun khử khuẩn cầm tay mang cơ chế tạo sương nhanh, có thể dùng ngay lúc cho nước vào bình, lưu lượng sương to cho khả năng tiệt trùng nhanh và triệt để hơn.

- Khoảng cách thức phun trong khoảng 1.2 – 1.5m mét. Giúp bạn với thể kẹ sát trùng vào bất cứ ngách ngóc nào một phương pháp tiện dụng.

- Súng phun sương diệt khuẩn cũng mang núm vặn vẹo điều chỉnh lưu lượng phun. Đáp ứng phổ biến nhu cầu tiêu dùng khác nhau.

- ko cho lây nhiễm chéo, lây dịch trong không khí, đồ tiêu dùng, phương tiện khi tiếp xúc.

- Phun khử trùng trực tiếp lên người, nhân viên công ty trước lúc vào khiến việc

Xem thêm sản phẩm về máy khử mùi diệt khuẩn ô tô

 

Lưu ý lúc sử dụng Súng Phun Khử Khuẩn Cầm Tay Nano

- Thường xuyên vệ sinh máy phun khử trùng cầm tay

- Để nơi khô ráo, thoáng mát tự nhiên tiêu dùng

- kết hợp có dung dịch khử khuẩn Nano bạc để diệt khuẩn hiệu quả nhất

- không dùng phun cồn y tế, xăng dầu, dung môi, hoá chất sở hữu tính gây cháy, bắt lửa, ...

 

Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại Ruby.vn

 

0