11/11/2021, 13:58

Thiết bị vệ sinh nhà cửa với súng phun khử khuẩn diệt khuẩn.

Thiết bị vệ sinh nhà cửa với súng phun khử khuẩn diệt khuẩn.

Thiết bị vệ sinh nhà cửa với súng phun khử khuẩn diệt khuẩn.

 

súng khử khuẩn Nano K6X là dòng máy phun khử khuẩn cầm tay bề ngoài nhỏ gọn, chất lượng cao, dùng để khử khuẩn y tế, virus gây bệnh. Khi sử dụng dung dịch Nano bạc (Ag+) hoặc cồn 70° với thể xoá sổ 99.99% vi khuẩn mang 650 chiếc có trong ko khí, ngăn sự lây lan của virus. Sản phẩm đồ vật cho nhà ở, trường học, bệnh viện, nhà ga, siêu thị, trọng điểm thương nghiệp,….

Súng phun khử khuẩn công suất cao Nano K6X sử dụng chất liệu nhựa ABS siêu bền, trọng lượng nhẹ, kiểu dáng không phổ biến khía cạnh nên tiện dụng vệ sinh sản phẩm. Súng sử dụng nguồn là pin sạc dung lượng 2600mAh cho thời gian tiêu dùng liên tục đến 3 giờ, ngoài ra máy được đồ vật khoa học sạc nhanh ưng chuẩn cổng MicroUSB.

 

thiết kế nhỏ gọn, cứng cáp

Súng phun khử khuẩn cầm tay Nano YJ-01 mang ngoài mặt nhỏ gọn, màu trắng đẳng cấp, đẹp mắt. Không những thế, sản phẩm được làm cho bằng chất liệu nhựa APS cao cấp, khả năng chịu lực phải chăng, bền chắc theo thời kì.

Khả năng khử khuẩn vượt bậc

Súng mang bề ngoài đầu ra theo dạng phun sương nano cực mịn, giúp tăng diện tích tiếp xúc bề mặt cũng như khả năng thẩm thấu. Kết hợp mang 8 đèn ánh sáng Blueray giúp nâng cao hiệu quả khử khuẩn đến 99%. Không những thế, súng phun khử khuẩn YJ-01 có thể phun xa tới một,5m cho phép vô trùng tại bất cứ ngách ngách nào một cách thức thuận lợi.

Xem thêm bài viết về máy khử khuẩn ô tô

An toàn lúc dùng

Súng phun tiêu dùng cơ chế phun tiệt trùng ở nhiệt độ phòng bình thường, ko làm nóng như những máy phun truyền thống, giúp tăng hiệu quả của các dung dịch diệt trùng.

Hơn nữa, vật dụng khử khuẩn này ko để lại lưu lượng chất khử trùng dư thừa trong không khí, do đó với thể ngăn chặn sự nảy sinh của những khí độc hại trong giai đoạn dùng. Bạn với thể khử trùng bất cứ đồ vật, ko gian hay thậm chí phun trực tiếp lên thân thể người.

Dung tích bình ké to

Sản phẩm sử dụng bình lép sở hữu dung tích to tới 800ml, mang thể thả phanh sử dụng khử trùng cho một không gian lớn mà ko lo hết dung dịch. Song song, súng mang ngoài mặt tuỳ chỉnh lực phun mạnh nhẹ, phù hợp sở hữu đa dạng mục đích sử dụng khác nhau.

Xem thêm bài viết về khử khuẩn là gì

 

Dung lượng pin lớn

Súng khử khuẩn YJ-01 dùng Pin với dung lượng lớn 2600mAh, giúp hoạt động dẻo dai trong phổ thông giờ liền. Mang 2 tiếng để sạc đầy pin, máy cho thời gian tiêu dùng 3 tiếng liên tiếp.

áp dụng rộng rãi

Sản phẩm này được vận dụng phổ thông trong y tế, gia đình, văn phòng, trường học, chung cư, hàng quán, xe oto... Để phun khử khuẩn, khử trùng. Không những thế bạn cũng có thể đổ các chất lỏng khác vào bình để chăm sóc cây trồng trong vườn, hay tiêu dùng phun dung dịch dưỡng ẩm trông nom da và tóc cũng rất hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng súng phun khử khuẩn YJ-01

- Thường xuyên vệ sinh sạch sẽ để hạn chế bám tụ vi khuẩn, virus trên máy

- Để nơi khô ráo, thoáng mát bất chợt dùng.

- hài hòa với dung dịch Nano bạc (Ag+) để tăng hiệu quả diệt khuẩn.

- ko sử dụng phun xăng dầu, dung môi, hóa chất có tính bắt lửa, gây cháy…

Xem thêm các món đồ chơi công nghệ độc lạ tại Ruby.vn

 

 

0