19/06/2021, 10:32

Thiết kế hài hòa cho phòng khách thông với bếp ăn

Thiết kế hài hòa cho phòng khách thông với bếp ăn

Thiết kế hài hòa cho phòng khách thông với bếp ăn

Ngôi nhà khoảng 63m2 này gồm có 1 phòng khách được xây liên thông với phòng bếp, 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh và hành lang nhỏ dẫn vào các phòng chức năng trên.

Ngôi nhà được trang trí theo tông màu trắng chủ đạo với màu đen, ghi và màu gỗ được dùng làm gam màu điểm nhấn.

Sơ đồ ngôi nhà (Vandagsrum là phòng khách, sovrum là phòng ngủ, kok là phòng bếp, badrum là phòng tắm, hall là hành lang)

1. Khu vực hành lang với những lối dẫn vào các phòng

Khi từ cửa chính của ngôi nhà bước vào, bạn bán máy mài sàn bê tông sẽ nhìn thấy một hành lang nhỏ với phía trước mặt là cửa vào phòng khách, bên tay phải là bậc cầu thang dẫn lên khu vực bếp, bên tay trái là lối dẫn vào phòng ngủ và phòng vệ sinh. Như vậy, từ hành lang này bạn có thể bước đến các phòng một cách nhanh chóng và tiện lợi.



Trên sàn nhà của hành lang có trải thảm kẻ sọc tông màu trắng đen vô cùng trẻ trung.

Cửa dẫn vào phòng ngủ và phòng khách

Bậc thang dẫn lên phòng bếp

2. Phòng khách và phòng bếp liên thông và được chia tách bằng bức tường thấp và bậc cầu thang

Bước vào phòng khách, bạn mua máy mài sàn bê tông sẽ thấy bên tay phải cửa ra vào là bộ sofa, trước mặt sofa và cũng là bên tay trái cửa ra vào là kệ tivi. Bộ sofa có tông màu ghi giúp cho phòng khách trở nên sinh động hơn trên nền tông màu trắng chủ đạo.

Ở mảng tường bên tay trái sofa đặt tủ lưu trữ vật dụng cho phòng khách và trưng bày tranh ảnh. Ở mảng tường bên tay phải sofa là khu vực cửa sổ có đặt chậu hoa cho không gian này thêm đẹp.

Phòng khách

Khu vực phía sau sofa là bếp, được ngăn cách bằng bức tường thấp và có cầu thang ở bên cạnh để dẫn lên đó. Bức tường ngăn cách này được xây bề mặt tương đối rộng nên bạn có thể tận dụng nó làm khu vực trưng bày vật trang trí cho không gian đẹp mắt hơn hoặc khi cần, bạn có thể dùng nó làm bề mặt để chuẩn bị công việc nấu nướng.

Phòng khách và phòng bếp được ngăn cách bởi bức tường thấp và bậc cầu thang nhỏ

Phòng bếp

Sát cạnh bức tường đó là bộ bàn ăn nhỏ gọn dạng gấp tiết kiệm diện tích. Ở mảng tường đối diện là khu vực bếp nấu, bồn rửa và ngay cạnh đó là các thiết bị khác như lò vi sóng, tủ lạnh... Ở mảng tường còn lại là khu vực cửa sổ giúp đón ánh sáng vào phòng. Khu vực cửa sổ này cũng được đặt chậu hoa như phòng khách nên trông rất thú vị.

3. Phòng ngủ bao gồm cả góc làm việc nhỏ xinh

Phòng ngủ thoáng rộng với cửa sổ to, giúp đón ánh sáng vào phòng. Những chậu cây, hoa ở bậu cửa sổ giúp khu vực này cũng như phòng ngủ thêm sinh động.

Đối diện giường ngủ là kệ tivi, cạnh đó là tủ quần áo. Bàn làm việc nhỏ xinh được đặt ở mảng tường bên tay phải giường ngủ. Tất cả nội thất trong phòng ngủ, trừ kệ tivi đều có tông màu trắng chủ đạo của ngôi nhà.

4. Phòng tắm nhỏ gọn mà tiện nghi

Phòng tắm có diện tích khiêm tốn thôi nhưng vẫn có đầy đủ những thứ cần thiết như bồn rửa, bồn cầu và một bồn tắm to. Ngoài ra, bên dưới bồn rửa và bồn tắm còn được tận dụng giá máy mài sàn bê tông để lắp tủ đựng đồ.
Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.



Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.


Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Hãy lựa chọn Cân treo điện tử uy tín chất lượng, cùng với các sản phẩm cân treo điện tử 1 tấn, cân treo điện tử 2 tấn, cân treo điện tử 5 tấn, cân treo điện tử 3 tấn, cân treo điện tử cas giá rẻ, . Hãy liên hệ chúng tôi để được mua Cân treo điện tử 10 tấn, cân treo điện tử ocs hay Cân treo điện tử 15 tấn tốt nhất

0