24/09/2019, 14:25

Thiết kế xanh đang là xu hướng của tương lai

Thiết kế xanh đang là xu hướng của tương lai

Thiết kế xanh đang là xu hướng của tương lai

Thiết kế xanh thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng là xu thế mà nhiều chủ đầu tư chung cư cao cấp hướng tới.

Ở Việt Nam, khái niệm “kiến trúc xanh” không còn quá xa lạ, tuy nhiên việc áp dụng đầy đủ các máy phát điện denyo cũ giá rẻ tiêu chuẩn kỹ thuật của nó vào thực tiễn cuộc sống không phải là điều dễ dàng. Không có gì là ngạc nhiên khi ngày càng có nhiều tòa nhà cao tầng mọc lên tại trung tâm các thành phố lớn, diện tích cây xanh, mặt nước ngày càng bị thu hẹp.



Theo định nghĩa của Hội đồng Nhà Xanh của Mỹ, tòa nhà xanh là “những nơi sống và giá bán máy phát điện denyo làm việc khỏe mạnh, có trách nhiệm với môi trường, và sinh lợi”. Bộ Năng lượng Mỹ cho biết những căn nhà thông thường tiêu thụ đến 40% tổng năng lượng của thế giới. Vì thế, khi tài nguyên thiên nhiên ngày càng cạn kiệt và ý thức về vấn đề bảo vệ môi trường sinh thái càng được nâng cao, việc xây dựng những tòa nhà xanh là xu hướng mới của thế giới và Việt Nam.

Ông Yannick Millett - Giám đốc Hội đồng Công trình Xanh Việt Nam (VGBC), cho rằng hiện việc hướng đến các cao ốc xanh là một tầm nhìn rất tốt. Tuy nhiên, theo ông Yannick Millett, muốn thiết kế và xây dựng một cao ốc xanh thì cần có sự phối hợp chặt chẽ giữa kỹ sư, kiến trúc sư, đơn vị tư vấn… cùng thảo luận để làm sao đưa ra được giải pháp tiết kiệm chi phí và cam kết vì sự phát triển bền vững của các thiết kế xanh.

Ông cũng minh chứng rằng, một cao ốc nếu được thiết kế hợp lý thì không chỉ tiết kiệm được 30% điện năng tiêu thụ, 30%-50% lượng nước sử dụng của tòa nhà mà còn giảm được 35% khí thải CO2 và giảm được 50% - 90% các loại rác thải khác.

Đánh vào tâm lý ưa thích môi trường sống chất lượng cao, xanh, sạch và yên tĩnh của người thành thị muốn hoà mình với thiên nhiên nên hầu hết các dự án bất động sản đang có xu thế "cộp mác" đô thị xanh, sinh thái... để tăng sức hút cho mình. Đây là một xu hướng tốt nếu các dự án đều thực hiện đúng như thiết kế cam kết đã công bố.

Theo ông Nguyễn Hữu Đường, Tổng giám đốc Công ty TNHH Hòa Bình, chủ đầu tư dự án Hoa Binh Green City cho biết, dự án xanh không chỉ có cây mà còn là kết hợp sử dụng các công nghệ và vật liệu xây dựng thân thiện môi trường, vừa tạo sự hài hòa giữa cuộc sống và thiên nhiên vừa giúp các cư dân giảm thiểu năng lượng sử dụng.

Bên cạnh đó, dư án còn áp dụng những công nghệ thi công mới, hiện đại tiết kiệm điện năng, tối ưu hóa năng lượng tự nhiên từ mặt trời và gió, đồng thời đảm bảo an toàn cho cuộc sống của các cư dân.

Ông Edward Chi - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư Minh Việt, cho rằng, với các công trình nhà ở hiện đại, nếu không quan tâm đến hệ thống chống nóng, điều hoà không khí tự nhiên ngay từ khi thiết kế, chi phí của người dân cho cuộc sống tại các căn hộ sẽ đội lên rất lớn. Đó là chưa kể chất lượng sống của người dân trong các khu dân cư với thiết kế khép kín bị giảm đi đáng kể.

Vật liệu hoàn thiện bên ngoài tòa nhà có độ bền cao như đá tự nhiên, tấm hợp kim, hệ thống cửa sổ là cửa kính an toàn khung nhôm cao cấp chống ồn, tiết kiệm điện; hệ thống cửa đi là cửa chống cháy… Bên cạnh đó, hệ thống điện chiếu sáng, cấp thoát nước, xử lý rác thải và hệ thống chống mối cho công trình... được áp dụng các công nghệ tiên tiến của quốc tế.

Đặc biệt, công tác giám sát môi trường được chủ đầu tư đặc biệt quan tâm. Theo đó, chủ đầu tư sẽ phối hợp với doanh nghiệp quản lý, khai thác công trình và các cơ quan chức năng quản lý môi trường để giám sát chất lượng không khí theo các thông số quy định.

Là một trong những nhà đầu tư chung cư cao cấp của Hàn Quốc có nhiều kinh nghiệm, ông Park Chun Seon - Tổng giám đốc Công ty Inpyung, chủ đầu tư dự án Deawoo Cleve, nhận định, trong tương lai những căn hộ xanh sẽ được chủ đầu tư hướng tới và người dân sẽ quan tâm khi vấn đề môi trường luôn đặt lên hàng đầu.

Ông Park Chun Seon cho biết, tại dự án Deawoo Cleve, khoảng không gian xanh này đã được các kiến trúc sư nối dài tới khu vực công cộng và từng căn hộ của tòa nhà, một cách điều hoà không khí tự nhiên bằng màu xanh. Không gian giữa các khối nhà luôn thông thoáng, tất cả các căn hộ đều chan hòa trong ánh sáng tự nhiên.

Được thiết kế bởi Tập đoàn Kiến trúc Sunjin Engineering & Architecture (Hàn Quốc), Deawoo – Cleve đảm bảo vừa có thể cung cấp đầy đủ mọi tiện nghi cho cuộc sống mà gần gũi với thiên nhiên. Không gian giữa các khối nhà luôn thông thoáng, tất cả các căn hộ đều chan hòa trong ánh sáng tự nhiên.

Môi trường sống hiện đại khác biệt sử dụng tối đa năng lượng thiên nhiên như: Năng lượng mặt trời, năng lượng gió... nhằm tiết kiệm năng lượng. Đảm bảo cho cư dân được sống trong một không gian xanh - hoàn toàn đúng nghĩa.

Nhận định về tương lai của các tòa nhà chung cư xanh, giá máy phát điện denyo nhiều chuyên gia bất động sản cho rằng, đây sẽ là một xu hướng của tương lai, trong khi trên thế giới đã áp dụng từ lâu, tại Việt Nam xu hướng này mới hình thành và dự đoán sẽ phát triển mạnh trong thời gian tới.
Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0