09/09/2022, 13:11

Thổi làn gió mới vào phòng tắm bằng màu sơn đẹp mắt

Thổi làn gió mới vào phòng tắm bằng màu sơn đẹp mắt

Thổi làn gió mới vào phòng tắm bằng màu sơn đẹp mắt

Thay đổi màu sắc cho nhà tắm là một trong những cách đơn giản nhất để thổi một luồng gió mới vào không gian, và 4 màu sắc này sẽ mang tới cho bạn những sự lựa chọn đứng đầu cho khoảng thời tiết đầy nắng này.

Mùa hè khoảng thời gian lý tưởng để bạn nghĩ tới việc cải tạo lại nhà tắm. Hôm nay, cùng khám phá ra 4 màu sắc có thể giúp bạn “xuân hóa” được căn phòng dự án forest hill bảo lộc này. Vậy dẫn đầu xu hướng về màu sắc cho mùa hè năm nay sẽ là những sự lựa chọn nào?

1. Xanh bạc hà

Bạc hà dẫn đầu trong những xu hướng ngày nay bởi vẻ đẹp xanh mát, gợi lên một vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian thư giãn. Hãy bắt đầu với một căn phòng với đèn chùm pha lê đầy trang nhã.

Nhà tắm xanh bạc hà với những chi tiêt hiện đại nhưng không kém phần tinh tế.

Xanh bạc hà và trắng còn là một cặp kết hợp hoàn hảo cùng mang đến những cảm giác thư thái và nhẹ nhàng rất phù hợp với không gian phòng tắm gia đình bán đất nền bảo lộc.



Phòng tắm tông trắng phối với tường bạc hà giúp phòng tắm bé trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn.

Không chỉ vậy, sắc màu này có thể đồng hành cùng những tông màu trung tính khác. Ví dụ như màu gỗ ấm này.

Một sự lựa chọn mới nếu bạn muốn kết hợp màu sắc cho phòng tắm màu bạc hà của mình.

2. Hồng pastel

Màu sắc này cực kì lý tưởng khi không khiến căn phòng trở nên quá đỗi điệu đà như những tông hồng khác, ngược lại, sắc hồng này vẫn giữ được nét hiện đại và tươi mới cho căn phòng.

Tường hồng pastel sẽ mang đến một nguồn cảm hứng mới cho cả nhà tắm.

Đôi khi chỉ cần vài chi tiết nội thất để nhấn nhá thêm nét sinh động cho căn phòng.

Nếu bạn chưa chắc chắn với sự lựa chọn này, bạn có thể bắt đầu từ những chi tiết khá nhỏ của căn phòng, ví dụ như một chiếc thảm hồng để thử làm quen với sắc màu mới này.

Một chút sắc hồng đủ nội bất giữa phòng tắm màu trắng.

3. Trắng

Màu trắng có lẽ không bao giờ vắng mặt trong tất cả các xu hướng về màu sắc. Nhờ vào vẻ đẹp đứng đầu về sự tinh khôi, sắc màu này sẽ thổi vào không gian một nguồn cảm hứng vô cùng thư thái.

Giữa căn phòng tắm trắng, bạn có thể đặt thêm một cây xanh nhỏ để chào đón mùa xuân về.

Nếu phòng tắm của bạn có cửa sổ, trắng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Tông màu này sẽ làm nền giúp nổi bật lên không gian ngoài khung cửa sổ kia. Và khi màu xuân đến thì bạn sẽ có một tầm nhìn tuyệt vời từ trong phòng ra đến tán lá xanh ngoài cửa kính.

Đặt bồn tắm ngay cạnh cửa sổ để không bở lỡ những khoảnh khắc thiên nhiên tuyệt đẹp bên bậu cửa.

Nếu muốn thêm nét hiện đại cho phòng tắm trắng, bạn có thể nghĩ đến những chi tiết màu đồng nổi bật.

Để phòng tắm trở nên ấm áp hơn, những chi tiết như rèm cửa, ghế ngồi lớn sẽ được thêm vào. Và căn phòng sẽ gợi đến cả một không gian sống hoàn hảo chứ không chỉ là một phòng tắm thông thường.

Căn phòng với vẻ đẹp sang trọng mà vẫn ấm áp đển ghen tị.

4. Màu sắc kết hợp

Xu hướng cuối cùng trong bài viết ngày hôm nay là sự kết hợp màu sắc cực kì nổi bật và khác hẳn với vẻ đẹp nhẹ nhàng mà ba màu sắc bên trên mang lại. Một khía cạnh khác của cảm xúc tươi mới chính là sự vui vẻ và hiện đại vô cùng – và xúc cảm đó sẽ được thể hiện qua những tông màu đậm khi được đồng hành cùng nhau trong phòng tắm.

Những màu sắc được kết hợp khéo léo với nhau sẽ mang đến không gian hiện đại mà không hề bị rối mắt.

Một nguyên tắc cần phải nhớ nếu muốn trang trí phòng tắm với những màu sắc đậm kết hợp với nhau, đó là việc giữ cho những không gian còn lại với màu sắc trung tính.

Tác phẩm nghệ thuật hiện đại nổi bật giữa phòng tắm đơn sắc.

Những chi tiết tuy nhỏ nhưng nếu được đặt đúng chỗ, chúng sẽ phát huy tác dụng rõ rệt. Và sắm một chiếc thảm mới thường là lựa chọn phổ biến của những vị chủ nhà vì tính linh động đối với từng mùa mà không làm ảnh hưởng đến bộ cục của căn phòng.

Bạn mua đất vườn bảo lộc chỉ cần đặt một chiếc thảm với họa tiết bắt mắt để giúp cho không khí phòng tắm được đổi mới.

Phòng tắm với phong cách retro cùng họa tiết và màu sắc bắt mắt.
May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot.



Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.


Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Hãy lựa chọn Cân treo điện tử uy tín chất lượng, cùng với các sản phẩm cân treo điện tử 1 tấn, cân treo điện tử 2 tấn, cân treo điện tử 5 tấn, cân treo điện tử 3 tấn, cân treo điện tử cas giá rẻ, . Hãy liên hệ chúng tôi để được mua Cân treo điện tử 10 tấn, cân treo điện tử ocs hay Cân treo điện tử 15 tấn tốt nhất.

Như chúng ta đã biết những dự án của Kita Group đang thu hút nhiều nhà đầu tư như dự án Kita Vĩnh Long và nhiều dự án khác, mọi thông tin thêm về dự án Kita Group xin liệ hệ 0901.265.199 để có thông tin Kita Group Vĩnh Long mới nhất và chính xác nhất - Bán căn hộ Stella Võ Văn Kiệt là 1 trong những dự án nổi bật của Kita Group được nhiều người biết đến với tên Căn hộ Stella En Tropic Bình Tân. Nổi bật nhất là Dự án Stella Vĩnh Long.

0