17/11/2021, 11:41

Tìm hiểu cách đeo đai chống gù cho bé mang lại hiệu quả cao

Tìm hiểu cách đeo đai chống gù cho bé mang lại hiệu quả cao

Đai chống gù cho con trẻ là 1 trong những đồ sử dụng y tế được không ít phụ huynh để ý Phân tích. Vậy sự thật đai đeo đai chống gù cho bé có phải chăng không? Đai mang gây còng lưng không? cách đeo đai chống gù lưng cho bé như thế nào để đem lại hiệu quả cao nhất? Chúng ta hãy cộng Tìm hiểu trong nội dung bài viết sau đây nhé!

 

Gù lưng là gì?

Gù lưng hay lưng tôm mang tên tiếng Anh là Kyphosis, là thuật ngữ sử dụng để trình bày hiện trạng cột sống lưng cong quá mức về phía trước (từ 45 độ trở lên). Đây là 1 dạng rối loạn sản sụn ngực từ đốt sống ngực thứ 7 đến 11 gây ra biến dạng ở vùng lưng.

tại sao đeo đai chống gù cho trẻ sẽ cải thiện được tình trạng lưng tôm?

Cơ chế chống gù lưng của cái đai chống gù lưng cho trẻ thơ là phê chuẩn hệ thống dây co dãn giúp một mực phần vai của người đeo. Thường xuyên được đai đeo giữ phong độ hai vai đẩy về phía sau, ưỡn ngực, lưng thẳng tạo ra phản xạ ngẫu nhiên của cơ thể làm cổ của chúng ta cũng sẽ được giữ thẳng.

Nên xem qua bài viết: gù lưng có chữa được không

 

Để phát huy tối đa công dụng, việc sử dụng đúng phương pháp và chọn size phù hợp là vô cùng cần thiết. Mang bề ngoài giống dạng phần quai của dòng ba lô, cách tiêu dùng đai chống gù lưng cho bé cũng khôn cùng đơn giản, trẻ mang thể tự mặc hoặc phụ huynh hỗ viện trợ bé mặc theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Lồng hai quai vào tay như khi đeo ba lô, sau đó căng chỉnh độ dài của quai đeo theo kích cỡ thân thể

Bước 2: Kéo phần dây đai ngang eo về phía trước bụng. Lưu ý đứng thẳng người để phầm đỡ phía sau ôm sát vào phần lưng.

Tham khảo thông tin sản phẩm đai chống gù lưng cao cấp tại website này của chúng tôi

 

Bước 3: Dán nhất mực hai dây đai chống gù cho trẻ con trước bụng.

Bước 4: chuyển di nhẹ nhàng, kiểm tra lại cho sao cho đai đeo vừa vặn vẹo và thả phanh nhất có cơ thể.

tuy nhiên, size áo sẽ được chọn lựa tùy theo số đo vòng ngực của bé. Phụ huynh có thể dùng thước dây đo vòng ngực để chọn được size áo phù hợp và vừa căn vặn nhất cho trẻ. Việc mặc đúng size đai chống gù cho trẻ em không chỉ giúp phát huy tối đa hiệu quả mà còn làm cho bé cảm thấy thả phanh, dễ chịu hơn lúc sinh hoạt cùng đai đeo chống gù.

Xem thêm các món đồ chơi công nghệ độc và lạ tại Ruby.vn

0