Tìm hiểu về súng massage cầm tay xiaomi

Tìm hiểu về súng massage cầm tay xiaomi

Máy massage cầm tay Xiaomi – Súng massage 3 đầu – Pin Trâu “Cực khủng” – bề ngoài nhỏ gọn, thuận lợi khi cầm tay tiêu dùng để massage cho cơ thể, máy massage cầm tay Xiaomi được toàn bộ người chọn lựa để dùng. Xiaomi là 1 nhãn hàng to, được Đánh giá cao về độ bền cũng như chất lượng máy. Để hiểu rõ hơn về cấu tạo, tính năng, công dụng và địa chỉ mua ở đâu chất lượng, thì cộng đọc chi tiết bài viết dưới đây nhé!

 

Tổng quan tính năng súng massage cầm tay xiaomi

 

Xiaomi ra mắt thị trường dòng ngoại hình dạng súng massage mang tới người dùng giải tỏa đau nhức, stress sau 1 ngày dài làm cho việc mỏi mệt, khó nhọc. Sở hữu đa dạng công năng thông minh và có giá tiền thấp.

 

Cấu tạo của máy massage cầm tay Xiaomi

toàn bộ những mẫu máy mát xa cầm xiaomi được cấu tạo bởi hai phần chính là đầu máy và thân máy. Mẫu mã nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, mang thể dễ dàng với theo dùng mọi khi mọi nơi, ngay cả khi đi du hý. Các bạn mang thể tháo rời các đầu mát xa để tiêu dùng phục vụ từng vùng massage trên thân thể.

Xem thêm: dụng cụ lấy ráy tai thông minh xiaomi bebird note 3

 

Phần thân máy là bộ phận tay cầm, bên trong là động cơ và mang thể sạc pin. Phần cán cầm dài với thể chuyển di máy ở rộng rãi vị trí để matxa những vùng thân thể. Ở đấy, cũng được tích hợp thêm bảng điều khiển giúp cho công đoạn tiêu dùng thao tác nhanh gọn, bớt phần rườm ra. Máy massage cầm tay Xiaomi là ngoài mặt dạng súng cầm tay có chương trình massage chạy tự động, các bài tập rung massage được lập trình sẵn bên trong máy.

 

điểm mạnh nổi bật ở ngoài mặt này chính là khả năng thăng bằng động, mang biên độ của thân < 1mm giúp quá trình massage rung mang thể giữ được độ ổn định lúc cầm tay. Phần tay cầm được làm cho trong khoảng chất liệu cao su mềm, chống sống giúp cầm thả sức mà không bị tê tay.

bên cạnh đó, ở máy massage này còn được ngoài mặt lỗ thông hơi ẩm ở phần dưới máy, điều này giúp hạn chế mô hôi ngấm vào máy, gây hư hỏng động cơ.

 

Tính năng của máy mát xa cầm tay Xiaomi

loại máy massage cầm tay Xiaomi sở hữu mẫu mã đi kèm là 3 đầu massage, mỗi đầu massage chuyên dụn, đáp ứng nhu cầu massage, để mát xa từng vị trí khác nhau trên cơ thể. Nhờ các đầu massge mang kích thước khác nhau, mà khả năng tiếp cận đến huyệt đạo chuẩn xác hơn, giảm nhanh những triệu chứng đau nhức mỏi.

 

3 đầu massage

 

Đầu tròn: Massage ở các nhóm cơ lớn như eo, lưng, hông…

Đầu massage phẳng: phù hợp vị trí massage cơ bắp, mặt phẳng

Đầu chữ U: thích hợp massage cổ và cột sống….

Chương trình rung massage được lập lớp lang động với bài tập rung chuyên sâu, cùng mang ấy là những kĩ thuật đan xen như nắn, ấn, miết, day… nâng cao cường sự thư giãn cho người dùng.

 

Động cơ mạnh mẽ sở hữu 3 chế độ: 1800 vòng/phút, 2400 vòng/ phút và 3200 vòng/phút, tiềng ồn nhẹ hoạt động ở dưới mức 45dB. Đặc thù đầu súng trong massage mang thể ảnh hưởng tới lực lượng cơ sâu ở phần bắp tay hay lưng có độ sâu 10mm, giúp giảm nhanh cơn đau nhức, thúc đẩy phục hồi cơ bắp hiệu quả.

 

Công suất 28W cộng hưởng tạo sức ép rung miết mạnh mẽ, massage rung cơ học thuần túy rất khả quan để cải thiện sức khỏe.

 

Tích hợp Pin trâu dung lượng khủng

 

Ở máy massage cầm tay Xiaomi còn được tích hợp pin dung lượng 2.600 mAh, sạc cổng USB-C vô cùng tiện lợi. Và đặc trưng là máy sở hữu thể kéo dài thời gian sử dụng lên đến 12h sau mỗi lần sau. Với tần suất sử dụng 30 phút/ mỗi ngày thì các bạn sở hữu thể thả sức sử dụng mà ko lo hết pin, với khả năng Pin trâu dung lượng cao tương tự.

 

Công dụng của máy massage cầm tay Xiaomi

mang động cơ rung mạnh mẽ, di chuyển êm ái thuận tiện của máy giúp tương trợ rất tốt cho sức khỏe như cải thiện đau nhức, giúp ý thức thư giãn, giảm tres, chữa mất ngủ …Sản phẩm không chỉ được dùng ở phổ biến những gia đình mà còn được thiết bị ở nhiều phòng khám trị liệu và spa. Cộng điểm qua một số những công dụng của mẫu máy này dưới đây:

Xem thêm sản phẩm: két sắt xiaomi

Thư giãn ý thức

Sau khoảng thời gian dùng 15 – 30 phút dùng súng massage – máy massge cầm tay Xiaomi thân thể thấy khoan khoái, dễ chịu, ý thức thư giãn. Có những người thường xuyên phải khiến việc chân tay vất vả hay những vận khích lệ thể thao thì mỗi ngày thư giãn với loại máy mát xa cầm tay này ko chỉ rẻ cho cơ bắp và còn nâng cao cường sự thư giãn và tha hồ cho thân thể.

 

Giảm đau nhức

Cơn đau nhức thường gặp ở những vị trí như cổ vai gáy, lưng, hông, eo … mau chóng được xau tan. Lúc những đầu massage rung và vận động ở các vị trí, rung và xoay tròn với lực rụng mạnh mẽ, tần suất ổn định ảnh hưởng vào thớ cơ, huyệt đạo và hệ thống dây thần kinh… tạo ra phản xạ hăng hái cho não bộ, từ đó truyền tín hiệu và cơ thể cảm thấy ko còn đau nhức, nhờ đó thấy dễ chịu hơn.

 

Cải thiện lưu thông máu

Massage liên tục tạo lực ma sát trực tiếp trên bề mặt, trong khoảng đấy nhanh chóng làm cho ấm tại vùng massage. Những thủ pháp phối hợp đan xen liên tiếp như rung, ấn, miết, day … tác động tới huyết quản giúp cải thiện lưu thông máu, và tăng cường đàm luận chất trong cơ thể diễn ra trơn tuột hơn, trong khoảng đó phòng và tương trợ chữa bệnh hiệu về tuần hoàn máu hiệu quả.

 

Cải thiện chất lượng giấc ngủ

Ngoài tác dụng rung massage tằng cường sự bền bỉ cho cơ khớp thì sử dụng máy massage cầm tay xiaomi mỗi ngày còn giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ. Nếu bạn đang ở trạng thái khó ngủ, mất ngủ, giấc ngủ chấp chới … thì hãy thường xuyên dùng chiếc máy massage này nhé, chất lượng giấc ngủ sẽ được cải thiện rõ rệt.

 

phương pháp sử dụng máy massage cầm tay Xiaomi đúng phương pháp

Bước 1: Nên sạc đầy Pin trước khi sử dụng, để kiểm soát an ninh tuổi thọ của pin cũng như thời kì sử dụng kéo dài hơn

 

Bước 2: tuyển lựa các đầu massage thích hợp để massage theo nhu cầu, lắp vào thân máy

 

Bước 3: phát động nút nguồn, ấn thêm lần nữa để tùy chỉnh tốc độ rung

 

Bước 4: Sau lúc sử dụng xong, nên tắt máy và bảo quản rơi khô ráo

 

Để đem đến hiệu quả cao khi dùng cũng như kéo dài tuổi thọ của sản phẩm thì chúng ta cần phải lưu ý khi dùng, một số chú ý dưới đây bạn mang thể tham khảo:

 

Trước khi sử dụng, nên uống một cốc nước ấm để quá massage rung ảnh hưởng lên thân thể đạt hiệu quả phải chăng hơn

với các người lần đầu sử dụng chưa quen, nên chọn chế độ rung massage vừa. Sau khi cơ thể quen dần mang máy thì chọn lọc tần suất rung mạnh hơn

ko bằng máy massage cầm tay xiaomi lên những vị trí nhạy cảm của cơ thể như mắt, mũi, bộ phận sinh dục….

Sau khi dùng xong, nên đặt máy ở nơi thông thoáng, giảm thiểu chỗ ẩm mốc gây hỏng mạch

không nên đánh rơi hay quăng vật máy sẽ dễ khiến cho hư hỏng động cơ bên trong

thời kì dùng < 30 phút/lần, ko nên quá lạm dụng sản phẩm sẽ ko tốt

với chia sẻ trên trên đây hi vọng là bạn đã nắm rõ được cấu tạo, tính năng, bí quyết sử dụng cũng như công dụng của máy massage cầm tay Xiaomi đối sở hữu sức khỏe. Sở hữu phổ biến tính năng đương đại, thông minh mang giá tiền phải chăng, đây là tuyển lựa tuyệt vời để bạn và gia đình săn sóc sức khỏe tiện lợi mỗi ngày tại nhà

Xem thêm các sản phẩm công nghệ thông minh tại Ruby.vn

0