02/10/2020, 10:09

Tìm hiểu về tường bê tông chịu lực đúc sẵn

Tìm hiểu về tường bê tông chịu lực đúc sẵn

Tìm hiểu về tường bê tông chịu lực đúc sẵn

Cùng với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của ngành vật liệu xây dựng, việc ứng dụng các công nghệ mới để tạo ra các sản phẩm đáp ứng yêu cầu của xây dựng hiện đại ngày càng được quan tâm. Mới xuất hiện ở Việt Nam, giải pháp Precast Panels – tường bê tông chịu lực đúc sẵn theo công nghệ của Australia đưa đến một giải pháp thi công mới. Nó không chỉ mang lại tiện ích cho các công trình xây dựng mà còn giúp rút ngắn thời gian thi công, tốn ít nhân lực bán máy mài nền bê tông và tiết kiệm chi phí.

Precast Panels - Tường bê tông chịu lực đúc sẵn là một công nghệ đã được ứng dụng từ những năm 50 - 60 ở các nước trên Thế giới. Nhưng ứng dụng của nó chỉ giới hạn hạn hẹp trong xây dựng chung cư thấp tầng (từ 10 - 15 tầng). Tuy nhiên Australia là những nhà tiên phong trên thế giới ứng dụng thành công Precast Panels đặc biệt trong lĩnh vực xây dựng căn hộ/chung cư cao tầng. Hiện tại chúng tôi đã triển khai thành công hàng loạt chung cư có chiều cao từ 35 đến 40 tầng. Đặc biệt một chung cư mua máy mài nền bê tông đang được thiết kế để chuẩn bị triển khai thi công lên đến 55 tầng. Đây là một kỷ lục của thế giới về thiết kế và thi công căn hộ chung cư lắp ghép cao nhất Thế giới.

Các chung cư cao từ 45 - 65 tầng tại Úc được xây dựng bằng công nghệ Precast Panels.


Precast Panels là một giải pháp sáng tạo. Nó cho phép thi công nhà cao tầng có cấu kiện chính chịu tải trọng đứng là Precast Panels cùng với lõi thang máy đổ tại chỗ hoặc đúc sẵn chịu tải trọng ngang của công trình. Nguyên lý kết cấu này đơn giản và nó đã được ứng dụng tại Australia trong hơn 20 năm qua. Việc sử dụng precast panels cho phép chúng tôi dễ dàng được chu kỳ từ 4 - 5 ngày cho một sàn có diện tích lên đến 2.400m2. Chất lượng được đảm bảo bởi các cấu kiện chịu tải trọng đứng được sản xuất trong nhà máy với hệ thống kiểm soát và đảm bảo chất lượng cao. Các phụ kiện được nhập khẩu từ Australia đảm bảo độ chính xác cao đến millimeter trong sản xuất và lắp dựng.

Precast Panels chỉ là một cấu kiện bê tông đúc sẵn có từ rất lâu trên thế giới và được ứng dụng rộng rãi trên nhiều lĩnh vực như: Chung cư cao tầng và thấp tầng, biệt thự, nhà công nghiệp, bệnh viện, trường học… Tuy nhiên Australia là đất nước tiên phong trên thế giới đã nghiên cứu, phát triển và ứng dụng thành công precast panels cho nhà chung cư cao tầng. Chiều cao lên đến 60, 70 tầng và thậm chí cao hơn nữa.

Precast Panels được sản xuất với độ chính xác cao này được dùng để định vị cho toàn bộ tòa nhà trong suốt quá trình thi công. Chất lượng tòa nhà từ đó cũng được nâng cao. Do hệ kết cấu chỉ gồm Precast Panels chịu lực đứng, sàn bê tông căng sau không dầm để truyền tải trọng ngang vào lõi giữa (lõi cứng cầu thang) được đổ tại chỗ.

Bên cạnh đó, nhờ hệ kết cấu đơn giản này mà công tác thi công cũng đơn giản tối đa. Việc quản lý nhân công trên công trường vì thế cũng dễ dàng. Chúng tôi có thể hoàn thành công tác thi công phần thô có diện tích 1.000m2 trong vòng 4 ngày. Việc lắp dựng panels chỉ cần 4 công nhân có thể hoàn thành toàn bộ việc lắp dựng trong vòng một ngày.

Ưu điểm khi sử dụng công nghệ Precast Panels sẽ làm giảm thời gian thi công từ 30 – 50%, chất lượng công trình cao hơn đồng thời giảm được việc sử dụng thép và bê tông trong các dự án, giúp giảm tối đa chi phí xây dựng. Thời gian các công trình chung cư sử dụng công nghệ Precast Panels có tuổi thọ lên đến 100 năm.

Hiện nay, giá nhà đất đã tăng 100 lần trong vòng 20 năm qua, giá nhà ở trung bình cao hơn 25 lần so với thu nhập bình quân của người lao động, cao gấp 5 lần so với các nước phát triển và 10 lần so với các nước chậm phát triển. Do đó nhiều chuyên gia cho rằng, nếu ứng dụng công nghệ bê tông đúc sẵn vào qua trình thi công, chắc chắn giá căn hộ chung cư sẽ thấp hơn hiện nay.

Những năm gần đây, Việt Nam đã và đang ứng dụng cấu kiện bê tông đúc sẵn trong việc xây dựng các chung cư cao tầng. Precast Panels được xem là một ứng dụng mới với nhiều sự tiện ích. Đặc biệt nhờ giải pháp may danh bong be tong mới này, một chung cư hoàn thiện có giá thành rẻ hơn so với giải pháp truyền thống từ 10 – 15%. Điều này sẽ rất hữu ích khi ứng dụng cho các công trình nhà ở xã hội.
Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0