Top 3 máy khử mùi hôi đa năng giá tốt, đáng mua hiện nay

Top 3 máy khử mùi hôi đa năng giá tốt, đáng mua hiện nay

cùng tham khảo top 3 máy khử mùi hôi đa năng giá phải chăng, nên tìm trong bài viết bữa nay của chúng tôi hoặc tầm nã cập vào website https://xixa.com/may-khu-mui-xixa/

1. Tìm hiểu Máy Khử Mùi sát trùng DrOzone Smart Clean Pro

thiết bị vận dụng khoa học ozone tiên tiến, hiệu quả trong xử lý mùi trong nhà vệ sinh, các nhà hàng, phòng khách sạn, quán karaoke, quán cà phê có mức diện tích từ 15-25. Thay vì tạo ra mùi thơm để lấn át mùi hôi tạm thời như những sản phẩm tạo mùi hương hay bình ghẹ, Smart Clean Pro tận dụng những thế mạnh của ozone 1 cách kỹ thuật, ozone được sản sinh ra nhanh chóng thâm nhập và phá vỡ vạc cấu trúc của các phân tử mùi, mẫu bỏ vi khuẩn, nấm mốc, cái bỏ khả năng phát tán mùi hôi hay phát sinh dịch bệnh.

 

Khả năng khử mùi nhanh, an toàn, bề ngoài thông minh, hiện đại

 

An toàn: trang bị khử mùi nhà vệ sinh tạo ra lượng ozone vừa phải (100mg/h), máy khử mùi ko khí hiệu quả và tuyệt đối an toàn mang cả người cao tuổi, trẻ nhỏ, đàn bà sở hữu thai, hay vật nuôi trong nhà.

Về thiết kế: Kích thước nhỏ gọn (198*118*40mm) tối ưu diện tích tiêu dùng, sở hữu thể treo tường hoặc sử dụng miếng dán 3M kiên cố, đảm bảo dính vững chắc trên bề mặt sạch sẽ và khô ráo.

tiện dụng sử dụng: 5 chế độ chạy khác nhau, áp dụng cụ thể trong từng chừng độ mùi và khoảng diện tích cần xử lý, chạy tuần hoàn.

có những tính năng hiện có, Smart Clean Pro được xem là giải pháp giải quyết được mọi vấn đề rắc rối mà các bạn đang gặp phải trong ngành nghề khử mùi. Smart Clean Pro - một thiết bị sáng tạo xứng tầm Anh em tế nhưng giá cả lại rất Việt Nam.

Tìm hiểu thêm thông tin về máy làm sạch thực phẩm tại https://xixa.com/may-khu-doc-thuc-pham-xixa/

 

 

hai. Đánh giá Máy Khử Mùi Ozone Đa Năng DrOzone 4g/h DrAir A4

Máy khử mùi chuyên dụng Dr.Air A4 thương hiệu DrOzone là sản phẩm chuyên dụng cho ko gian vừa và nhỏ. Đồ vật với khả năng tạo ra 4g Ozone/ giờ rất phù hợp có nhu cầu khử mùi trong phòng khách gia đình, tiệm cà phê, nhà hàng, khách sạn những không gian có diện tích từ 60 - 100 m2.

Lưu ý:

 

 

thời kì xử lý mùi thủ túc vào diện tích không gian cần khử mùi và công suất của máy khử mùi ozone.

không nên rút dây nguồn nối trực tiếp máy sở hữu nguồn điện trước lúc tắt nút nguồn ON/OFF

 

Bộ sản phẩm + Phụ kiện

 

+ 01 máy khử mùi DrOzone Air Pro model Dr.Air A2

 

+ 01 hướng dẫn dùng

 

+ 01 Vỏ hộp máy

 

+ 01 điều khiển trong khoảng xa

 

+ 01 dây cắm nguồn

 

+ 01 đế gỗ để treo tường và bộ ốc vít

Cùng theo dõi cách đeo đai chống gù lưng trong bài viết dưới đây hoặc có thể truy cập vào website https://xixa.com/dai-chong-gu-lung-xixa/

 

 

 

3. Nhận định Máy Khử Mùi Ozone Đa Năng DrOzone Dr.Air A3

khử trùng không khí, khử mùi hôi khói thuốc lá trong tiệm nét, quán game

dòng bỏ mọi cái mùi cho phòng khách sạn, nhà nghỉ

Khử mùi hôi nhà vệ sinh công cộng hoặc gia đình

chiếc bỏ mùi khó chịu trong phòng hát karaoke...

hầu hết đều được xử lý chỉ trong vòng 15 phút sử dụng máy khử mùi chuyên dụng DrOzone Air Pro model Dr.Air A3 thương hiệu DrOzone.

 

Máy khử trùng ko khí DrOzone Dr.Air A3 dòng bỏ mùi hôi, virus vi khuẩn và những bào tử nấm mốc trong không khí tạo điều kiện cho bầu ko khí trong phòng luôn trong lành, sạch mùi bằng cách thức tạo ra khí Ozone, đây là chất khí nằm ở tầng bình lưu của khí quyển sở hữu tính oxi hóa mạnh. Sau lúc phá tan vỡ các phân tử gây mùi, khử trùng ko khí thì Ozone sẽ tái tạo lại thành khí Oxi sở hữu lợi cho sự hô hấp của con người.

 

sử dụng máy khử trungg ko khí DrOzone Dr.Air A3 trong phòng bạn không chỉ với một bầu không khí sạch mùi, dễ chịu mà còn hoàn toàn im tâm vì được kiểm soát an ninh khỏi những vi rut gây bệnh, những tác nhân gây dị ứng.

 

Lưu ý:

 

thời kì xử lý mùi bộ hạ vào diện tích không gian cần khử mùi và công suất của máy khử mùi ozone.

không nên rút dây nguồn nối trực tiếp máy mang nguồn điện trước lúc tắt nút nguồn ON/OFF

 

Bộ sản phẩm + Phụ kiện

 

01 máy khử mùi DrOzone Air Pro model Dr.Air A3

01 chỉ dẫn sử dụng

01 Vỏ hộp máy

01 điều khiển từ xa

01 dây cắm nguồn

01 đế gỗ để treo tường và bộ ốc vít

 

Xem thêm các món đồ chơi công nghệ độc đáo tại https://xixa.com/

 

0