17/01/2023, 16:20

Top mẫu ghế mát xa toàn thân xịn và đáng mua 2022

Top mẫu ghế mát xa chính hãng và đáng sắm 2022

             Top mẫu ghế mát xa toàn thân xịn và đáng mua 2022                       
 
Top mẫu ghế mát xa  chính hãng và đáng sắm 2022
 
sắm tìm các mẫu ghế mát xa toàn thân hàng hiệu với chất lượng phải chăng luôn là nhu cầu của rộng rãi khách hàng hiện tại, nhất là lúc nhu cầu chăm sóc sức khỏe bằng thiết bị này ngày càng nâng cao cao. cùng Okusaki chinh phục 3 mẫu ghế mát xa toàn thân “sang – xịn – mịn” đáng mua 2022 nhé.
 
hiện tại, Okusaki là doanh nghiệp uy tín chuyên phân phối các mẫu ghế mát xa toàn thân chính hãng mà bài viết đã kể. ghe massage okusaki toan than hai phong khách hàng mang nhu cầu mang thể liên hệ đi hotline để được giải đáp, tương trợ tậu hàng. ko kể các mẫu ghế cao cấp, Okusaki cũng sản xuất nhiều mẫu ghế thuộc những phân khúc tầm trung và giá thấp, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng người mua.
 
Ghế massage  của Okusaki được bảo hành chỉ cần khoảng sáu năm với những lỗi phát sinh do nhà sản xuất. khách hàng với thể đi địa chỉ showroom gần đi mình sinh sống nhất để bảo hành ghế matxa  lúc phải. nếu mang sự bất lợi về địa lý, hàng ngũ nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ tương trợ bạn xử lý sự cố trong khoảng xa.
 
 
 
Top mẫu ghế mát xa toàn thân giá rẻ dưới 20 triệu đáng tham khảo
 
Okusaki AM-689 – ghế mat xa toàn thân dưới 20 triệu
 
Ghế massage  giá thấp Okusaki AM-689 được bề ngoài có phổ biến chức năng đặc biệt giúp bạn coi ngó tốt hơn sức khỏe của cả gia đình. trong khoảng ông bà bố mẹ, từ người già đi người trẻ, dân văn phòng, người chơi thể thao đều có thể sử dụng… các nghiên cứu hiện nay đã chỉ ra rằng bí quyết trị liệu bằng ghế mátxa  giúp hạn chế đáng kể những triệu chứng bao tay cả về thể chất lẫn tâm lý con người.
 
Dưới đây là một số điểm mạnh của 1 trong các dòng ghế matxa toàn thân hiện đang Bán sỉ chạy nhất ở Okusaki Việt Nam:
 
khoa học túi khí hoàn hảo
 
Tích hợp tuyệt vời hệ thống túi khí trong khoảng đầu tới chân, có thể mat xa toàn thân tại nhiều vùng trên thân thể như đầu, vai gáy, hông, cánh tay, bắp chân. đặc thù, dạng túi khí rung vùng mông giúp mátxa  êm dịu giúp thư giản nhẹ nhõm thoả thích hơn. Ghế massage  Okusaki sở hữu tới 30 túi khí lớn nhỏ trong khoảng đầu đến chân hoạt động mát xa toàn thân nhẹ nhõm, linh động.
 
mát xa  ko trọng lực
 
với phương pháp matxa  ko trọng lực tại vị trí trọng số bằng ko, đưa ghế mat xa  ngả về sau xuống 170 độ giống như phong độ của các phi hành gia, lúc đó các con lăn mátxa  mang xúc tiếp phải chăng hơn sở hữu khu vực dây lưng, bảo đảm rằng gần như cơ thể tận hưởng một chế độ massage  hiệu quả.
 
massage  nhiệt hồng ngoại
 
chức năng đặc biệt nhiệt hồng ngoại của ghế mátxa toàn thân dưới 20 triệu Okusaki AM-689 là ở vùng lưng làm cho giãn nở những mạch máu, giúp cải thiện lưu thông máu trong cơ thể và cải thiện tác dụng phân phối oxy, đào thải độc tố.
 
phổ biến các bài tập massage
 
massage toàn thân cột sống: Là phương matxa  truyền thống làm tránh những vấn đề đau nhức lưng.
 
mat xa toàn thân tự động: ghế mátxa toàn thân có chức năng đặc biệt mát xa toàn thân tự động toàn thân với hầu hết các tính năng nổi trội từ mùa 15 phút. nhanh chóng phục hồi sức khỏe, thư giãn, giảm nhức mỏi cơ thể.
 
matxa  cục bộ: Lợi thế của ghế massage  Okusaki đấy chính là công dụng điều chỉnh biệt lập những vùng massage  theo ý muốn người vận hành. ghế massage bao nhiêu tiền okusaki Điều chỉnh vùng mátxa  ( cổ, lưng, mông, cánh tay, bắp chân)
 
Cường độ massage : Ghế mat xa toàn thân Okusaki tích hợp điều chỉnh cường độ mát xa  với ba mức cấp độ từ yếu đến mạnh.
 
Rung vùng mông: So có những loại máy massage toàn thân khác, ghế mátxa toàn thân Okusaki với điểm mạnh hơn với tác dụng rung matxa toàn thân vùng mông rẻ cho các ngồi làm việc nhiều.
 
Dễ sử dụng đề cập cả người lớn tuổi
 
Ghế mat xa  Okusaki AM-689 với mẫu mã bảng điều khiển yếu tố kí hiệu dễ sử dụng, thích hợp cho cả người lớn tuổi. sở hữu thể điều chỉnh mùa, cấp độ massage , tuỳ chỉ góc và thay đổi nhiều phong độ theo người vận hành.
 
Cải thiện giấc ngủ và thư giãn cơ bắp
 
dùng ghế mát xa  AM-689 giúp giảm thiểu găng và cải thiện sức bền cơ bắp. 1 review mat xa toàn thân thú vị tập trung vào thư giãn của eo và lưng. Đây là chọn lựa tốt cho những người bị chứng mất ngủ, giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ. Hãy quên tới các lo âu của bạn sở hữu các công nghệ mát xa toàn thân này có nhịp đập, đây là những khoa học mat xa toàn thân giúp thư giãn cơ bắp.
 
ngoài ra, mẫu ghế massage toàn thân này còn sở hữu ngoại hình sáng tạo, công nghệ mang hệ thống âm thanh Bluetooth không dây kết nối sở hữu điện thoại, máy tính bảng giúp bạn vừa matxa toàn thân vừa với thể nghe nhạc say mê giúp ý thức thoả thích, yêu đời hơn.
 
Ghế mát xa toàn thân Okusaki AM-128
 
Ghế mátxa toàn thân dưới 20 triệu Okusaki AM-128 tập hợp toàn bộ công năng ưu việt, đáp ứng tốt hơn nhu cầu được chăm sóc của người làm việc. mang thể nhắc đây là sản phẩm là 1 trong những đồ vật hàng đầu trông nom sức khỏe ở nhà. toàn bộ các người thực tế thử qua mẫu ghế massage  này đều rất chấp thuận bởi tác dụng matxa  chính xác huyệt đạo, giảm nhanh chóng các vùng đau nhức trên thân thể.
 
công nghệ túi khí hoàn hảo
 
Tích hợp hoàn hảo hệ thống túi khí matxa toàn thân ở đa dạng vùng trên cơ thể như đầu, vai gáy, hông, cánh tay, bắp chân. đặc biệt, dạng túi khí rung vùng mông giúp massae êm dịu giúp thư giản nhẹ nhõm thoải mái hơn. Ghế mát xa toàn thân Okusaki mang tới 30 túi khí to nhỏ trong khoảng đầu đi chân hoạt động mátxa toàn thân nhẹ nhõm, cởi mở.
 
Con lăn 3D
 
Hệ thống con lăn 3D mà ghế matxa toàn thân AM-886 dùng có thể bám sát cột sống với những công nghệ mát xa toàn thân chân thực như bàn tay con người, con lăn sẽ tác động theo 3 chiều: dài, rộng, sâu và chuyển động lên xuống cùng thao tác xoay tròn, tạo ra những thao tác thoa, miết và day ấn tại chỗ giúp thư giãn làm cho hạn chế đau nhức hiệu quả.
 
matxa toàn thân ko trọng lực
 
với phương pháp mátxa  ko trọng lực ở vị trí trọng số bằng ko, phần ghế ngã về sau xuống 170 độ, ở vị trí của mat xa  không trọng lực những con lăn của ghế mát xa toàn thân có xúc tiếp rẻ hơn mang khu vực dây lưng, đảm bảo rằng phần lớn cơ thể tận hưởng một chế độ matxa toàn thân hiệu quả.
 
massage  nhiệt hồng ngoại
 
Nhiệt nóng hồng ngoại tạo ra lượng nhiệt vừa đủ để làm ấm thân thể, kích thích lưu thông, cải thiện tuần hoàn máu, giúp phóng thích cơ căng cứng, tránh đau nhức.
 
rộng rãi các bài mátxa toàn thân
 
mát xa  tự động
 
công năng massage  tự động toàn thân với rất nhiều các đặc điểm nội bật trong khoảng thời gian 15 phút. mau chóng bình phục sức khỏe, thư giãn, giảm nhức mỏi thân thể. những công nghệ mát xa  được mô phỏng thiên nhiên như bàn tay con người: Miết, day, ấn huyệt, bóp đẩy… công dụng của ghế mátxa toàn thân giống như việc bạn tập yoga hay chạy bộ vậy, sẽ giúp bạn điều hòa nhịp tim phải chăng hơn.
 
mátxa  vùng biệt lập
 
Ghế massage  hiện đại nằm ở việc mat xa  theo nhu cầu của từng người, như là tác dụng điều chỉnh biệt lập những vùng matxa  theo ý muốn người sử dụng như vùng cổ, vùng chân, vùng thắt lưng, vùng mông,…
 
Bảng điều khiển cảm ứng
 
Ghế mátxa  Okusaki AM-128 với thiết kế bảng điều khiển cảm ứng, khía cạnh kí hiệu dễ dùng, thích hợp cho cả người lớn tuổi. sở hữu thể điều chỉnh mùa, cấp độ massage toàn thân, tuỳ chỉ góc và đổi thay phổ biến phong độ theo người sử dụng.
 
Nghe nhạc kết nối Bluetooth
 
kiểu dáng sáng tạo, công nghệ mang hệ thống âm thanh Bluetooth ko dây kết nối sở hữu điện thoại, máy tính bảng giúp bạn vừa mat xa toàn thân vừa có thể nghe nhạc ham mê giúp tinh thần thoải mái, yêu đời hơn. Ghế mát xa  Okusaki là chọn lọc tốt nhất cho những người bị chứng mất ngủ, giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ.
 
Ghế mátxa toàn thân giá phải chăng dưới 20 triệu: Okusaki AM-886
 
Về cơ bản, ghế massage toàn thân Okusaki AM-886 sở hữu mẫu mã và tác dụng như vậy như ghế matxa  Okusaki AM-128. ngoài ra, tại mẫu ghế này không được tích hợp nhiệt hồng ngoại tại vùng bắp chân và con lăn tại vùng mông bắt buộc giá thành thấp hơn. Bạn với thể tùy vào nhu cầu dùng của mình để lựa chọn 1 mẫu may mátxa toàn thân toan than phù hợp.
0