25/11/2021, 14:41

Trải nghiệm sản phẩm quạt sưởi mini để bàn

Trải nghiệm sản phẩm quạt sưởi mini để bàn

quạt sưởi mini để bàn - nhỏ gọn, ấm siêu nhanh được ngoại hình sở hữu chế độ nhiệt 500W, mang thể mang đến hơi ấm và gió trùng hợp phù hợp lúc bạn cần. Nhỏ gọn và di động, cho phép bạn thuận lợi chuyển động trong khoảng phòng này sang phòng khác.

Máy sưởi không gian này áp dụng công nghệ bảo kê quá nhiệt tiên tiến, nó sẽ tự động tắt lúc nhiệt độ quá cao. Thiết kế bảo vệ nghiêng giúp bạn giảm thiểu xa nghiêm trọng lúc vô tình lật máy sưởi. Máy sưởi của chúng tôi cung cấp một sự đảm bảo cho sự an toàn của bạn.

 

Quạt sưởi điện mini cầm tay này được trang bị chức năng chao đảo rộng 50 độ cho hiệu suất sưởi hoàn hảo. Máy sưởi mini này cũng có tay cầm tích hợp, thuận lợi mang theo, có lên bàn hoặc dưới bàn bất cứ nơi nào Nó là thiết yếu. Không những thế, thân máy sưởi trong nhà này mang thể giữ mát khi hoạt động (trừ lưới kim loại).

 

Xem chi tiết thông tin quạt sưởi gốm là gì tại website này của chúng tôi

 

Quạt sưởi điện mini cầm tay với tiếng ồn thấp giúp bạn ngủ, đọc và khiến việc tốt trong mùa đông lạnh này, và bảng điều khiển đặt trên đỉnh của máy sưởi tiện dụng hơn khi vận hành.

 

- Mùa đông, lúc người cao tuổi, trẻ con thậm chí cả người to hay bị sốc rét, cảm lạnh trong phòng tắm ngay lúc vừa bước ra khỏi gương sen. Có theo máy sưởi vào phòng tắm khiến cho ấm không khí giảm thiểu cảm lạnh, bảo kê sức khỏe

mô tả sản phẩm:

 

cái động cơ: Động cơ DC

 

Điện áp định mức: 110-240v

 

Công suất định mức: 500W mạnh mẽ

 

Tính năng

 

Quá nhiệt tự động tắt, 2 giây làm cho hot nhanh, khuôn khổ sưởi rộng góc rộng.

 

Hệ thống sưởi đồng đều xoắn ốc, ngoài mặt bánh xe gió chéo, hệ thống nhiệt độ không đổi thông minh.

 

Sưởi ấm lành mạnh: không ánh sáng, không mùi, nóng, tiết kiệm không gian và thiết thực hơn.

 

kiểm soát an ninh quá nhiệt sáng tạo, tự động tắt nguồn khi nhiệt độ quá cao.

 

Lưu ý: không được che kín cửa hút gió và luôn giữ thông gió.

 

Tham khảo sản phẩm quạt sưởi gốm tốt nhất tại website này của chúng tôi

 

 

Nguyên lý hoạt động:

 

tiêu dùng sợi đốt bên trong được quạt đẩy ra ngoài khiến hot ko khí. Công nghệ này khiến không khí nóng lên 1 phương pháp bất chợt không làm khô da, hanh hao da, khô mũi như các dòng máy kỹ thuật khác.

Xem thêm các món đồ chơi công nghệ thông minh tại Ruby.vn

 

0