13/04/2022, 14:22

Trồng giá bằng hộp sữa rất đơn giản

Trồng giá bằng hộp sữa rất đơn giản

Trồng giá bằng hộp sữa rất đơn giản


Giá đỗ là loại rau mầm dễ ăn, dễ chế biến, thường có mặt trong nhiều món ăn của gia đình Việt. Bạn e ngại vì công ty sản xuất sổ tay dagiá đỗ mua ở ngoài không đảm bảo vệ sinh. Vậy ngay bây giờ bạn hãy cùng làm giá đỗ tại nhà bằng hộp sữa vô cùng đơn giản và dễ thực hiện nhé.


1. Nguyên liệu làm giá đỗ cần chuẩn bị:
– 60g đậu xanh (đỗ xanh)


– Nước ấm


– Hộp sữa dung tích 1L


– Phễu nhựa


2. Cách làm giá đỗ tại nhà:
Bước 1: Xử lý hạt đậu giống
Đậu xanh mua về, bạn rửa sạch với nước. Sau đó bạn chuẩn bị thau nước ấm (khoảng 40 độ) rồi cho đậu vào cty sản xuất sổ bìa dangâm chúng trong nước ấm từ 6 đến 12 tiếng. Tốt nhất là để qua đêm cho đến khi đỗ xanh nứt vỏ, có mọc ra một chút mầm.


Bước 2: Chuẩn bị hộp sữa giấy để trồng giá
Bạn lấy kéo cắt 4 góc ở phía trên nắp hộp, ở phía dưới của hộp. Thì bạn dùng dao chọc nhiều lỗ nhỏ li ti để không khí luồng vào hộp giúp giá đỗ phát triển tốt.


Bước 3: Bắt đầu trồng giá đỗ bằng hộp sữa giấy
Bạn lấy 1 chiếc phễu nhựa, cắm vào nắp hộp và cho các hạt đỗ xanh đã được ngâm vào.


Khi đã cho hết đỗ xanh vào hộp sữa, bạn đổ nước lạnh vào hộp, đậy kín nắp hộp. Sau đó để nghiêng cho nước chảy ra bớt. Để hộp như vậy trong nhiệt độ phòng từ 25 đến 35 độ C trong khoảng 3 ngày.


Bước 4: Chăm sóc
Mỗi ngày 2 lần buổi sáng và tối, bạn đều mở hộp ra đổ nước vào ngâm mỗi lần 5 phút để cho đỗ xanh đủ nước để lớn dần thành giá đỗ. Bạn cần chăm sóc như vậy khoảng 3 ngày thì giá đã có thể thu hoạch và chế biến thành các món ăn.


Nếu giá chưa lớn đến cỡ bạn muốn có thể để thêm 1 hoặc 2 ngày nữa. Nhưng cũng đừng để quá lâu giá đỗ sẽ không còn ngon, ngọt.


Cách làm giá đỗ tại nhà bằng hộp sữa tiện lợi khi hộp khá kín, giúp giá phát triển tốt, nhanh hơn so với việc bạn làm giá đỗ trong xô, chậu. Khuyết điểm duy nhất là hộp có thể tích nhỏ bạn không thể làm được nhiều giá đỗ. Nhưng bạn có thể khắc phục bằng cách sử dụng cùng lúc nhiều hộp sữa để làm.


Cách làm giá đỗ tại nhà bằng hộp sữa rất đơn giản, tin rằng ai cũng có thể làm dễ dàng. Bạn hãy sổ tay bìa da tp hcm thực hiện ngay để có giá đỗ sạch cho cả nhà mình dùng nhé. Nếu bạn đã thử làm giá đỗ theo cách này, chia sẻ ý kiến của bạn về những điểm lợi của nó với chúng tôi!

May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot.



Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.


Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Hãy lựa chọn Cân treo điện tử uy tín chất lượng, cùng với các sản phẩm cân treo điện tử 1 tấn, cân treo điện tử 2 tấn, cân treo điện tử 5 tấn, cân treo điện tử 3 tấn, cân treo điện tử cas giá rẻ, . Hãy liên hệ chúng tôi để được mua Cân treo điện tử 10 tấn, cân treo điện tử ocs hay Cân treo điện tử 15 tấn tốt nhất.

Như chúng ta đã biết những dự án của Kita Group đang thu hút nhiều nhà đầu tư như dự án Kita Vĩnh Long và nhiều dự án khác, mọi thông tin thêm về dự án Kita Group xin liệ hệ 0901.265.199 để có thông tin Kita Group Vĩnh Long mới nhất và chính xác nhất - Bán căn hộ Stella Võ Văn Kiệt là 1 trong những dự án nổi bật của Kita Group được nhiều người biết đến với tên Căn hộ Stella En Tropic Bình Tân. Nổi bật nhất là Dự án Stella Vĩnh Long.

0