Tươi tắn sắc đỏ cùng The Face Shop và Coca Cola

The Face Shop  Mỹ phẩm Hàn Quốc đã không còn gì lạ lẫm với người Việt Nam chúng ta, The Face Shop thì lại càng quen thuộc. Thế nhưng vào mùa hè năm ngoái hãng đã làm cho cộng đồng mạng điên đảo. Bộ sản phẩm kết hợp giữa The Face Shop và Coca Cola vừa mới ra mắt đã đánh gục bao nhiêu tín đồ ...

The Face Shop Mỹ phẩm Hàn Quốc đã không còn gì lạ lẫm với người Việt Nam chúng ta, The Face Shop thì lại càng quen thuộc. Thế nhưng vào mùa hè năm ngoái hãng đã làm cho cộng đồng mạng điên đảo.
Bộ sản phẩm kết hợp giữa The Face Shop và Coca Cola vừa mới ra mắt đã đánh gục bao nhiêu tín đồ làm đẹp. Thứ mà không thể bỏ qua khi nhắc đến bộ sưu tập này đó chính là bao bì của nó.

[​IMG]

Kết hợp màu đỏ rực rỡ của Coca Cola với thiết kế dễ thương có phần sang chảnh của The Face Shop thu hút được ánh mắt người nhìn ngay từ lần đầu tiên. Vỏ giấy vintage cũng tạo thêm cảm giác vừa cũ kĩ vừa mới lạ cho người dùng.

Bộ sản phẩm bao gồm:

  • Phấn nước
  • Phấn phủ
  • Phấn mắt
  • Son môi
  • Son tint (2 thiết kế)


1.Phấn nước The Face Shop x Coca Cola Oil Control Cushion

[​IMG]

Tiếp nối thành công của các dòng cushion trước đó, The Face Shop lại cho ra mắt thêm một phiên bản phấn nước kiềm dầu. Sản phẩm này được đánh giá là có mùi thơm nhẹ khá dễ chịu, có độ che phủ trung bình khá, có thể chồng nhiều lớp để đem đến độ che phủ tốt mà không cần phải sử dụng thêm kem che khuyết điểm. Khả năng bám trên da và độ kiềm dầu kéo dài khoảng 5 đến 6 tiếng. Chỉ có hai màu là V201 và V203.

2.Phấn phủ The Face Shop x Coca Cola Oil Clear Blotting Pack

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, The Face Shop x Coca Cola cũng có thêm một sản phẩm phấn phủ kiềm dầu, giúp bạn kiểm soát phần dầu thừa trên mặt vào những ngày nắng nóng oi bức. Thiết kế của hộp phấn phủ này có phần nhẹ nhàng, các góc được bo tròn đáng yêu hơn một chút so với sản phẩm cushion phía trên. Phấn không màu, mỏng mịn, vì nhỏ gọn nên cố thể mang theo bên mình để dặm lại nếu cần.

3.Phấn mắt The Face Shop x Coca Cola Mono Pop Eyes Coke Red


Bảng Phấn Mắt The Face Shop x Coca Cola Mono Pop Eyes Coke Red trong bộ sưu tập lần này bao gồm 9 ô màu với các màu đặc trưng như nude, nâu và vàng đồng. Thêm vào những ô màu cơ bản thì có thêm 2 ô màu cam rực rỡ khá lạ mắt rất thích hợp cho mùa hè và dành riêng cho những cô nàng thích sự phá cách, cho phép bạn thỏa sức sáng tạo trong khoản mix màu.

Có nhiều kết cấu khác nhau trong bảng màu như: matte (lì), metallic (ánh kim loại), shimmer (ánh nhũ).


4.Son môi The Face Shop x Coca Cola Velvet Lipstick

Dòng son thỏi The Face Shop x Coca Cola gồm 5 màu, đa phần là tông đỏ, hồng, cam tươi tắn, trẻ trung. Thân son còn có thêm những đường kẻ sọc chéo trắng/đỏ đan xen, khiến ai nầy đều thấy thích mắt.

Con lì và mềm mượt, không bị vón cục, phù hợp đánh full môi. Ngoài ra nó còn chứa tinh dầu dưỡng môi nên cho dù là son lì vẫn có thể giúp giữ gìn môi.

5.Son The Face Shop x Coca Cola Lip Tint
Riêng dòng son tint, The Face Shop x Coca Cola có hẳn 2 thiết kế khác nhau với dung tích chênh nhau đôi chút. Nếu bạn thích những thứ cổ điển, cơ bản mà sang trọng thì dòng son tint thuôn dài có vỏ đỏ rực sẽ là sự lựa chọn thú vị. Ngược lại, nếu thích sự dễ thương trẻ trung thì dòng son tint có vỏnắp mô phỏng quả cầu tuyết với chú gấu trắng cũng rất thu hút.

Phiên bản lip tint:

[​IMG]

Loại này có chất son tint đặc hơn nên lên màu chuẩn hơn và thời gian bám dính cũng dài hơn. Điểm nhấn với họa tiết sọc trắng đỏ nằm bên trong thân cọ, bí ẩn nhưng cũng thật ngọt ngào. Sản phẩm có năm màu: đỏ cam, cam, đỏ hồng, hồng và đỏ.

Phiên bản bear lip tint:

Còn với phiên bản cực kỳ dễ thương này thif son chó chất dạng gel lỏng bán trong suốt như son “xí muội”. Điểm cộng của em này chính là lên màu khá đều và tự nhiên, nhẹ nhàng với mùi hương kẹo ngọt.

Set The Face Shop x Coca Cola quá dễ thương đúng không nào? Nếu bạn có hứng thú với các sản phẩm trang điểm hãy ghé vào mỹ phẩm The Face Hàn Quốc để tìm hiểu thêm về nhiều sản phẩm khác bạn nhé.

0