13/04/2023, 16:19

Ưu điểm của công nghệ gia công Cắt laser trên kim loại

Ưu điểm của công nghệ gia công Cắt laser trên kim loại

              Ưu điểm của công nghệ gia công Cắt laser trên kim loại                
 
 
Cắt laser kim khí như thế nào?
 
lúc cắt kim loại bằng kỹ thuật laser, các chùm tia laser được điều khiển bằng hệ thống máy tính và cắt theo những bản vẽ đã được lập trình sẵn trong phần mềm. ko chỉ cắt được kim loại mà nó còn gia công được cả việc khắc chữ, khắc thư pháp, khắc logo hoặc gia công hình ảnh theo những buộc phải của các bạn.
 
vì sao buộc phải tìm khoa học gia công Cắt laser trên kim khí
 
kể đến kim khí là nói đến những nguyên liệu vô cùng cứng như sắt, thép, inox… các vật liệu này nếu tậu bí quyết gia công bình thường thì cực kỳ khó cắt được và ko mang lại hiệu quả cao. có các nguyên liệu kim khí cứng mà sử dụng khoa học Cắt laser sẽ đem đến chất lượng gia công cao. máy cơ khí Tốc độ gia công nhanh dẫn nơi năng suất sản phẩm phổ biến.
 
Tuy có phổ biến điểm cộng nhưng mức giá bán Cắt CNC trên kim loại không cao mà vô cùng tuyệt vời. Chính bởi thế, khoa học gia công Cắt laser trên kim loại với lợi thế hơn hẳn các bí quyết truyền thống.
 
điểm tốt của kỹ thuật gia công Cắt laser trên kim khí
 
Độ xác thực cao: có những yếu tố nhỏ, khó cắt hay gia công đường cong, tuyến phố thẳng trên nguyên liệu kim khí cứng thì kỹ thuật Cắt laser vẫn gia công được, đảm bảo chính độ xác thực đầy đủ tuyệt đối. Bởi máy laser hoạt động trên một phần mềm điều khiển, đã được lập trình sẵn bản vẽ trên máy tính phải sẽ hạn chế được các sai sót ko đáng sở hữu.
 
Gia công trên phổ biến vật liệu khác nhau: tiêu dùng kỹ thuật Cắt CNC ko chỉ gia công trên vật liệu kim loại như inox, đồng, chất liệu sắt, kẽm, thép hay nhôm… mà nó còn sở hữu thể gia công trên chất liệu phi kim như gỗ, giấy, vãi hay mica…
 
đặc điểm nội bật tự động hóa và độ cởi mở cao: gia công xác thực tuyệt đối, cắt gọt được cả những khía cạnh cầu kỳ, độ phức tạp cao, vật liệu có bề mặt dày hay mỏng. sở hữu thể tạo ra phần lớn sản phẩm giống nhau nhờ công dụng làm việc theo tần suất lặp đi lặp lại đa dạng lần.
 
Chất lượng gia công cao mang lại hiệu quả cao, các tuyến đường cắt đẹp, không bị răng cưa, độ sắc đẹp nét và tính chuẩn xác cao chính là ưu điểm cho loại gia công này.
 
Gia công Cắt laser CNC trên kim khí là bí quyết mà bạn đừng làm ngơ ví như bạn đang với ý định gia công kim khí. sở hữu Tổng hợp đa dạng 5 trong nghề cộng với lực lượng nhân viên nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn bạn sẽ chấp nhận. Chúng tôi nhận đông đảo những nhà sản xuất Cắt CNC theo đề nghị đảm bảo giá cả tối ưu, chất lượng tốt nhất và tiến độ gia công nhanh nhất, hãy địa chỉ có chúng tôi ngay để được giải đáp và nhận phổ biến ưu đãi.
 
 
 
 
nhà cung cấp gia công kim khí theo yêu cầu tốt nhất
 
phương pháp gia công kim khí hiện đại nhất mà CAD/CAM VIỆT NAM phân phối
 
phương pháp điện hóa: là các bí quyết như gia công điện hóa, mài xung điện hóa, mài điện hóa, khoan bằng dòng chất điện phân, gia công điện phân ống hình, khoan bằng mao dẫn,…
 
cách hóa: là các cách nhiều như gia công quang đãng hóa hay gia công phay hóa…
 
phương pháp nhiệt điện: là những phương pháp như: gia công bằng xung điện, mài xung điện, cắt dây xung điện, gia công bằng dòng điện tử, gia công Laser và gia công bằng quang đãng Plasma…
 
cách cơ khí: bao gồm những phương pháp thông dụng như: gia công bằng tia hạt mài, gia công bằng tia nước, gia công bằng dòng chảy hạt mài, gia công bằng tia nước + hạt mài hay gia công bằng cách siêu âm,…
 
cách gia công kim loại truyền thống
 
ko kể cách gia công kim loại đương đại kể trên, chúng tôi cũng kết hợp tiêu dùng một số bí quyết gia công kim khí truyền thống nhằm đáp ứng được hầu hết nhà sản xuất mà người dùng mong muốn.
 
Gia công bằng bí quyết tiện: Đây là cách gia công kim khí thông dụng nhất hiện nay, nó chiếm khoảng 25% – 35% tổng số thiết bị gia công cắt gọt.
 
Máy Phay: Phay cũng là phương pháp gia công kim khí hơi đa dạng nó chiếm khoảng 20% trong tổng số máy dụng cụ.
 
bên cạnh đó còn các loại máy khác như: Khoan là phương pháp cơ bản để tạo lỗ trong khoảng phôi đặc và được sử dụng vô cùng rộng rãi.
 
phương pháp khoét: Khoét là cách gia công mở rộng lỗ, trên những loại máy như Khoan, luôn thể, Phay, Doa,…
 
phương pháp Doa: Doa là bí quyết gia công các lỗ sau khi Khoan, hoặc sau lúc một thể.
 
bí quyết Taro: là phương pháp gia công ren, thường tiêu dùng gia công ren lỗ tiêu chuẩn. gia công cắt cnc kim loại được ứng dụng để làm gì? Người ta tiêu dùng cách Taro để gia công làm cho những loại như: ren trụ, ren côn, ren hệ anh và ren hệ mét,…
 
Chuốt: Là bí quyết gia công khá phổ biến trong việc gia công theo hình dạng: lỗ tròn, lỗ then, lỗ định hình và rãnh xoắn hay mặt phẳng,…
 
Mài: là phương pháp tiêu dùng để mài tròn ko kể, mài tròn trong, mài vô tâm, mài phẳng, mài tròn với tâm.
 
bên cạnh những cách gia công kim khí truyền thống trên thì còn toàn bộ bí quyết gia công truyền thống khác cũng đang được dùng tại những cơ sở vật chất gia công.
0