25/03/2023, 11:39

Ưu điểm của mũi khoan gắn mảnh hợp kim

Ưu điểm của mũi khoan gắn mảnh hợp kim

              Ưu điểm của mũi khoan gắn mảnh hợp kim                
 
 
Mũi khoan gắn mảnh hợp kim
 
Mũi khoan gắn mảnh hợp kim là loại công cụ khoan đa dạng và giúp việc khoan đạt công suất và hiệu quả cao máy khoan cnc không giống như những mũi khoan truyền thống thì nó mang đặc điểm gì vượt bậc chúng ta hãy cùng Phân tích bài viết dưới đây nhé!
 
Trên đây là bài viết về mũi khoan gắn mảnh hợp kim, hi vọng bài viết này sản xuất cho Các bạn đa dạng thông tin có ích về phương pháp phân định rõ ràng lúc tìm mũi khoan gắn chip logic và những thế mạnh quan tâm khi tậu mũi khoan và những mảnh hợp kim lúc gia công nhé, giảm thiểu các sai lầm khi tìm mũi khoan mà lắp mảnh không vừa nhé Anh chị.
 
 
 
Mũi khoan Echain với những tính năng nổi trội gì
 
Echain là nhãn hàng dao cụ nơi từ Đài Loan, mũi khoan gắn mảnh hợp kim của Echain được phân phối theo khoa học Sumitomo Nhật vùng cao đảm bảo những tiêu chuẩn chất lượn ISO đem lại công suất cao tuyệt vời giá thành cho tổ chức
 
Mũi khoan gắn mãnh hợp kim – mũi khoan lắp insert Echain có thể hoán đổi mãnh lắp cho nhau và thuận tiện tháo lắp, mũi khoan có chui thẳng, với độ khoan sâu là trong khoảng 3xD nơi 20xD.
 
Phần kết nối giữa mũi insert và thân khoan có độ chuẩn xác cao, cho phép thay đổi insert chỉ sở hữu một đôi bước đơn thuần.
 
Chỉ cần thân mũi khoan cộng rộng rãi đầu insert là có thể đáp ứng nhu cầu cho khoan lỗ với fy Ø nhiều.
 
làm cho mát và bôi trơn tuột hoàn hảo: phân loại theo chất liệu mũi khoan cơ khí thiết kế làm mát nhờ những ống dẫn IC (dung dịch làm mát: nước, dầu…) bên trong của thân mũi khoan cho phép loại bỏ phôi khoan tuyệt vời và cho phép bôi trơn tuột làm cho mát tuyệt vời các cạnh cắt, đặc thù khi khoan lỗ sâu và hỗ trợ thêm việc tản cư của con chip ra khỏi lỗ.
 
Đầu mũi khoan được làm trong khoảng nguyên liệu hợp kim cứng cần với thể chịu được lực ảnh hưởng to và được đồ vật thêm lớp phủ buộc phải độ cứng phương tiện tăng lên phần nhiều lần.
 
Hình dạng đặc biệt của đầu mũi khoan giúp giảm ma sát lúc khoan tất cả. Đầu mũi khoan với khả năng cắt phôi, nhờ đó cải thiện sự ổn định của các lỗ khoan.
 
thời gian thay thân mũi khoan nhanh, chỉ phải đảo chíp hoặc thay chíp mới.
 
tiết kiệm chi phí vì chỉ cần thay chip lúc hết tuổi thọ. mức giá thay chip sẽ phải chăng hơn so có đầu cơ mũi khoan truyền thống.
 
Kéo dài tuổi thọ công cụ
 
Nhờ những cạnh cắt đặc biệt, được gia công vi mô đặc trưng chống mài mòn.
 
Phần thân mũi khoan của dòng mũi khoan Hartner Multiplex HPC mang khả năng chống mài mòn cực kỳ cao nhờ bề mặt mạ niken. Điều này dẫn tới ít hao mòn trên thân mũi khoan.
0