09/02/2023, 11:22

Ưu điểm vượt trội của những phụ kiện nội thất không cần khoan

Ưu điểm vượt trội của những phụ kiện nội thất không cần khoan

Ưu điểm vượt trội của những phụ kiện nội thất không cần khoan

Nhiều người luôn thích những ý tưởng mới, đa dạng và sự phá cách trong thiết kế nội thất. Đó là lý do tại sao, chúng tôi khuyên bạn nên thử trải nghiệm kệ treo đồ thông minh không cần khoan tường và máy biến tần 3 pha.

Với thiết kế hít dán chân không bám chắc vào tường, kệ treo đồ không khoan tường có ưu điểm vượt trội chính là không cần khoan tường, đục tường trên những vật liệu hoàn thiện nhà rất sang trọng đắt tiền như ngày nay.

Để sắp xếp phòng tắm và phòng bếp gọn gàng, giá bộ biến tần 3 pha ngăn nắp, nhiều bà nội trợ thường nhờ đến trợ thủ đắc lực là các kệ treo đồ thông minh không cần khoan tường, đục đẽo.



Ưu điểm vượt trội của những kệ đồ không cần khoan tường này là phụ kiện được gắn gọn gàng và chắc chắn trên tường kính, gạch men, kính ốp hay tường gỗ một cách nhẹ nhàng. Thiết kế cũng rất tiện dụng cho việc đặt - để và lau chùi vệ sinh.

Hơn nữa, giá cả của những chiếc kệ để đồ không cần khoan tường cũng rẻ hơn rất nhiều so với việc mua kệ phải dùng khoan, chưa kể đến chi phí phải thuê thợ lắp đặt, khoan hộ.

Dưới đây là những mẫu kệ để đồ nhà bếp và phòng tắm xinh xắn, tiện ích với mức giá khá rẻ để chị em tham khảo:

1. Kệ để đồ nhà bếp

Kệ treo đồ nhà bếp thông minh không cần khoan trọng lượng chỉ có 700g nhưng khả năng chịu tải ước lượng 20 ~30kg.

Kệ còn có khe để đựng điện thoại cho bạn tiện lợi thông minh.

Thiết kế của kệ tạo nên không gian gọn gàng, tiện nghi cho căn bếp nhà bạn. Ngoài ra, bạn còn có thể dễ dàng tìm thấy những dụng cụ làm bếp khi cần.

Đặc điểm nổi bật :

- Lắp đặt dễ dàng bằng miếng keo dán đi kèm, không cần khoan tường bắt vít.

- Kệ có 4 khe cắm dao với nhiều kích cỡ khác nhau, 2 ống cắm muỗng đũa có hai lỗ nhỏ để thoát hơi nước, chống ẩm mốc, vài móc treo tiện lợi để treo khăn lau, giá, sạn, dụng cụ làm bếp…

- 4 hũ đựng gia vị tiện lợi giúp tiết kiệm không gian nhà bếp ngăn nắp, sạch sẽ

- Bạn có thể tận dụng diện tích bên trên giá treo còn trống để sắp xếp

Kệ treo đồ nhà bếp thông minh kèm 6 hũ gia vị không cần khoan này lại có khả năng chịu tải tối đa: 8kg

Với thiết kế thông minh, chị em nội trợ vừa có thể treo kệ vừa có thể để bệt được.

2. Kệ để đồ phòng tắm

Kệ treo đồ phòng tắm thông minh (không cần khoan) này có khả năng chịu tải tối đa: 8kg

Ưu điểm nổi trội đầu tiên của loại kệ này thì chắc chắn là việc dễ dàng lắp đặt, không cần khoan tường bắt vít rồi. Tiếp đến là diện tích mặt trên kệ được thiết kế thông minh, giúp bạn sắp xếp các dụng cụ phòng tắm được gọn gàng, ngăn nắp. Với thiết kế nam châm, xà phòng cục được treo một cách thuận lợi cho việc sử dụng nhiều lần. Ngoài ra kệ được thiết kế 1 ngăn kéo nhỏ cất giữ nữ trang khi tắm.

Không cần thêm bất kỳ dụng cụ hỗ trợ, không cần đến máy khoan, việc gắng 1 chiếc kệ chỉ đơn giản và gói gọn trong 2 thao tác. Chỉ cần tìm 1 vị trí góc tường thích hợp, đặt nó trên bề mặt góc tường phẳng mịn áp sát 2 miếng nhựa hút chân không vào góc tường rồi bật chốt khóa lại, như vậy bạn đã có thể cho các đồ vật lên kệ.

Kệ hút chân không này có thể giữ được trọng lượng lên đến 5kg, có thể để xà phòng, dầu gội, hoặc các vật dụng khác tùy thích. Trên sản phẩm có các lỗ nhỏ để thông nước ra ngoài không cho nước đọng trên bề mặt kệ, tránh ẩm mốc, sẽ giữ được độ bền lâu dài cho sản phẩm máy biến tần 1 pha.

Với chiếc kệ này bạn không cần keo, không cần khoan tường bắt ốc vít, không ảnh hưởng đến bề mặt tường, tháo xuống để lau chùi vệ sinh tường hoặc thay đổi vị trí được nhiều lần một cách dễ dàng.
May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot.



Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.


Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Hãy lựa chọn Cân treo điện tử uy tín chất lượng, cùng với các sản phẩm cân treo điện tử 1 tấn, cân treo điện tử 2 tấn, cân treo điện tử 5 tấn, cân treo điện tử 3 tấn, cân treo điện tử cas giá rẻ, . Hãy liên hệ chúng tôi để được mua Cân treo điện tử 10 tấn, cân treo điện tử ocs hay Cân treo điện tử 15 tấn tốt nhất.

Như chúng ta đã biết những dự án của Kita Group đang thu hút nhiều nhà đầu tư như dự án Kita Vĩnh Long và nhiều dự án khác, mọi thông tin thêm về dự án Kita Group xin liệ hệ 0901.265.199 để có thông tin Kita Group Vĩnh Long mới nhất và chính xác nhất - Bán căn hộ Stella Võ Văn Kiệt là 1 trong những dự án nổi bật của Kita Group được nhiều người biết đến với tên Căn hộ Stella En Tropic Bình Tân. Nổi bật nhất là Dự án Stella Vĩnh Long.

0