28/06/2021, 13:31

Vách ngăn nhà wc công nghiệp cần những tiêu chí nào?

Vách ngăn nhà wc công nghiệp cần những tiêu chí nào?

Thi công vách ngăn vệ sinh đáp ứng nhu cầu ngày càng phổ biến, vách ngăn nhà wc hiện nay được cung cấp với đa dạng mẫu mã, chất lượng. Để có được những sản phẩm tốt nhất, độ bền cao thì cần có những tiêu chí chọn vách ngăn vệ sinh cụ thể. Đây chính là cơ sở quan trọng để bất cứ chủ đầu tư nào cũng có được công trình hiện đại, sang trọng.

Vách ngăn nhà wc độ bền cao


Vách ngăn vệ sinh nhà vệ sinh có độ bền cao

Tiêu chí đầu tiên và quan trọng nhất cần có ở một sản phẩm vách ngăn nhà vệ sinh chất lượng đó chính là có độ bền cao. Cần độ bền cao để làm gì? Trước hết, đảm bảo khả năng sử dụng tốt nhất của những sản phẩm vách ngăn trong môi trường nhiều tác nhân gây hại như nhà vệ sinh. Cụ thể, những sản phẩm vách ngăn có độ bền cao sẽ tránh được nấm mốc, ẩm thấp, mục ruỗng sau một thời gian dài sử dụng.

Thêm vào đó, lựa chọn các sản phẩm vách ngăn nhà wc có độ bền cao còn là giải pháp kinh tế hiệu quả. Bởi lẽ, những sản phẩm vách ngăn nhà vệ sinh có độ bền cao sẽ có khả năng sử dụng lâu dài theo thời gian, hạn chế tối đa việc phải thay mới, sửa chữa, gia cố thường rất tốn kém chi phí.

Trên thị trường hiện nay, một số loại vách ngăn nhà vệ sinh được đánh giá với độ bền cao có thể kể đến như: tấm vách ngăn Compact HPL, tấm vách ngăn MFC,… Những loại vách ngăn này đều được xử lý phần lõi bằng những hợp chất kết cấu siêu chắc, siêu cứng giúp trong bất cứ điều kiện sử dụng nào thì những sản phẩm vách ngăn cũng có độ bền tốt nhất.

Vách ngăn vệ sinh công nghiệp có màu sắc sạch, đẹp


Vách ngăn sang trọng, hiện đại

Tính thẩm mỹ ngày càng được quan tâm trong những không gian nhà vệ sinh công cộng. Bởi thế khi lựa chọn các sản phẩm vách ngăn vệ sinh công nghiệp cần ưu tiên chọn những sản phẩm có màu sắc sạch, đẹp nhằm tạo ra vẻ sang trọng nổi bật cho không gian nhà vệ sinh.

Hiện nay những sản phẩm vách ngăn nhà vệ sinh có nhiều màu sắc khác nhau. Trong đó, những màu sắc nên được ưu tiên lựa chọn như: đen, xám, nâu,… hoặc những màu giả gỗ, giả đá không những mang đến cảm quan sạch sẽ mà còn khiến không gian nhà vệ sinh thêm phần sang trọng, bắt mắt hơn.

Đa phần các mẫu vách ngăn nhà wc đều được cấp tiến bề mặt một cách kỹ lưỡng. Cụ thể, với hợp chất hữu cơ melamine cùng bề mặt trong suốt được xử lý sẽ giúp những mẫu vách ngăn nhà vệ sinh trở nên bóng đẹp, đều màu mang đến điểm nhấn thẩm mỹ ấn tượng, vô cùng thu hút ánh nhìn.

Một số sản phẩm vách ngăn nhà vệ sinh được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ cùng với nhiều sự lựa chọn màu sắc nổi bật có thể nhắc đến như: tấm compact, tấm MFC, tấm HPL, tấm vách lõi xanh chống ẩm,… Tùy vào nhu cầu mà người dùng có thể chọn những tấm vách ngăn vệ sinh phù hợp.

Trong trường hợp khách hàng muốn tham khảo các mẫu vách ngăn nhà wc vừa có độ bền cao vừa có giá trị thẩm, hãy trực tiếp liên hệ với Thiên Tường Phúc – địa chỉ chuyên cung cấp các loại vách ngăn vệ sinh chất lượng cao – để được tư vấn chi tiết.

0