16/08/2019, 11:17

Vận hành đúng cách khi sửa chữa máy hút bụi công nghiệp có mùi khét

Vận hành đúng cách khi sửa chữa máy hút bụi công nghiệp có mùi khét

Vận hành đúng cách khi sửa chữa máy hút bụi công nghiệp có mùi khét

Trong quá trình sử dụng máy hút bụi nhà xưởng, đôi khi người dùng sẽ gặp phải một số sự cố không mong muốn trên giá máy hút bụi công suất lớn thiết bị vệ sinh công nghiệp này. Một trong những vấn đề hay gặp là máy hút bụi công suất lớn có mùi khét bất thường.



Vậy, nguyên nhân dẫn tới sự cố này là gì, cách sửa chữa máy hút bụi công nghiệp có mùi khét ra sao? Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ với quý khách một số nguyên nhân gây sự cố để có phương hướng khắc phục hiệu quả.

Chủ quan khi vận hành máy

Việc chủ quan, không tham khảo và tuân thủ đúng theo hướng dẫn khi vận hành máy hút bụi công nghiệp có thể khiến thiết bị gặp trục trặc, có mùi khét bất thường. Một số sai lầm mà người dùng nên tránh là: hút các loại rác thải có kích thước quá lớn hoặc vật sắc nhọn, sử dụng máy trong môi trường ẩm ướt, hút chất lỏng trong khi máy không có khả năng hút nước,… Do đó, người dùng cần phải tìm hiểu thật kỹ các thông tin cần thiết trước khi vận hành để thiết bị hoạt động ổn định, bền bỉ, tránh phát sinh sự cố không mong muốn.

Vấn đề trên con lăn và vành đai

Có vật kẹt giữa con lăn bàn chải và vành đai: trong trường hợp bạn đang máy hút bụi công nghiệp khô ướt hút bụi cho rèm cửa hay thảm trải sàn và vô tình rèm cửa, tấm thảm bị cuốn vào giữa con lăn bàn chải và vành đai thì cũng dễ khiến máy phát ra mùi khét bất thường do motor máy hút bụi bị nóng. Khi đó, người dùng nên tắt và rút phích cắm của máy, kéo nhẹ tấm thảm hay rèm cửa bị kẹt giữa 2 bộ phận trên ra rồi khởi động máy và hút bụi bình thường.

Vành đai bị hỏng: nếu bộ phận này bị hư hỏng hoặc mắc kẹt thì sẽ khiến máy hút bụi có mùi khét bất thường khi đang vận hành. Do đó, khi máy có mùi khét, bạn nên tắt máy, rút phích cắm khỏi ổ và kiểm tra xem vành đai có bị xoắn, mòn hay hư hỏng không. Nếu xung quanh vành đai có nhiều tóc, lông vật nuôi, sợi chỉ,… thì bạn cần loại bỏ hoàn toàn các vật thể này. Trong trường hợp vành đai đã bị hư hỏng nặng, người dùng nên thay thế vành đai mới.

Động cơ máy hút bụi công nghiệp gặp trục trặc

Nếu vành đai và con lăn bàn chải đang hoạt động tốt nhưng bạn vẫn ngửi thấy mùi khét thì có thể vấn đề nằm ở động cơ. Nếu động cơ của máy hút bụi công nghiệp đã hoạt động lâu ngày nhưng không được kiểm tra, vệ sinh và bảo dưỡng thường xuyên sẽ khiến motor bị bám nhiều bụi bẩn, dẫn tới tình trạng không tỏa nhiệt được và bị nóng nhanh, sinh ra mùi khét. Trong trường hợp này, người sử dụng tốt nhất nên liên hệ với máy hút bụi công nghiệp tại biên hòa trung tâm bảo hành để được xử lý kịp thời và không được tự ý tháo lắp, sửa chữa động cơ bởi có thể khiến máy bị hư hỏng trầm trọng hơn.

Trên đây là một số nguyên nhân và phương pháp sửa chữa khi máy hút bụi công nghiệp có mùi khét bất thường mà người dùng nên lưu ý để biết cách ứng phó kịp thời nếu không may thiết bị gặp sự cố trên.
Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

Bán Máy in phun date tại Bình Dương, Tphcm đặc biệt Giá máy in phun date, Máy in phun date công nghiệp luôn được nhiều người quan tâm cùng với Máy in phun date giá rẻ, Máy in phun ngày sản xuất hạn sử dụng. Bạn đã biết Máy in phun date ngày sản xuất chưa , bạn biết sử dụng Máy in phun date cầm tay chưa? hãy gọi giá máy in phun date cầm tay và sử dụng Mực in phun date, mực in công nghiệp một cách thành thạo. Để biết giá mực in công nghiệp, mực in phun công nghiệp vui lòng gọi chúng tôi

0