25/08/2022, 09:24

Viêm mũi do ô nhiễm không khí trong nhà

Viêm mũi do ô nhiễm không khí trong nhà

Viêm mũi do ô nhiễm không khí trong nhà


Theo các bác sĩ về chuyên ngành dị ứng, mạt bụi nhà là một phức hợp của loài Dermatophagoides pteronyssinus. Chúng có máy hút bụi công nghiệp tại tphcm kích thước rất nhỏ khoảng 0,3mm và sống ở những đồ đạc ở trong nhà như: Giường, chiếu, gối, chăn, màn ngủ, thảm trải nhà…


Mạt bụi thường ăn những mảnh vụn hữu cơ như vảy da, mảnh gầu tóc ở da đầu. Một số máy chà sàn nhà công nghiệp người khi hít phải bụi nhà có loài mạt bụi ăn da, phân của mạt, các mảnh vụn và cả vi nấm… sẽ bị phản ứng dị ứng, gây nên bệnh hen suyễn và viêm niêm mạc mũi dị ứng. Nhiều trường hợp các yếu tố gây dị ứng do mạt bụi nhà có trong không khí có thể xảy ra sau khi quét dọn vệ sinh giường ngủ.


Mạt bụi nhà có thể đi từ nhẹ đến nặng. Nhẹ có thể gây chảy nước mắt nước mũi, hắt hơi, ngứa. Trong những trường hợp nặng bệnh có thể là mạn tính và gây thở khò khè dai dẳng, xung huyết mũi và nặng mặt. Người bị hen nếu ngủ trên giường bị nhiễm mạt bụi nhà sẽ rất dễ lên cơn hen vào ban đêm. Nếu các triệu chứng viêm mũi dị ứng diễn ra lâu ngày, có thể làm các test tiêm, lấy da hoặc cào xước da để xác định xem có phải dị ứng là nguyên nhân gây ra các triệu chứng hay không. Nếu test da không thể tiến hành được, cũng có thể làm xét nghiệm máu để phát hiện dị ứng.


Bảo vệ sức khỏe bằng vệ sinh nhà cửa


Theo bác sĩ chuyên khoa Dị ứng (BV Da liễu TƯ), để đẩy lùi nguy cơ dị ứng do bụi nhà cần tạo rào cản phủ đệm và gối bằng tấm phủ chống bám bụi. Luôn giữ cho nhà cửa khô ráo, với độ ẩm tương đối từ 30-50%.


Đặc biệt, bố mẹ nên chọn mua những loại đồ chơi nhồi bông có thể giặt sạch được và không để đồ chơi nhồi bông lên giường ngủ. Giặt chăn màn ga gối hằng tuần bằng nước nóng. Lau chùi bụi bẩn bằng miếng mút ẩm thay vì vải khô.


Giảm bớt những đồ đạc dễ bám bụi như đồ trang trí lặt vặt, sách báo tạp chí trong buồng ngủ.


Luôn kiểm tra rèm cửa, chất gây dị ứng trú ngụ ở những nơi như thảm, rèm cửa, mành, ghế bọc đệm. Bạn có thể lựa chọn các đồ nội thất có thể giặt được hoặc được làm từ các vật liệu như gỗ hoặc da. Mặt khác có thể chọn các sản phẩm làm sạch để bất hoạt mạt nhà và tác nhân từ động vật. Chọn sàn gỗ cứng, gạch nhà thay vì dùng thảm trải sản. Mùi và khói từ các sản phẩm làm sạch thương mại có thể khiến tình trạng dị ứng trầm trọng thêm.


Hãy thử tự làm dung dịch tẩy rửa bằng cách trộn: Hai chén nước nóng, hai chén giấm, hai chén hàn the và một phần hai chén muối. Bôi lên các bề mặt cần vệ sinh và để khoảng 30 phút, sau đó làm lại lần nữa, cọ sạch bằng bàn chải mềm và rửa bằng nước.


Ngoài ra, có thể làm sạch không khí một cách tự nhiên bằng máy làm mát không khí hoặc máy lọc không khí điện tử có tác dụng làm sạch không khí tốt nhất. Nhưng chúng cũng có thể thải ra các chất ô nhiễm độc hại như là các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi. Tốt hơn nên sử dụng hệ thống thông gió tự nhiên như mở cửa sổ hoặc bật quạt thông gió để thông khí.


Nếu nhà nuôi thú cưng thì cần tắm cho vật nuôi mỗi tuần một lần và máy hút bụi công nghiệp 30 lítluôn luôn rửa tay sau khi chạm vào chúng. Ngoài ra gián và chuột cũng là thủ phạm. Phân gián có thể gây ra triệu chứng dị ứng. Để loại trừ gián, hãy giữ cho nhà bếp của bạn sạch sẽ và cất thực phẩm ở những nơi kín. Đặt bẫy gián và khi cần thiết hãy gọi cho công ty diệt côn trùng.
May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot.



Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.


Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Hãy lựa chọn Cân treo điện tử uy tín chất lượng, cùng với các sản phẩm cân treo điện tử 1 tấn, cân treo điện tử 2 tấn, cân treo điện tử 5 tấn, cân treo điện tử 3 tấn, cân treo điện tử cas giá rẻ, . Hãy liên hệ chúng tôi để được mua Cân treo điện tử 10 tấn, cân treo điện tử ocs hay Cân treo điện tử 15 tấn tốt nhất.

Như chúng ta đã biết những dự án của Kita Group đang thu hút nhiều nhà đầu tư như dự án Kita Vĩnh Long và nhiều dự án khác, mọi thông tin thêm về dự án Kita Group xin liệ hệ 0901.265.199 để có thông tin Kita Group Vĩnh Long mới nhất và chính xác nhất - Bán căn hộ Stella Võ Văn Kiệt là 1 trong những dự án nổi bật của Kita Group được nhiều người biết đến với tên Căn hộ Stella En Tropic Bình Tân. Nổi bật nhất là Dự án Stella Vĩnh Long.

0