22/07/2021, 10:33

Vườn nhà lung linh nhờ những ý tưởng trang trí độc lạ

Vườn nhà lung linh nhờ những ý tưởng trang trí độc lạ

Vườn nhà lung linh nhờ những ý tưởng trang trí độc lạ

Sử dụng những mảnh ngói, thủy tinh, đồ gốm sắc cạnh và cá tính cho những chậu cây cảnh theo phong cách mosaic khiến khu vườn nhà bạn trở nên đẹp và ấn tượng hơn.

Tạo cá tính cho chậu hoa

Những mảnh gốm, sứ vỡ với màu sắc khác nhau có thể giúp bạn tạo nên những hoa văn "độc đáo" trên chậu hoa theo cách riêng của mình. Chỉ cần một chút tìm tòi Máy tạo hương thơm trong phòng, khéo léo và thêm trí tưởng tượng phong phú là bạn đã có một chậu hoa đẹp lung linh trong vườn nhà.

Sự đồng bộ của chậu hoa

Những chiếc chậu hoa từ nhỏ đến lớn đều trở nên đồng bộ, máy khuếch tán tinh dầu tại tphcm dễ dàng tạo điểm nhấn ấn tượng cho khu vườn bởi cách trang trí theo phong cách mosaic. Thay vì sử dụng những chậu hoa gốm một màu khá đơn điệu, bạn hãy gắn những mảnh gốm sứ theo đường viền phía trên của chậu hoa bằng vữa loãng. Thật đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả, mỗi chậu hoa như được quàng thêm chiếc khăn xinh xắn góp phần mang không khí vui tươi vào khu vườn.



Cách làm

Nếu bạn đang băn khoăn về cách tạo nên vẻ đẹp rất riêng cho khu vườn mà archi.vn giới thiệu, bạn có thể tham khảo "quy trình" làm đẹp cho chậu cây theo phong cách mosaic dưới đây.

Đập vỡ sứ

Bạn có thể dùng tấm vải dày trải phía dưới, sau đó đặt miếng gốm sứ với màu sắc tùy chọn và sử dụng búa để đập miếng gốm sứ thành những mảnh nhỏ nhiều hình dạng khác nhau.

Bắt đầu thiết kế

Bạn có thể dành thời gian ngồi tưởng tượng và phác thảo hình cần dán lên trên chiếc chậu gốm. Để chất liệu gốm sứ gắn lên chậu hoa, bạn hãy dùng một lớp vữa mỏng trát lên thân chậu. Tiếp đó, gắn lần lượt những miếng gốm sứ nhỏ theo hình dạng đã chọn.

Hoàn thành

Để lớp gốm, sứ, thủy tinh được đều và được gắn chặt hơn trên chậu hoa, bạn có thể dùng chiếc bay nhỏ để trát thêm một lớp vữa lấp kín các rãnh hở giữa các miếng ghép. Sau đó, đợi "sản phẩm" khô ráo, bạn hãy dùng một miếng vải mềm để lau bề mặt chậu giúp "tác phẩm" của bạn ưa nhìn hơn.

Sản phẩm đẹp mắt

Thật đơn giản để có được vẻ đẹp lạ mắt đầy cuốn hút cho khu vườn nhà bạn. Hãy trồng những loại hoa mà bạn thích và đặt lên chiếc kệ có phần cũ kỹ trong vườn, khu vườn nhà của bạn trông thật đẹp và rực rỡ.

Món quà dành cho người thân

Khi bạn băn khoăn chưa biết tặng cho người thân món quà gì? Archi.vn gợi ý giúp bạn, hãy tận dụng những mảnh gốm, sứ của bát, đĩa đã vỡ để tạo nên vẻ đẹp ấn tượng cho chậu hoa xinh xắn.

Lưu giữ kỷ niệm

Những chú sò, ngao, ốc... mà bạn nhặt được trên bờ biển từ một chuyến đi nghỉ mát, hãy sử dụng chúng để tạo nên chiếc chậu hoa có một không hai. Chăm sóc hoa trong chậu mỗi ngày sẽ giúp bạn luôn nhớ về những chuyến đi xa của mình cùng người thân.

Sự kết hợp hoàn hảo

Những chiếc cột trụ đặt cây trong vườn, những chậu hoa nhỏ bên cạnh lối đi đều được "đồng bộ" bởi cách trang trí độc đáo và ấn tượng với phong cách mosaic cũng là ý tưởng thú vị mà Máy khuếch tán tinh dầu cho trẻ sơ sinh dành cho bạn.
May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot.



Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.


Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Hãy lựa chọn Cân treo điện tử uy tín chất lượng, cùng với các sản phẩm cân treo điện tử 1 tấn, cân treo điện tử 2 tấn, cân treo điện tử 5 tấn, cân treo điện tử 3 tấn, cân treo điện tử cas giá rẻ, . Hãy liên hệ chúng tôi để được mua Cân treo điện tử 10 tấn, cân treo điện tử ocs hay Cân treo điện tử 15 tấn tốt nhất.

Như chúng ta đã biết những dự án của Kita Group đang thu hút nhiều nhà đầu tư như dự án Kita Vĩnh Long và nhiều dự án khác, mọi thông tin thêm về dự án Kita Group xin liệ hệ 0901.265.199 để có thông tin Kita Group Vĩnh Long mới nhất và chính xác nhất - Bán căn hộ Stella Võ Văn Kiệt là 1 trong những dự án nổi bật của Kita Group được nhiều người biết đến với tên Căn hộ Stella En Tropic Bình Tân. Nổi bật nhất là Dự án Stella Vĩnh Long.

0