25/09/2021, 11:29

Xiaomi ra mắt máy rửa rau quả xiaomi, loại bỏ vi khuẩn

Xiaomi ra mắt máy rửa rau quả xiaomi, loại bỏ vi khuẩn

Xiaomi vừa giới thiệu một chiếc máy làm cho sạch rau củ cầm tay của mình, hiện đang được gây quỹ trên nền móng Youpin. Sản phẩm máy rửa rau quả xiaomi này đi kèm sở hữu phổ quát tính năng có ích để làm sạch các thực phẩm giúp kiểm soát an ninh sức khỏe của người dùng.

Theo công bố trong khoảng nhà sản xuất, máy làm sạch rau củ mới của Xiaomi dùng khoa học lọc ion năng lượng cao. Có loại máy này, nước sẽ bị phân hủy thành những ion hydroxit và ion hydro dưới tác động của máy tạo ion.

 

duyệt y đó, trang bị với thể xoá sổ các vi khuẩn bằng bức xúc oxy hóa sau lúc ion hydroxit kết hợp có clo trong nước tạo thành axit hypochlorous.

 

Xem chi tiết sản phẩm: giá đỡ laptop xiaomi

nói 1 phương pháp đơn giản hơn, máy khiến sạch rau quả của Xiaomi sử dụng một thứ tự hóa học đơn giản làm suy yếu và cái bỏ bất kỳ chất gây hại nào trên bề mặt mà ko khiến cho hư thực phẩm. Theo Xiaomi, sản phẩm này sở hữu hiệu quả 99.99% trong việc tiêu diệt vi khuẩn và sở hữu tác dụng phân hủy hơn 90% thuốc trừ sâu.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm chuông cửa thông minh xiaomi , truy cập ngay website này của chúng tôi

 

Bên trong, sản phẩm này được trang bị viên pin dung lượng 4,000 mAh, hỗ trợ sạc không dây. Được biết, nó với thể hoạt động lên đến hơn 35 lần cho 1 lần sạc đầy và trang bị cũng đạt chuẩn kháng nước IPX7.

 

hiện tại, loại máy khiến sạch rau củ của Xiaomi đang được bán sở hữu giá tương đối quyến rũ là 199 Yuan (khoảng 660,000 VNĐ).

Xem thêm các sản phẩm công nghệ thông minh tại Ruby.vn

0