09/03/2022, 11:23

Xử lý mùi hôi bằng máy khử mùi đa năng xixa

Xử lý mùi hôi bằng máy khử mùi đa năng xixa

Xử lý mùi hôi bằng máy khử mùi đa năng xixa

 

với bao giờ bạn mở tủ lạnh của mình ra và phần nhiều đồ ăn trong đó tràn trề mùi? Nào là mùi cá, mùi thịt, mùi trái cây,... Số đông chúng hòa lẫn vào nhau tạo ra các mùi khó chịu. Và sở hữu thể là vứt bỏ đi các đồ ăn bị ám mùi đấy. Nhưng có với kỹ thuật xoá sổ khuẩn và khử mùi toàn diện 360 trong khoảng máy khử mùi đa năng. Thì trong khoảng nay bạn sẽ lặng tâm tủ lạnh của mình không còn mùi hôi nữa. Ngoài tủ lạnh ra thì thiết bị còn khử mùi ở đa dạng ko gian khác như: xe ô tô, nhà vệ sinh, tủ áo quần,...

 

những chiếc vi khuẩn gây hại còn đó trong tủ lạnh

Chắc bạn luôn nghĩ rằng tủ lạnh của mình là nơi rất sạch và ko tồn tại vi khuẩn gây bệnh nào. Vì đây là môi trường ức chế vi khuẩn sinh sôi mà! Nhưng suy nghĩ của bạn đã sai. Vẫn với một số dòng vi khuẩn còn đó được trong môi trường nhiệt độ rẻ. Chả hạn như Listeria, Escherichia coli, Staphylococcus aureus và Candida albicans. Ví như không sát trùng tủ lạnh, chúng sẽ gây ra đa dạng triệu chứng khác nhau. Từ nhẹ là khiến thực phẩm nhanh bị hỏng, ngộ độc thực phẩm cho tới nặng là mang thể nhiễm trùng,...

Máy khử mùi và vô trùng bằng kỹ thuật Ozone hiện đại, an toàn

Công dụng của Ozone thì khiến cho được đa số thứ. Nó với thể ức chế sự lớn mạnh của chất làm cho chín, kéo dài thời gian sử dụng thực phẩm. Ngoài ra, O3 là 1 chất oxi hóa mạnh, trong khi thuốc trừ sâu là 1 chất hữu cơ. Công đoạn oxy hóa sẽ khiến mang nó mất đi tác dụng hóa học gây hại vốn mang. Giúp cái bỏ lượng thuốc trừ sâu còn sót lại trong thực phẩm.

bên cạnh đó các chất hóa học gây hại formaldehyde, toluen và benzen. Chúng sở hữu ở những chiếc khói thải, keo, vải, da giày, gỗ ép, điện tử,... Máy khử mùi ozone sở hữu thể oxi hóa các chất đấy, phê chuẩn phản ứng hóa học đối với khí cacbon, oxi và nước. Đảm bảo an toàn sức khỏe một bí quyết tối ưu.

thời kì khử mùi chóng vánh, hiệu quả

Tủ lạnh mang mùi khó chịu là do: Hoa quả và rau do thiếu khí, hải sản và giết thịt mang mùi tanh, dư lượng thuốc trừ sâu trong thực phẩm,... Bạn đã bao giờ tiêu dùng những cách thức truyền thống như tiêu dùng dòng bánh mì hoặc vỏ bưởi. Nhưng vẫn không khả thi, mùi tanh và hôi vẫn nồng nặc. Nhưng với máy khử mùi diệt khuẩn đa hướng bằng ozone. Thì tủ lạnh của bạn sẽ luôn trong lành. Nó hấp thụ hiệu quả chất làm cho chín hoa quả và kéo dài thời gian tiêu dùng.

thời gian sát trùng, khử khuẩn và khử mùi nhanh chóng chỉ trong 20 phút. Đồng thời giữ cho thực phẩm tươi và lâu hơn 7 ngày, an tâm mà dùng.

mẫu mã tinh tế, tiêu dùng đơn thuần sở hữu 3 chế độ

Máy khử mùi tủ lạnh có mẫu mã hình tam giác bo tròn những góc cùng có màu trắng. Cho ra 1 sản phẩm đẹp mắt và đẳng cấp. Bên cạnh đó kích thước và trọng lượng tương đối nhỏ, không chiếm nhiều diện tích khi để trong không gian chật hẹp, phổ quát đồ đạc.

khi sử dụng cũng rất dễ sở hữu chỉ trong một nút bấm trên thân máy khử mùi mini. Giúp khuếch tán Ozone nhanh và thâm nhập vào tế bào. Tính chất oxy hóa mạnh phá hủy thành tế bào của vi khuẩn, khiến cho chúng ko còn nơi nào để ẩn nấp. Nút nguồn còn có thể chuyển đổi những chế độ hỗ tương. Nhằm phù hợp cho từng mục đích tiêu dùng khác nhau. Chả hạn khi sở hữu mùi nặng thì nên bật chế độ mạnh hoặc theo chu kì. Còn khi mùi hôi ít thì có thể bật chế độ nhẹ.

  • Chế độ diệt trùng theo chu kỳ: thích hợp trong các khi muốn khiến cho thực phẩm tươi lâu hơn. Tiệt trùng và khử mùi 1 phương pháp tối ưu, sâu và hiệu quả nhất. Cùng lúc tiết kiệm điện năng cho máy.

  • Bình thường: phù hợp lúc mùi hôi nhẹ, cần làm cho tươi thực phẩm lâu ngày hơn. Và không vội vàng.

  • Mạnh: phù hợp cho những lúc tủ lạnh hoặc không gian có mùi nặng, muốn khử mùi chóng vánh. Chả hạn mùi sầu riêng, mít, làm thịt cá,... Hoặc mùi mốc, mùi hôi của giày dép.

Xem thêm thông tin về sản phẩm máy khử trùng thực phẩm tại website xixa

 

cách sử dụng máy khử mùi Xixa

Máy khử mùi bằng ozone mang tích hợp pin sạc, thích hợp tiêu dùng ở mọi không gian sau lúc sạc như tủ lạnh, nhà vệ sinh, phòng ngủ, phòng làm việc, tủ áo quần, tủ giày, nội thất ô tô... Với tính năng vô trùng và khử mùi.

  • Chức năng phím nguồn: Nhấn và giữ phím nguồn để mở chế độ vô trùng theo chu kỳ. Nhấn một lần để chuyển đổi chế độ (Trình tự chuyển đổi chế độ: Chế độ diệt trùng theo chu kỳ Chế độ khử trùng thông thường Chế độ diệt trùng mạnh).

  • Chế độ sát trùng theo chu kỳ: Đèn báo xanh dương lấp láy, máy sẽ hoạt động 10 phút sau ấy ngừng 6 giờ. Tiếp ấy, máy tiếp tục hoạt động 3 phút và ngưng 6 giờ. Tiếp theo, thiết bị sẽ tự động tắt lúc hết pin hoặc lúc được tắt thủ công.

  • Chế độ vô trùng bình thường: Đèn báo xanh lá lấp láy. Vật dụng sẽ tự động tắt sau lúc khiến cho việc trong vòng 30 phút liên tục.

  • Chế độ diệt trùng mạnh: Đèn báo tím lấp láy. Trang bị sẽ tự động tắt sau 60 phút hoạt động liên tiếp.

  • Đèn báo pin: khi pin yếu đèn báo sẽ nhấp nháy liên lục, khi này máy cần được sạc pin. Khi sạc đèn báo màu đỏ sẽ lập loè chậm. Lúc máy đầy, đèn báo chuyển sang màu đỏ sáng và không còn lập loè nữa.

Tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm đai chống gù lưng cho bé thông minh tại website xixa

 

Lưu ý:

  1. Trong giai đoạn máy khử mùi hôi đa năng Xixa hoạt động và 30 phút sau lúc hoạt động xong. Thì chúng ta không nên ở trong không gian mà máy khiến việc. Nếu như ko sẽ tác động đến sức khỏe.

  2. Người dùng phải tuân thủ nghiêm ngặt lưu ý thứ nhất. Nếu không trong quá trình dùng và sở hữu những trắc trở nảy sinh. Thì phía doanh nghiệp ko chịu bất cứ trách nhiệm nào.

  3. Sau lúc tiêu dùng vật dụng để tiệt trùng hoặc loại bỏ chất formaldehyde. Ozone sẽ tự phân hủy thành Oxy, đảm bảo ko tồn đọng lại.

  4. Tay phải luôn khô ráo lúc cắm và rút nguồn điện. Tránh các nguy cơ dẫn tới giật điện.

  5. khi dùng ở những môi trường ẩm ướt như nhà tắm hoặc nhà bếp. Thì cần lưu ý ko để nước bắn vào máy, làm cho hỏng hóc thiết bị.

  6. Máy mang cất mô-đun tạo Ozone ở áp suất cao. Các người không nhiều năm kinh nghiệm ko nên tháo hoặc sửa chữa. Giả dụ thiết yếu thì phải địa chỉ với đơn vị để bảo dưỡng.

  7. Máy được đồ vật pin Lithium có thể sạc nhiều lần. Cho nên, vui lòng rút phích cắm sau lúc sạc xong.

Xem thêm các sản phẩm công nghệ thông minh tại website xixa

 
0