04/10/2018, 17:02

10 Lý do bạn nên học lập trình PHP

Học lập trình PHP có gì hấp dẫn ? Điều gì làm nên sự khác biệt của lập trình PHP so với các ngôn ngữ lập trình web khác ? Hãy cũng DevPro Việt Nam điểm qua một vài lý do nhé ! Lập trình PHP hấp dẫn như thế nào ? Thứ nhất, PHP là ngôn ngữ đơn giản, dễ học có rất nhiều sách tham khảo ...

Học lập trình PHP có gì hấp dẫn ? Điều gì làm nên sự khác biệt của lập trình PHP so với các ngôn ngữ lập trình web khác ? Hãy cũng DevPro  Việt Nam điểm qua một vài lý do nhé !

tai-sao-nen-hoc-php

  1. Lập trình PHP hấp dẫn như thế nào ?

Thứ nhất, PHP là ngôn ngữ đơn giản, dễ học có rất nhiều sách tham khảo và khóa học lập trình PHP, điều bạn cần làm chỉ là sự kiên nhẫn và chăm chỉ đọc nhiều tài liệu hướng dẫn. Chắc chắn kết quả đạt được sẽ xứng đáng với thời gian và công sức bạn bỏ ra. PHP được phát triển bởi một cộng đồng đông đảo các thành viên nên các thắc mắc hay hỗ trợ kỹ thuật liên quan tới ngôn ngữ này thường được giải quyết nhanh chóng.

Thứ hai, các ứng dụng web được phát triển trên nền tảng lập trình PHP là rất lớn và phát triển. Một vài ví dụ điển hình trên trên thế giới như: Facebook,  Yahoo, Joomla, Wikipedia,  WordPress…, Còn ở Việt Nam thì phải kể đến những trang web tin tức lớn như  Zing Me,Thethao, nhacso.net, vnexpress.net…

Thứ ba, tốc độ xử lý nhanh chóng cũng là một lý do khiến PHP luôn là lựa chọn hàng đầu khi xây dựng ứng dụng web. Điều này là yếu tố quyết định đối với các ứng dụng có lượng truy cập lớn khi lựa chọn ngôn ngữ lập trình nào để sử dụng.

Thư tư, tính bảo mật tương đối cao  do áp dụng tính chất mã nguồn mở giúp cho cộng đồng có thể sớm phát hiện các lỗi trong mã nguồn PHP để hoàn thiện và khắc phục.

  1. Chọn học lập trình PHP ở đâu tốt nhất khi mới bắt đầu ?

Lập trình PHP đã và đang là ngôn ngữ hấp dẫn nhất hiện nay nên việc tìm kiếm một cơ sở học PHP chưa bao giờ dễ dàng như lúc này, chỉ với một click đơn giản, công cụ google sẽ trả về hơn 4 triệu kết quả/1 giây bạn có thể tìm thấy hàng loạt danh sách dài các cơ sở dạy học lập trình PHP. Nhưng điều khó khan của các bạn là phải xác định được cơ sở nào là uy tín, đảm bảo chất lượng để xứng đáng với khoản tiền mà mình bỏ ra.

Để có thể trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp thì bạn cần phải có những kiến thức căn bản và có phương pháp học khoa học. Các cơ sở uy tín là sự lựa chọn hàng đầu của bạn.

Khi đến với các cơ sở học php uy tín các bạn sẽ được cung cấp kiến thức đầy đủ nhất từ cơ bản tới nâng cao theo hình thức được áp dụng trong thực tế làm các dự án.

Tại các cơ sở học lập trình PHP các bạn sẽ được đào tạo chuyên nghiệp, tránh tình trạng học máy móc, bị động trong học tập, bỏ qua những kiến thức cơ bản và quan trong. Đặc biệt sẽ có nhiều giảng viên chuyên nghiệp theo sát hướng dẫn bạn tận tình, chi tiết.

Và cuối cùng đến với các cơ sở uy tín bạn sẽ được cung cấp những tài liệu giúp bạn học PHP hiệu quả nhất. Đó là những tài liệu sát với thự tế, là những kiến thức mà các bạn sẽ áp dụng khi di làm.

Với tất cả các tiêu chí trên Devpro Việt Nam sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn khi mới bắt đầu học lập trình PHP. Hiện nay Devpro Việt Nam là một cơ sở học lập trình uy tín nhất với giá thành rẻ nhất tại Hà Nội. Hãy là người sang suốt khi lựa chọn cơ sở học lập trình vì nó sẽ là bước đệm trên con đường thành công của bạn sau này

Địa chỉ: Tầng 6, số 147 phố Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Mọi thắc mắc liên hệ: 0985 95 0895

Website: https://www.devpro.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/devpro.vn/

Tài liệu học lập trình PHP tại nhà: https://www.devpro.edu.vn/tai-lieu-tu-hoc-lap-trinh-php-laravel-tu-co-ban-nang-cao

Chúc các bạn thành công!

0