17/09/2018, 18:07

Cảnh báo mã độc Razvy Razvan trong các các video trên Facebook

Hãy cẩn thận với các video Razvy Razvan Facebook hiện đang được chia sẻ rất rộng rãi trên các trang mạng xã hội. Video Razvy Razvan là một liên kết chứa mã độc sẽ chuyển hướng người dùng đến các website độc hại. Website độc hại này sẽ cố gắng cài đặt các các chương trình cho phép tin tặc đoạt ...

Cảnh báo mã độc Razvy Razvan trong các các video trên  Facebook

Hãy cẩn thận với các video Razvy Razvan Facebook hiện đang được chia sẻ rất rộng rãi trên các trang mạng xã hội. Video Razvy Razvan là một liên kết chứa mã độc sẽ chuyển hướng người dùng đến các website độc hại. Website độc hại này sẽ cố gắng cài đặt các các chương trình cho phép tin tặc đoạt được quyền điều khiển trình duyệt web và máy tính của người dùng. Cho phép chúng đánh cắp dữ liệu cá nhân như là các bức ảnh và các chứng nhận quan trọng của người dùng.

Mã độc Razvy Razvan Facebook sử dụng hình ảnh của người mặc quần ngắn gợi cảm. Mã độc này sử dụng giao điện giống như Youtube để đánh lừa những người dùng không biết gì về mã độc này. Các mã độc tương tự như video này đều được tạo ra ở tạo ra ở tốc độ rất nhanh. Tin tặc và những kẻ lừa đảo có thể tạo ra rất nhiều đoạn video lừa đảo này trong một khoảng thời gian ngắn.Vì vậy chúng có thể lây nhiễm cho hàng nghìn người bằng mã độc này.

Những trò lừa đảo này thường được sử dụng như các cú click đơn giản thu hút sự chú ý của nhiều người. Kết quả sau những lần click chuột đó là những lần máy tính của người dùng sẽ nhiễm mã độc. Khi người dùng click vào nút “play”, họ sẽ bị chuyển hướng sang một trang khác có chứa mã độc. Nạn nhân cũng sẽ bị yêu cầu chia sẻ các trang có chứa mã độc này trên tường Facebook của mình. Nếu họ không thực hiện điều đó thì họ không được phép xem video.

Cảnh báo mã độc Razvy Razvan trong các các video trên  Facebook

Tin tặc và tội phạm mạng sẽ liên tục tung ra các trò lừa đảo để kiếm những khoản tiền lớn. Những trò lừa đảo này đã lừa thành công với rất nhiều người và chúng thường sử dụng các trò lừa đảo khác nhau cùng một lúc.

Nguồn Cyberwarzone

0