18/09/2018, 09:45

Cô gái “sexy” phát minh ra giày cao gót 3D với các công cụ hack

Lần sau khi bạn đi ngang qua một phụ nữ “sexy” đi giày cao gót, bạn cần xem xét các bước chân của cô ấy, cũng như của bạn. Điều gì sẽ xảy ra nếu một tin tặc đầy quyến rũ đi quanh bạn. SexyCyborg, một hacker phần cứng của Trung Quốc, cực kì thông minh và “geeky” (đam mê ...

Lần sau khi bạn đi ngang qua một phụ nữ “sexy” đi giày cao gót, bạn cần xem xét các bước chân của cô ấy, cũng như của bạn.

Điều gì sẽ xảy ra nếu một tin tặc đầy quyến rũ đi quanh bạn. SexyCyborg, một hacker phần cứng của Trung Quốc, cực kì thông minh và “geeky” (đam mê máy tính) đã phát minh ra một cách mới để che giấu công nghệ hacking cao cấp trong một đôi giày cao gót.

Giày ‘Wu Ying’ – Một bộ công cụ hacking! SexyCyborg sử dụng một đôi giày cao gót in 3D với mục đích che giấu công cụ kiểm thử .

SexyCyborg mô tả chi tiết về sự sáng tạo của mình trên Imgur, chứng minh cách che dấu một router và một pin dự phòng. Có đủ không gian trong chiếc giày để lưu trữ một router không dây chạy OpenWRT framework cùng với một cục pin có thể sạc bên trong.

Mô tả bản thân là “một honeypot tự nhiên” (hệ thống tài nguyên thông tin được xây dựng với mục đích giả dạng đánh lừa những kẻ sử dụng và xâm nhập không hợp pháp), SexyCyborg cho biết cô có thể đánh lạc hướng nhân viên bảo vệ với “phần trên cơ thể” của mình trước khi lẻn vào bên trong công ty, vì không có ai để ý giày dép của cô ấy.

Những công cụ này có thể cho phép hacker thiết lập các điểm truy cập Wi-Fi giả mạo đánh cắp thông tin của nhân viên với các trang đăng nhập giả mạo.

Giày cao gót của cô còn có một USB keylogger, cáp Ethernet cho router OpenWRT, và một bộ phá khóa. SexyCyborg đã có những bản thiết kế in 3D sẵn cho các hacker tải về.

THN

0