17/09/2018, 17:44

Đăng ký hội nghị hacker thường niên lần thứ 3

Các nhóm nhà nghiên cứu an toàn thông tin và cộng đồng hacker đang chuẩn bị tổ chứ chội nghị hacker thường niên lần thứ 3 (THC 2014) vào ngày 30 tháng Tám ở Gulmohar Hall của Trung tâm Habitat, Delhi, Ấn Độ để cùng nỗ lực trong việc giải quyết các vấn đề quan trọng liên quan đến mạng Internet. ...

hacker

Các nhóm nhà nghiên cứu an toàn thông tin và cộng đồng hacker đang chuẩn bị tổ chứ chội nghị hacker thường niên lần thứ 3 (THC 2014) vào ngày 30 tháng Tám ở Gulmohar Hall của Trung tâm Habitat, Delhi, Ấn Độ để cùng nỗ lực trong việc giải quyết các vấn đề quan trọng liên quan đến mạng Internet.

Nỗ lực hòa giải giữa tin tặc và chính phủ

Trong nỗ lực của mình để bảo đảm hệ sinh thái không gian mạng, hội nghị sẽ mang lại cho cả nhóm tin tặc và các quan chức chính phủ cùng một nền tảng chung với chủ đề Xây dựng một không gian mạng an toàn và linh hoạt”.

Ban tổ chức cho biết “Mục tiêu của hội nghị là để cung cấp một nền tảng chung và duy nhất cho các hacker cùng với các quan chức chính phủ cũng như việc hoạch định các chính sách trong đó, cả hai có thể thể hiện các vấn đề chuyên môn của mình. Các kiến thức và trí tuệ của tin tặc có thể được sử dụng bởi các chuyên gia an ninh mạng, không chỉ để giải quyết việc phòng chống tội phạm mạng đã chạm đỉnh cao ngày nay, mà còn để tạo ra những suy nghĩ tích cực trong lĩnh vực an toàn thông tin và mục đích cuối cùng sẽ giúp người dùng cũng như các doanh nghiệp nhỏ và lớn cũng như là nguồn lực dồi dào để bảo vệ đất nước, bảo vệ Chính phủ”.

Các đại biểu từ hơn 10 quốc gia dự kiến ​​sẽ đến và thảo luận về các mối đe dọa ngày càng tăng, những mỗi đe dọa gây ra bởi các hoạt động của tội phạm mạng, bao gồm cả tấn công và đánh cắp dữ liệu.

Chủ đề chính của hội thảo

Các chủ đề chính mà hội nghị dự kiến ​​sẽ đề cập bao gồm việc khai thác hệ điều hành Android và iOS, các mã độc với mục đích tài chính cũng như các hình thức tấn công thẻ tín dụng ghi nợ, các lỗ hổng mới, phần mềm độc hại và phát triển mạng Botnet. Chiến tranh mạng, tấn công phần cứng, chợ đen, tội phạm mạng ​​và nhiều hơn nữa.

Thông tin giấy mời

Các chuyên gia bảo mật và những người đam mê từ khắp nơi trên thế giới được mời tham gia trong phiên họp thứ ba của Hội nghị, những người muốn trình bày về các nghiên cứu/kế hoạch tấn công hay công cụ của mình có thể gửi thông tin giấy tờ kỹ thuật theo các chủ đề như kỹ thuật tấn công và phòng thủ, tấn công phần cứng, bảo mật di động, các kỹ thuật khai thác và các nguy cơ chiến tranh trong không gian mạng. Các lỗ hổng zero-day, việc tấn công ứng dụng, các phần mềm độc hại, botnet và cơ sở hạ tầng an ninh quan trọng.

Đăng kí ngay bây giờ

Nếu bạn đang ở Ấn Độ hoặc đi thăm Ấn Độ trong tháng Tám và quan tâm đến mạng không gian, hãy tham dự hội nghị này!

Theo The Hacker News

0