06/09/2018, 23:34

Despacito với 5 tỷ lượt view đã bị hacker xóa khỏi bảng xếp hạng Youtube ?

Cách đây vài phút cộng đồng youtube đang trở nên vô cùng xôn xao khi một nhóm hacker đã tấn công thành công vào kênh youtube LuisFonsiVEVO . Những hacker trên đặc biệt nhắm vào các bài hát đứng đầu bảng xếp hạng với lượt xem đã đạt tới vài tỷ như Despacito. Như các hacker mũ ...

Cách đây vài phút cộng đồng youtube đang trở nên vô cùng xôn xao khi một nhóm hacker đã tấn công thành công vào kênh youtube LuisFonsiVEVO . Những hacker trên đặc biệt nhắm vào các bài hát đứng đầu bảng xếp hạng với lượt xem đã đạt tới vài tỷ như Despacito.

Như các hacker mũ đen khác, nhóm đã sửa lại tên bài hát bằng cách ghi tên những thành viên trong nhóm của mình. Không dừng lại đó, nhóm hacker còn thay cả hình thumbnail của bài hát…. thành hình của các thành viên. Một hành động mang tính khá bốc đồng và gây sự chú ý.

Tại thời điểm hiện tại, video chính thức của Despacito đã bị xóa khỏi hệ thống. Một lần nữa khiến cho công đồng mạng ngạc nhiên bởi chỉ vừa mới đây thôi đây là clip được vinh danh là video có lượng người xem nhiều nhất hành tinh. Hiện vẫn chưa có chia sẽ chính thức từ phía Youtube nhưng nhiều bên đồn đoán rằng chính các hacker đã xóa bài hát do cho rằng nó quá “nhức màng nhĩ” và họ đã chán ghét nó.

Techtalk

0