17/09/2018, 22:58

Gello: Tùy biến trình duyệt Web cho Android

Hãy sẵn sàng cho một trình duyệt Android mới! Nhà phát triển ROM Android, CyanogenMod đã thông báo rằng họ đang triển khai thí nghiệm một trình duyệt mới cho các thiết bị Android. Được gọi là Gello, trình duyệt mã nguồn mở dựa trên dự án Chromium của Google và bao gồm rất nhiều tùy chọn tùy ...

Hãy sẵn sàng cho một trình duyệt Android mới! Nhà phát triển ROM Android, CyanogenMod đã thông báo rằng họ đang triển khai thí nghiệm một trình duyệt mới cho các thiết bị Android.

Được gọi là Gello, trình duyệt mã nguồn mở dựa trên dự án Chromium của Google và bao gồm rất nhiều tùy chọn tùy chỉnh cho Android.

Nhóm nghiên cứu đã công bố những hình ảnh đầu tiên của Gello qua một đoạn video demo trong đó tiết lộ rất nhiều về trình duyệt Android mới.

Một số tính năng cụ thể của Gello bao gồm:

  • Chế độ xem “Offline tiết kiệm pin”
  • Các tùy chọn chế độ ban đêm và chế độ Immersive
  • Mở rộng các cài đặt riêng tư và bảo mật, bao gồm Ad Blocker
  • Download Manager nâng cao cho phép bạn đổi tên file và chọn đường dẫn file
  • Giao diện tùy chỉnh, bao gồm Tab Animations and Management

Hơn thế nữa, còn có rất nhiều granular controls khác. Trình duyệt web Gello dành cho những ai thích phiên bản dự án mã nguồn mở Android (AOSP) thay vì Android của Google.

Nhóm nghiên cứu lưu ý rằng trình duyệt Gello sẽ không được phát hành trên hệ điều hành Cyanogen chạy trên nền điện thoại di động Oneplus One phổ biến, vì nó là một dự án riêng biệt do Cyanogen Inc xử lý.

Tuy nhiên, nó rất có thể sẽ là một phần phiên bản Android ROM tương lai của CyanogenMod và có thể nó sẽ được cài đặt trực tiếp trên các thiết bị Android khác. Trình duyệt web Gello vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm tích cực và nhóm CyanogenMod chưa công bố ngày phát hành Gello.

THN

0