17/09/2018, 20:43

Google ra mắt ứng dụng Inbox cho người dùng Gmail 

Google đang ngày càng cải thiện dịch vụ Gmail của mình khi vừa cung cấp cho người dùng trải nghiệm “inbox” hoàn toàn mới. Đây là một dịch vụ email mới, bên cạnh Gmail nhằm làm tăng hữu ích và khả năng xem trước email hơn nữa. Inbox sẽ không thay thế Gmail, sản phẩm email 10 năm ...

 inbox

Google đang ngày càng cải thiện dịch vụ Gmail của mình khi vừa cung cấp cho người dùng trải nghiệm “inbox” hoàn toàn mới. Đây là một dịch vụ email mới, bên cạnh Gmail nhằm làm tăng hữu ích và khả năng xem trước email hơn nữa.

Inbox sẽ không thay thế Gmail, sản phẩm email 10 năm tuổi nổi tiếng của Google mà thay vào đó, nó giúp người sử dụng tổ chức email tốt hơn với việc thông báo các cuộc hẹn trực tiếp, đặt vé máy bay và phân phói gói sản phẩm một cách thân thiện hơn.

Dịch vụ này được thiết kế để tránh tình trạng nhận được quá nhiều email, trong đó các thông điệp quan trọng và khẩn cấp nhất lại rất khó tìm giữa các tin nhắn rác và chủ đề khi cần thiết. Vì thế, Inbox giải quyết được vấn đề này vì nó chỉ hiển thị thông tin cập nhật thời gian thực của email. Ví dụ, nó sẽ hiển thị trạng thái cung cấp các mặt hàng mua trực tuyến, hiển thị nhắc nhở một cách dễ tiếp cận hơn, cho phép người dùng dễ dàng theo dõi các công việc nhà và cuộc hẹn quan trọng của họ.

Các tính năng khác của Inbox:

  • Tổ chức các bỏ thông báo tùy chỉnh – từ báo cáo ngân hàng và mua sắm trực tuyến đến đi du lịch, đặt phòng, giảm sự lộn xộn trong hộp thư đến.
  • Tăng tốc độ quay với một nút dấu + màu đỏ.
  • Đánh dấu trở lại các mục và địa chỉ.
  • Đánh dấu nhiệm vụ thực hiện bằng cách sang trái.
  • Tìm tài liệu du lịch, hình ảnh và thông tin quan trọng khác mà không cần mở email.

Ứng dụng Inbox mới đã có sẵn trên Web cũng như trên điện thoại thông minh Android và iPhone, nhưng người dùng phải truy cập vào phiên bản hạn chế, vì nó đang được phân phối thông qua hệ thống tried-and-true invite của Google.

Theo THN

0