18/09/2018, 15:52

HỘI THẢO XÂY DỰNG TRUNG TÂM ĐIỀU HÀNH AN NINH MẠNG SOC

Trong những năm gần đây, tình trạng An ninh mạng tại Việt Nam đang có những diễn biến rất phức tạp. Các thiết bị kết nối internet (IoT) như Router Wifi, Camera IP …trở thành đích đến của hacker cùng với sự xuất hiện nhanh chóng của những mã độc mới xuất hiện gây ảnh hưởng lớn ...

SOC

Trong những năm gần đây, tình trạng An ninh mạng tại Việt Nam đang có những diễn biến rất phức tạp. Các thiết bị kết nối internet (IoT) như Router Wifi, Camera IP …trở thành đích đến của hacker cùng với sự xuất hiện nhanh chóng của những mã độc mới xuất hiện gây ảnh hưởng lớn đến kinh tế, xã hội. Theo báo cáo từ các kỹ sư của Công ty An ninh mạng SecurityBox thì trong năm 2017 và nửa đầu năm 2018, Việt Nam đã có hơn 10.000 các cuộc tấn công mạng, hơn một nửa trong số đó là các cuộc tấn công từ mã độc (Malware).

SOC

Theo các chuyên gia nhận định, tình hình an ninh mạng sẽ diễn biến phức tạp hơn với các cuộc tấn công mạng tinh vi và đặc biệt nguy hiểm nhằm vào các hạ tầng trọng yếu quốc gia. Ngoài ra, năm 2018 cũng được dự báo sẽ tiếp tục bùng nổ xu hướng tấn công bằng mã độc tống tiền (ransomware), thiết bị IoT có thể sẽ trở thành những mục tiêu để Hacker tấn công vào doanh nghiệp và cơ quan nhà nước.

Trong bối cảnh đó, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang tổ chức hội thảo với chủ đề: Giải pháp xây dựng trung tâm điều hành An ninh mạng trong cơ quan nhà nước.

Chương trình Hội thảo sẽ được tổ chức:

Thời gian: 7h30 Thứ 4 – Ngày 6/6/2018

Địa điểm: Hội trường tầng 3, Sở Thông tin truyền thông tỉnh Bắc Giang

Nội dung chính của buổi hội thảo sẽ xoay quanh Giải pháp xây dựng Trung tâm điều hành An ninh mạng SecurityBox SOC – Giải pháp sẽ hỗ trợ tích cực cho các doanh nghiệp, tổ chức trong việc giám sát và nâng cao trạng thái an ninh cho toàn bộ hệ thống.

Bên cạnh Giải pháp trung tâm điều hành An ninh mạng SecurityBox SOC, Hội thảo cũng sẽ được đón nhận những chia sẻ rất hữu đến Chuyên gia giải pháp mạng Ông Nguyễn Phạm Vĩnh Khương đại diện công ty Dell EMC tại Việt Nam chủ đề bài tham luận: “Giải pháp Mạng định nghĩa bởi phần mềm ứng dụng trong bảo mật”  sẽ đóng góp cho hội thảo nhiều kinh nghiệm bổ ích thông qua những dự án và kinh nghiệm thực tiễn từ hàng loạt các dự án về hạ tầng thông tin trong viễn thông, tài chính ngân hàng; đồng thời DELL EMC cũng là đối tác tin cậy cung cấp các thiết bị và giải pháp công nghệ cho các Bộ, ngành của Việt Nam.

Quý khách hàng cần tư vấn hỗ trợ về dịch vụ, giải pháp hoặc sản phẩm vui lòng liên hệ:

Website: https://securitybox.vn

Hotline: (+84)982.593.866 (Mr.Cuong)

Email: info@securitybox.vn

Địa chỉ: Tầng 9, 459 Đội Cấn, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.

0