17/09/2018, 21:07

Intel mua lại PasswordBox nhằm tăng cường bảo mật

Thứ hai vừa qua Intel đã thông báo rằng họ mua lại PasswordBox, một dịch vụ quản lí danh tính cho phép người dùng đăng nhập vào trang web và ứng dụng mà không cần gõ hay nhớ mật khẩu. PasswordBox được tải về 14 triệu lượt, công cụ one-tap (dành cho thiết bị di động) và one-click (trên ...

Intel

Thứ hai vừa qua Intel đã thông báo rằng họ mua lại PasswordBox, một dịch vụ quản lí danh tính cho phép người dùng đăng  nhập vào trang web và ứng dụng mà không cần gõ hay nhớ mật khẩu.

PasswordBox được tải về 14 triệu lượt, công cụ one-tap (dành cho thiết bị di động) và one-click (trên trình duyệt web) đăng nhập truy cập bảo mật từ bất kì thiết bị nào và sẽ trở thành một phần của Intel Security. Điều khoản giao dịch và giá mua PasswordBox không được tiết lộ.

Intel cho biết sẽ kết hợp công nghệ của PasswordBox hiện tại và tương lại nhằm giúp giảm thiểu “sự mệt mỏi khi nhắc đến mật khẩu”. Intel sẽ tích hợp PasswordBox mới, công nghệ xác thực thân thiện người dùng cho phép người dùng dễ dàng cải thiện bảo mật cũng như cài đặt và sử dụng. “Mọi người đều có chung sự phiền toái với mật khẩu. Intel Security và PasswordBox chia sẻ cùng mục tiêu hoàn thiện bảo vệ danh tính trên tất cả các thiết bị và nền tảng. Chúng tôi tin rằng với công nghệ chúng tôi đang có sẽ mang đến những gì đơn giản nhất cho người dùng, truy cập an toàn  sẽ rộng khắp thế giới.” – Phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc Intel Security Group ông Chris Young cho biết.

PasswordBox được thành lập năm 2012 với 48  nhân viên, nay đều gia nhập Intel Security. “PasswordBox đã dành 2 năm xây dựng những sản phẩm được người dùng yêu mến, tin tưởng trên toàn thế giới mỗi ngày. Chúng tôi cùng chung tầm nhìn với Intel Security về việc đơn giản hóa, bảo mật truy cập và bảo vệ danh tính trên tất cả các nền tảng và thiết bị. Chúng tôi tin rằng sẽ mang đến người dùng công nghệ đẳng cấp thế giới.” – CEO đồng sáng lập PasswordBox phát biểu.

Securityweek

0