18/09/2018, 10:13

Jailbreak dành cho iOS 9.0, 9.0.1 và 9.0.2 được phát hành

Nhóm Pangu Jailbreak đến từ Trung Quốc một lần nữa gây bất ngờ với tất cả mọi người với công cụ jailbreak iOS 9 – iOS 9.0, iOS 9.0.1 và iOS 9.0.2. Pangu đã phát hành công khai công cụ của mình thay vì gửi đến Zerodium, công ty hứa trao thưởng 1 triệu USD cho ai jailbreak được iOS 9. Jailbreak ...

Nhóm Pangu Jailbreak đến từ Trung Quốc một lần nữa gây bất ngờ với tất cả mọi người với công cụ jailbreak iOS 9 – iOS 9.0, iOS 9.0.1 và iOS 9.0.2.

Pangu đã phát hành công khai công cụ của mình thay vì gửi đến Zerodium, công ty hứa trao thưởng 1 triệu USD cho ai jailbreak được iOS 9. Jailbreak là quá trình loại bỏ giới hạn thiết bị iOS của Apple, giúp bạn cài đặt ứng dụng bên thứ ba mà không cần chứng thực bởi Apple.

Trước khi thực hiện Jailbreak thiết bị, bạn nên sao lưu lại toàn bộ dữ liệu cá nhân thông qua iCloud hoặc iTunes. Bạn cũng cần tạm thời vô hiệu hóa phần mềm diệt Virus hoặc tường lửa để Pangu có thể kết nối Internet. Các bước chi tiết sử dụng công cụ Pangu iOS 9 Jailbreak:

  1. Tải  Pangu jailbreak tool cho iOS 9
  2. Kết nối thiết bị với PC thông qua dây USB
  3. Bật chế độ máy bay và tắt Passcode trong Setting -> Touch ID & Passcode
  4. Tắt chế độ tìm điện thoại trong Settings -> iCloud -> Find my iPhone.
  5. Chạy Pangu 9 với quyền quản trị viên Run as Administrator.
  6. Chọn nút Start để quá trình Jailbreak được bắt đầu
  7.  Một cửa số khác hiện lên, chọn Already Backup để tiếp tục
  8. Công cụ sẽ cài đặt hai ứng dụng Pangu và WWDC – thiết bị sẽ tự động khởi động lại và thông báo bật chế độ máy bay một lần nữa
  9. Sau khi đã bật chế độ máy bay, công cụ sẽ tiếp tục quá trình jailbreak
  10. Công cụ thông báo bạn cần mở khóa thiết bị và chạy ứng dụng Pangu tại màn hình chính
  11. Tiếp theo công cụ yêu cầu quyền truy cập vào ứng dụng Photos. Chọn cho phép (Hiện vẫn chưa rõ tại sao cần quyền truy cập ứng dụng Photos)
  12. Chờ đợi trong giây lát và thiết bị iOS sẽ khởi động lại một lần nữa, công cụ thông báo hoàn thành “Already Jailbroken”.

Những điều bạn cần biết trước khi Jailbreak thiết bị

  • Jailbreak vi phạm thỏa thuận cấp phép người dùng cuối với Apple. Thiết bị có nguy cơ bị khai thác lỗ hổng và dữ liệu của bạn có thể nguy hiểm (bạn sẽ không nhận được trợ giúp từ Apple khi thiết bị có vấn đề).
  • Có những loại malware nguy hiểm như KeyRaider và YiSpector dành riêng cho thiết bị jailbreak.

Thiết bị tương thích

Công cụ của Pangu hiện tại chỉ dành cho người dùng Windows và tương thích với tất cả thiết bị đang hỗ trợ iOS 9 bao gồm:

  • iPhone 6s và iPhone 6s Plus
  • iPhone 6 và iPhone 6 Plus
  • iPhone 5s, iPhone 5c, và iPhone 5
  • iPhone 4S
  • iPod touch 5 và 6
  • iPad Mini 1, 2, 3 và 4
  • iPad 2, 3 và 4
  • iPad Air 1 và 2

THN

0