17/09/2018, 18:02

Kali Linux 1.0.8 – Phiên bản mới nhất hỗ trợ UEFI Boot

“KALI Linux” vừa cho ra mắt phiên bản mới nhất Kali Linux 1.0.8 hỗ trợ giao diện Firmware mở cộng EFI. Cho phép bạn khởi động Kali Linux 1.0.8 chỉ bằng việc sử dụng một USB. Bạn có thể khởi động Kali trên các máy tính có yêu cầu EFI như của Apple (Macbooks Air, Retina). Việc này ...

Kali-linux-download-hacking-tool

“KALI Linux” vừa cho ra mắt phiên bản mới nhất Kali Linux 1.0.8 hỗ trợ giao diện Firmware mở cộng EFI. Cho phép bạn khởi động Kali Linux 1.0.8 chỉ bằng việc sử dụng một USB. Bạn có thể khởi động Kali trên các máy tính có yêu cầu EFI như của Apple (Macbooks Air, Retina). Việc này sẽ giúp đơn giản hóa việc cài đặt Kali và chạy trên nhiều ổ cứng, nhiều máy khác nhau.

KALI Linux một bản phân phối Debian Linux, là hệ điều hành giành riêng cho các hacker hay các nhà kiểm thử xâm nhập (Penetration testing). Hệ điều hành này đã được tích hợp gần như tất cả các công cụ thiết yếu mà bất kỳ một chuyên gia đánh giá bảo mật nào cũng cần sử dụng. Nó được duy trì và phát triển bởi Offensive Security. Thường xuyên ra mắt các bản vá và cập nhật.

Các nhà phát triển sẽ không công bố thêm các bản ARM Image hay máy ảo VMWare nào cùng với các phiên bản mới của nó nhưng nhà phát triển đã cung cấp đến người dùng toàn bộ các bản cập nhật công cụ và các bản vá được tích lũy hơn hai tháng trước.

Xây dựng được một loạt các tính năng phát triển nhất từ trước đến giờ, chúng tôi rất vui có thể nói rằng bản Kali là một EFI Bootable ISO Hybrid có thể hỗ trợ phân vùng mã hóa liên tục trên USB với sự hỗ trợ của LUKS Nuke”. Bài đăng trên Blog của đội phát triển Kali Linux

Nếu bạn đã có một bản Kali Lunix trên hệ thống của mình bạn có thể dễ dàng nâng cấp lên phiên bản mới nhất của Kaili Lunix bằng cách sử dụng các lệnh cập nhật dưới đây:

root@kali:~# apt-get update

root@kali:~# apt-get dist- update

hoặc bạn có thể tải bản ISO trọn bô của KALI Linux 1.0.8 tại đây.

Theo THN

0