17/09/2018, 22:07

Kaspersky cung cấp công cụ giải mã file bị mã hóa bởi CoinVault Ransomware

Nhóm nghiên cứu bảo mật phần mềm tại phòng thí nghiệm Kaspersky hợp tác với cảnh sát Hà Lan vừa ra mắt một công cụ giúp giải mã file bị khóa bởi CoinVault Ransomware. Công cụ được phát triển bởi Kaspersky sau khi Đội phòng chống tội phạm công nghệ cao của cảnh sát Hà Lan cung cấp thông tin từ ...

Nhóm nghiên cứu bảo mật phần mềm tại phòng thí nghiệm Kaspersky hợp tác với cảnh sát Hà Lan vừa ra mắt một công cụ giúp giải mã file bị khóa bởi CoinVault Ransomware.

Công cụ được phát triển bởi Kaspersky sau khi Đội phòng chống tội phạm công nghệ cao của cảnh sát Hà Lan cung cấp thông tin từ cơ sở dữ liệu máy chủ điều khiển CoinVault chứa khóa giải mã.

Europe Antitrust Google

CoinVault là một dạng Ransomware mã hóa dữ liệu trên ổ đĩa cứng của nạn nhân Windows và để mở khóa file đó, chúng yêu cầu trả tiền Bitcoin. Không giống như các loại khác, CoinVault cho phép nạn nhân thấy được danh sách file bị mã hóa và giải mã một file miễn phí. Công cụ này chưa chắc chắn có thể hoạt động 100% nhưng các nhà nghiên cứu cho biết họ đang tiếp tục tìm ra các khóa mới giúp công cụ hiệu quả hơn.

Bạn có thể tải công cụ tại đây Ransomware Decryptor by Kaspersky.

techworm

Bài viết cùng chủ đề << Cách vô hiệu hóa CoinVault ransomwareRansomware mới mã hóa file của các trò chơi nổi tiếng >>
0