14/08/2018, 09:29

Lựa chọn hàng đầu về tuyển dụng IT tại Việt Nam

NHỮNG CON SỐ BIẾT NÓI Hơn 55% các nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam đều tin rằng các công ty cần chú trọng đến đánh bóng tên tuổi mình trước những ứng viên hơn. Trung bình, các nhà tuyển dụng thường tốn khoảng 1 tháng để kiếm được 1 ứng viên thật sự tốt và phù hợp cho ...

NHỮNG CON SỐ BIẾT NÓI

Hơn 55% các nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam đều tin rằng các công ty cần chú trọng đến đánh bóng tên tuổi mình trước những ứng viên hơn.

Trung bình, các nhà tuyển dụng thường tốn khoảng 1 tháng để kiếm được 1 ứng viên thật sự tốt và phù hợp cho đội ngũ của mình.

Kinh nghiệm bình quân của các lập trình viên là 3,5 năm trong ngành IT và lập trình.

(theo số liệu của StackOverflow & Topdev Database 2016)

Những con số biết nói trên là minh chứng “sống” phác họa bức tranh sôi động của thị trường tuyển dụng IT tại Việt Nam. Giữa vô vàn các đơn vị lớn đã gầy dựng được tiếng vang lâu năm, Topdev có thể được xem là 1 trong những “hiện tượng” mới lạ nổi lên trong 2 năm trở lại đây.

TOPDEV LÀ…

Topdev là đơn vị tuyển dụng Mobile & IT chất lượng hàng đầu, sở hữu các cộng đồng IT lớn nhất Việt Nam, thiết lập được mạng lưới liên kết hiển thị việc với hơn 50 đối tác là các website và forum về IT, nổi bật như ddth.com, rgb.vn, VOZ…

CÁC HOẠT ĐỘNG ĐA DẠNG CỦA TOPDEV

Topdev hiện đang là “đầu mối” thông tin của cộng đồng lập trình với trang tin Techtalk.vn và fanpage Hội những dev vui tính – fanpage có nội dung lập trình và giải trí đứng đầu về số lượt fans cũng như số lượt tương tác tại Việt Nam. Đặc biệt, TopDev cũng phát hành các report với số liệu chính xác đáng tin cậy nhất về ngành, được các báo lớn tham khảo đăng tải lại như: VNExpress, ICTNEWS, TheSaiGonTimes, CafeBiz, GenK..

Song hành cùng hệ sinh thái khởi nghiệp, Topdev cũng đã hỗ trợ cộng đồng startup công nghệ một cách tối đa thông qua việc tổ chức sự kiện thường niên lớn trên toàn quốc như Vietnam Mobile Day, Vietnam Web Summit cùng rất nhiều hoạt động hàng tuần, hàng tháng mà bất kỳ lập trình viên nào cũng không thể bỏ qua như chuỗi sự kiện TopDev TechTalk, Amazing UX…

Vietnam web summit

Image may contain: 18 people, people sitting and crowd

Image may contain: 8 people, crowd

Image may contain: 3 people, indoor

Image may contain: 6 people, crowd

Vietnam Mobile Day 2015 & Vietnam Mobile Day 2016

img_1892

img_1949

img_2385

Vietnam Web Summit 2016

dsc_0149dsc_0080dsc_0051

Chuỗi sự kiện Topdev Techtalk

13076625_973676212681509_6421272351046935109_n

Cuộc thi Amazing UX

Bạn Nguyễn Thanh Phước, một lập trình viên PHP ở TP.HCM cho biết:

“Khi tham gia các kỳ sự kiện do Topdev tổ chức, tôi đã có rất nhiều cơ hội để gặp gỡ và tiếp xúc với nhiều nhà tuyển dụng để tìm hiểu về những cơ hội mới cho mình. Hơn nữa, những kiến thức mà các diễn giả chia sẻ cũng rất trực quan và theo kịp xu hướng chóng mặt của công nghệ. Chắc chắn tôi sẽ tham gia vào các chuỗi sự kiện của năm sau.”

Với tất cả nguồn lực trên, kết hợp với giao diện mới phù hợp, sát với khả năng và nhu cầu của khách hàng, TopDev đang dần vươn lên vị trí số 1 trong lĩnh vực tuyển dụng nhân sự dành riêng cho IT tại Việt Nam và từng bước tiệm cận với thị trường Đông Nam Á.

LIÊN HỆ

Doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng nhân sự lập trình chất lượng, vui lòng liên hệ:

  • Website topdev.vn
  • Fanpage Topdev
  • Hotline: Ms Ngoc Do – ngoc.do@applancer.net (Ms.Ngọc) | 0944 685 243 – 08 6681 3236
0